Kích thước “cậu nhỏ” không như mong muốn, giảm hưng phấn trong quan hệ và làm cho bạn tình không được hài lòng? Nếu đang gặp các vấn đề này tại sao bạn không sử dụng ngay Titan Gel để cải thiện tình trạng trên. Gel Titan là sản phẩm hỗ trợ tăng chiều dài dương vật an toàn, hiệu quả và rất đáng để mọi người thử sử dụng.
 

TITAN GEL LÀ GÌ.

Mọi người vẫn thường gọi Titan Gel bằng cái tên dân dã là “Gel tăng kích thước cậu nhỏ”. Theo như quảng cáo nam giới chỉ cần sử dụng sản phẩm này trong vòng một tháng thì đã thấy được kết quả mà nó mang lại.


Gel titan

 

Kích thước chiều dài dương vật được cải thiện rõ rệt hơn. Bên cạnh đó hiệu quả cương dương cũng sẽ rõ rệt hơn và không dễ dàng bị xẹp,… Gel Titan còn giúp kiểm soát hiện tượng xuất tinh sớm, xuất tinh không tự chủ.
 

NGUỒN GỐC TITAN GEL.

Gel Titan được nghiên cứu sản xuất chính hãng tại Nga sản phẩm được đặt hàng và sản xuất theo đơn tại công ty Hendell LLC một thương hiệu nổi tiếng của Nga. Titan Gel chính hãng của Nga giúp tăng kích thước dương vật một cách tự nhiên hoàn toàn không chứa các thành phần độc hại đồng thời chống xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và tăng cường sinh lý nam giới.


THÀNH PHẦN GEL TITAN.

Thành phần của Titan Gel chứa dầu tự nhiên, acid amin và chiết xuất từ các loại thảo mộc và hạt. Các dưỡng chất này rất có lợi trong việc hỗ trợ sinh lý nam. Titan Gel có thành phần chính là L-Arginine và chiết xuất Ginkgo Biloba có tác dụng hiệu quả trong tăng kích thước dương vật. 

Bên cạnh đó công thức độc đáo của sản phẩm còn có thêm: 
+ Chiết xuất từ cây kế có tác dụng cân bằng nội tiết tố Testosterone
+ Chiết xuất Maca là phương pháp nổi tiếng để giải quyết vấn đề cương cứng dương vật
+ Thủy phân Elastin và Protein: Amino Axit để các mô dương vật được linh hoạt hơn. 
+ Cỏ dê dại có tác dụng giãn rộng các mạch máu trong dương vật có thêm không gian cung cấp máu.


CÔNG DỤNG TITAN GEL.

Phụ nữ sau sinh thì kích thước âm đạo khá rộng kích thước bình thường của các ông chồng sẽ không lấp đầy được. Đó là lẽ đương nhiên sự cọ sát sẽ giảm đi và không còn hưng phấn trong quan hệ và Titan Gel là giả pháp giúp các chàng trai cải thiện kích thước dương vật cứu vãn được hạnh phúc. (kakaka)
 


gel titan

 

Việc sinh sản là chức năng thiên bẩm của người phụ nữ không thể tránh khỏi, vì vậy việc điều chỉnh kích thước để làm nàng hài lòng là lẽ bình thường. Còn nếu các chàng bị rối loạn trong việc xuất tinh sớm sản phẩm này chứa các thành phần có thể hỗ trợ việc xuất tinh sớm, xuất tinh khi chưa đạt đến cực khoái,... nhưng các bạn LƯU Ý Phải mất một liệu trình từ 2 đến 3 tháng, sử dụng 2 đến 3 tuýp Gel mới cho kết quả. Đàn ông càng nhiều tuổi thì công dụng của Titan Gel phát huy càng chậm.
 

CÁCH SỬ DỤNG TITAN GEL.

Sau đây là hướng dẫn chuẩn bôi gel titan.
Bước 1
: Bôi Gel lên dương vật sau khi đã rửa sạch và lau khô bằng khăn lông mềm.
Bước 2: Massage dương vật một cách nhẹ nhàng, hành động này giúp các dưỡng chất được thấm sâu vào bên trong và đặc biệt bạn nên chú ý những chỗ gồ và cong của dương vật.
Bước 3: Kiên trì sử dụng thì chỉ sau một tuần bạn đã cảm nhận được kết quả thay đổi rõ rệt.


Gel titan

 

Nếu bạn muốn đạt hiệu quả cao hơn thì có thể áp dụng các bài tập kỹ thuật và massage đặc biệt của diễn viên khiêu dâm. Và sau đây là hướng dẫn chi tiết nếu bạn muốn thử: Các bài tập thể dục để cương cứng dương vật hơn từ 40% đến 80%. Tuy nhiên các bài tập này không khuyến khích sử dụng vì 100% vẫn bị cấm.

Tạo vòng tròn bằng ngón tay cái và trỏ bạn cũng có thể đi ngón tay hình chữ U. Bàn tay bạn có thể đặt ở mặt trên hay dưới đều được miễn sao bạn duy trì các ngón tay để giữ máu ở dương vật. Trước khi tập thể dục cương cứng dương vật bạn cũng nên khởi động để máu lưu thông được tốt hơn. Các mô sẽ linh hoạt làm cho dương vật tăng kích thước nhưng không bị khó chịu. Khởi động bằng việc lau dương vật bằng nước ấm, lâu khô và nằm thư giãn 5 đến 10 phút rồi hãy bôi Gel.

 

GEL TITAN NGÀY BÔI MẤY LẦN.

Để sản phẩm phát huy công dụng tốt nhất bạn cần nắm rõ cách sử dụng và đặc biệt là Titan Gel ngày bôi bao nhiêu lần.
Mỗi ngày chỉ nên sử dụng Gel 1 lần với lượng bằng ½ kem đánh răng hàng ngày. Bạn hãy bôi đều lên cậu nhỏ nhẹ nhàng massage khắp thân và đầu.
Tốt hơn nữa bạn bôi vào mỗi buổi sáng sau khi ngủ dậy từ 7 đến 8 giờ. Lúc này Gel thấm sâu vào trong và cung cấp các dưỡng chất tốt nhất, bạn đừng rửa ngay nếu không muốn Gel bị trôi hết.

 

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG GEL TITAN.


 


TITAN GEL GIÁ BAO NHIÊU.

Titan Gel hiện đang khá phổ biến trên thị trường nhưng có mức giá chênh lệch khác nhau. Việc cạnh tranh giữa các đại lý, shop online khá gay gắt nên đều hạ giá để thu hút nam giới mua hàng.

Sản phẩm có giá 750.000đ/hộp là mức giá phải chăng có tại các nơi cung cấp uy tín trên thị trường. Nếu bạn tìm được nơi nào rẻ hơn thì hãy cẩn thận các sản phẩm dễ rơi vào hàng giả và không chất lượng.



GEL TITAN NGA CHÍNH HÃNG MUA Ở ĐÂU,
Do nhu cầu sử dụng Titan Gel ngày càng nhiều nên thị trường Việt Nam rất dễ tìm mua sản phẩm. Tuy nhiên lợi dụng lòng tin của người tiêu dùng nên nhiều hàng giả hàng Trung Quốc không rõ xuất xứ đã xuất hiện. Chính vì vậy bạn cần cẩn thận để chọn cho mình các cửa hàng bán gel titan chính hãng để sở hữu được sản phẩm chất lượng.

Tình trạng “tiền mất tật mang” mà còn gây hại đến sức khỏe thì ai mà muốn. Vì vậy chọn nơi cung cấp uy tín là điều đáng để bỏ thời gian đầu tư.


GEL TITAN CÓ TỐT KHÔNG

Titan Gel là sản phẩm chính hãng tại Nga có công dụng tăng kích thước dương vật, hỗ trợ trị rối loạn xuất tinh sớm, tăng cường sinh lý,… Thành phần 100% các thảo dược tự nhiên như cây mã tiền thảo, quả dâu tây, cây Maca,… Vì vậy sản phẩm không có tác dụng phụ và không ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới.
 

gel titan
 


TÁC HẠI CỦA TITAN GEL.

Nhiều người lo ngại titan gel có tác dụng phụ không, họ sợ kích thước dương vật sẽ bị teo nhỏ lại khi không sử dụng Titan Gel nữa. Tuy nhiên phái mạnh không phải lo vấn đề này dương vật sẽ vẫn ở kích thước tối đa khi ngưng sử dụng. Khách hàng sử dụng sản phẩm hiện vẫn không có phản hồi xấu nào về Titan Gel bạn có thể an tâm lựa chọn sản phẩm để cải thiện tình trạng của mình.

 

gel titan
 


BÁC SĨ NÓI GÌ VỀ TITAN GEL.

Cũng có rất nhiều người hoài nghi về Titan Gel nên đã hỏi ý kiến của bác sĩ. Họ muốn biết sử dụng sản phẩm có tăng kích thước dương vật hay chỉ là lời đồn thổi, đa số các bác không có ý kiến phản đối sử dụng sản phẩm vì vậy bạn có thể an tâm hơn khi chọn dùng.
 

gel titan 
 

GEL TITAN GOLD.
Là sản phẩm cải tiến, công dụng và thời gian hiệu quả tốt hơn so với loại gel titan hộp đỏ.


gel titan

 


Tất cả những cách dùng, thành phần… tương tự như loại hộp đỏ chỉ có giá bán cao hơn và công dụng tốt hơn. Các quý ông nên chọn loại này thay cho sản phẩm đời cũ. Phương pháp tăng kích thước dương vật không cần phải uống thuốc hàng ngày, không qua phẫu thuật đau đớn,… Giờ đây bạn chỉ cần bôi Titan Gel hàng ngày là đã thấy được kết quả cải thiện không ngờ. Vậy ngại gì mà không dùng thử sản phẩm ngay để lấy lại phong độ đàn ông, làm thỏa mãn bạn tình của mình?