Kẹo phòng the LOVE MINT của Dentiste – Loại kẹo phòng the cực mạnh, mạnh hơn gấp trăm lần các loại trên thị thường.
 

KẸO PHÒNG THE LOVE MINT LÀ GÌ?

Đây là loại kẹo phòng the nhập trực tiếp từ nhà thuốc tại Thái Lan – quốc gia có nền giải trí số 1 Đông Nam Á hiện nay. Vể cơ bản kẹo này dùng đặc tính mát lạnh của bạc hà với nước bọt làm mát da, lạnh da, tạo hưng phấn trên da của đối phương từ đó kích thích hệ thần kinh, kéo dài cảm giác lạ khi yêu.
 

kẹo phòng the
 
 

THÔNG TIN KẸO PHÒNG THE LOVE MINT THÁI LAN.

*Xuất xứ: Sản xuất tại Nhật Bản, nhập khẩu Thái Lan.
*Quy cách: Hộp nhỏ: 20 viên/hộp - Hộp lớn 50 viên/ hộp.

Tác dụng: Kẹo giúp khắc phục hôi miệng, đồng thời tạo ra sự bùng nổ của sự tươi mới cho bất kỳ dịp nào chỉ trong 3 giây; chứa dầu mastic tự nhiên và dầu bạc hà giúp tiêu hóa và chăm sóc sức khỏe răng miệng; sản xuất tại Nhật Bản, thường nhập từ Thái Lan về Việt Nam . kẹo love mint dentiste bán nhiều trên Shopee thái lan và Philiphine.

 

CÓ NÊN DÙNG KẸO LOVE MINT?

Thay vì mỗi lần yêu phải ngậm nước đá thì giờ chúng ta dùng kẹo ngậm Love mint hoặc kẹo Sâm Hamer. Love mint bạc hà đem tới 1 giác qan mới về kích thích mùi bạc hà và sự phấn khởi men mạnh mẽ liên tục trong 1 thời gian dài.? Ngoài ra kẹo Love mint còn giúp khử mùi khoang miệng, thơm miệng ngay lập tức kéo dài trong 8 tiếng.

Review kẹo Love Mint.
Xét theo phương diện khoa học thì bạc hà có khả năng kích thích các thụ cảm nhạy cảm với khí lạnh. Từ đó tạo nên cảm giác cay mát khi ăn hoặc hít tinh dầu bạc hà vào cơ thể. Tinh dầu bạc hà thường xuất hiện trong công thức của nhiều sản phẩm như thuốc trị cảm lạnh kem đánh răng, nước súc miệng và trong cả kẹo ngậm mà điển hình là kẹo Love Mint.
 
Chính vì vậy mà nhiều người nhai, ngậm loại kẹo này trước khi “vào cuộc” sẽ khiến cho tinh thần được sảng khoái, đầu óc tỉnh táo hơn, cuộc yêu được kéo dài lâu hơn. Chỉ với 1 viên kẹo có thể đưa vợ/chồng đạt tới đỉnh điểm của cuộc yêu.



 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KẸO PHÒNG THE LOVE MINT.

Kẹo phòng the Love mint chuyên dùng để bj (ngậm, hôn, liếm…các kiểu vào CẬU NHỎ của chồng . Trước khi bắt đầu 30-45′, ngâm 1-3 viên tùy vào độ chịu the cay của bạc hà, cho hơi mát the của kẹo lan tỏa hết trong khoang miệng, diệt các vi khuẩn trong miệng, sau đó vừa ngậm vừa bj cho chồng nhé!.