Dầu hải cẩu Bắc cực Omega 3 cao cấp nhập khẩu Canada được chiết xuất từ tinh dầu hải cẩu có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, cung cấp hàm lượng cao các acid béo thiết yếu cho cơ thể. 

Dầu hải cẩu Gomii có nhiều điểm nổi bật cả về các tính năng hỗ trợ tăng và cải thiện sức khỏe cũng như phù hợp với nhiều lứa tuổi. Đặc biệt thiết yếu và phù hợp với người mắc các bệnh về mắt, tim mạch, xương khớp, dây chằng; phụ nữ mang bầu, người muốn có làn da đẹp, mịn màng; vận động viên thể thao, gymer, người vận động nặng... Sản phẩm có hương vị dễ chịu, giúp người uống không bị ợ tanh vị cá như các loại dầu cá thông thường.
 

Dầu hải cẩu Omega 3 Canada 500mg.

Dầu hải cầu Omega 3 canada là một loại sản phẩm chiết xuất từ Hải cẩu là loài động vật quý hiếm sinh sống chủ yếu ở vùng  bờ biển ôn đới như  Canada, Úc. Người ta đã chiết xuất thành thuốc dầu hải cẩu – Dầu hải cẩu như  là môt loại thực phẩm bổ sung rất tốt cho  sức khỏe con người.
 

dầu hải cẩu bill seal oil omega 369

MUA NGAY

 

Dầu hải cẩu omega 3 canada được tạo nên bởi 2 thành phần là Omega 3 và các acid béo không no (chưa bão hòa) đa nối đôi ( chủ yếu là 3 nhóm liên kết: DPA,  DHA, EPA). Đây là những thành phần dưỡng chất thiết yếu giúp duy trì sức khỏe hệ thống thần kinh, tim mạch, xương khớp, thị lực… cùng các tổ chức khác của cơ thể. Mặc dù cơ thể chỉ cần một lượng nhỏ omega 3 nhưng nếu thiếu nó sẽ gây ra nhiều vấ đề nghiêm trọng ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tinh dầu cá omega 3 thường được tìm thấy nhiều trong các loài động vật sống ở vùng biển Bắc Băng Dương như cá hồi, hải cẩu, cá tuyết…Dầu hải cẩu Omega 3 được tin dùng như một liệu pháp hữu hiệu làm giảm nguy cơ gan nhiễm mỡ, cung cấp thêm nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự sống như vitamin A, vitamin D… Dầu hải cẩu còn thể hiện ở chức năng hỗ  trợ điều trị u xơ tuyến tiền  liệt, bổ xương khớp, lưu thông mấu tốt, ngăn ngừa dị ứng, cung cấp độ ẩm cho da, ngừa da khô trong điều kiện thời tiết hanh đông khó chịu.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại tinh dầu hải cẩu khác nhau. Tuy nhiên, chỉ có hai loại Dầu hải cẩu của Hàn Quốc và của canada là hai loại Dầu được đán giá là chất lượng và được yêu thích nhất hiện nay.

1. Dầu Hải Cầu Omega 3 là gì?

Omega 3 là một nhóm các axit béo chưa no có nhiều nối đôi, và nối đôi cần nhất ở vị trí carbon thứ 3, mà cơ thể chứng ta không tự tổng hợp được, phải bổ sung hoàn toàn từ thực phẩm. Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng axit béo Omega 3 có nhiều trong các loại cá ở biến lạnh và sâu như cá ngừ, cá hồi, cá thu. Chất lỏng lấy từ các loại cá này ở nước ta quen gọi là dầu cá. Tuy nhiên dầu gan cá ngoài Omega-3 còn chứ nhiều Vitamin A, không được khuyến khích bổ sung cho bà bầu vì nguy cơ dư thừa Vitamin A có thể gây dị tật bẩm sinh ở thai nhi.
 

DẦU CÁ OMEGA

 

DHA và EPA à hai loại Omega 3 khác nhau. DHA (viết tắt của Docosahexaenoic acid) là axit béo không no chuỗi dài có 22 carbon và chứa 6 nối đôi, còn EPA (viết tắt của Eicosapentaenoic acid) là axit béo không no chuỗi dài có 20 carbon và chứa 5 nối đôi. Hai loại DHA, EPA được gọi là Omega-3 chuỗi dài. Thuộc nhóm Omega-3 còn có axit béo  Alpha-Linolenic acid (ALA), có nhiều trong các loại dầu thực vật, gọi là Omega-3 chuỗi ngắn. ALA mặc dù cũng có lợi ích cho sức khỏe, nhưng lợi ích có được của ALA là do chuyển hóa từ ALA thành DHA khi vào trong cơ thể cho nên phải sử dụng rất nhiều ALA để có cùng tác dụng cho cơ thể giống như lượng nhỏ DHA.

2. Thành phần chính có trong Dầu hải cẩu Omega 3.

Dầu hải cẩu :……...…. 500mg
DPA: ………………......15mg
EPA:……………………3mg
DHA:………….………..40mg

3. Công dụng từng thành phần trong Dầu hải cẩu.

Seal oil: Axit béo DPA – 1 loại axit béo Omega 3 – đươc tìm thấy duy nhất trong sữa mẹ và Dầu hải cẩu, chất béo này kích thích sự phát triển trí não và các tế bào thần kinh, đặc biệt quan trọng trong quá trình phát triển trước và sau khi sinh của trẻ nhỏ.

Dầu hải cầu Omega 3 canada: làm giảm nồng độ chất béo triglycerides, qua đó giữ trái tim được khỏe mạnh, giảm các nguy cơ mắc bệnh tim, ngăn ngừa bệnh thoái hóa điểm vàng, giúp lưu thông tuần hoàn máu.

- DPA: hiện tại DPA chỉ được tìm thấy ở trong sữa mẹ và Dầu hải cẩu, kích thích sự phát triển trí não và các tế bào thần kinh, đặc biệt quan trọng trong quá trình phát triển trước và sau khi sinh của trẻ nhỏ.

- EPA: hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh tim mạch, tiểu đường, Alzheimer, hỗ trợ điều chỉnh các triệu chứng tâm thần phân liệt, rối loạn nhân cách, trầm cảm.

- DHA: giúp làm giảm lượng Cholesterol (không toàn phần). Là chất bổ sung cho trẻ sinh non và là một phần trong sữa bột trẻ em trong 4 tháng đầu đời để thúc đẩy sự phát triển tốt hơn. DHA được dùng để điều trị bệnh tiểu đường loại 2, bệnh động mạch vành (CAD), mất trí nhớ, thiếu chú ý, rối loạn tăng động (ADHD).

Công dụng của Dầu hải cẩu Dầu hải cầu Omega 3 canada.

Nhiều nghiên cứu đã khẳng định rằng omega 3 canada có nhiều ích lợi trong việc chăm sóc sức khỏe con người, nhất là đối với người trung niên và người cao tuổi. Một số công dụng của Dầu hải cầu có thể kể đến như sau:

Dầu hải cẩu Omega 3 Canada  500mg.
- Dầu hải cầu Canada được coi như là người bạn đồng hành với người bị tiểu đường. Vì nó có khả năng giảm thiểu các biến chứng nguy hiểm nguy hiểm về thần kinh và hệ tuần hoàn ở người không may mắc phải bệnh mãn tính này.

- Đặc biêt, khi nhắc đến Dầu hải cẩu omega 3 plus, không thể không nhắc đến công dụng là vai trò chính trong việc điều hòa Cholesterol và trigliceride trong máu, giảm tình trạng gan nhiễm mỡ, bảo vệ sức khỏe của gan, ngăn ngừa tình trạng mỡ cao trong máu, ngăn ngừa hỗ trợ đắc lực trong chữa trị các bệnh tim mạch, thần kinh, nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não…. Và ngăn ngừa béo phì.

- Dầu hải cẩu omega 3 canada là loại thực phẩm chức năng tốt cho người làm việc căng thẳng mệt mỏi, thần kinh, suy nhược cơ thể.

- Giúp làm giảm các triệu chứng tê liệt chân tay.

- Dầu hải cẩu còn giúp đào thải cholesterol xấu cũng như đào thải trong huyết quản, tạo điều kiện cho máu tuần hoàn tốt.

- Giúp hệ tiêu hóa hoạt động lành mạnh, ngừa táo bón, ung thư trực tràng.

- Dầu hải cẩu  được chứng minh là có rất nhiều tác dụng trong quá trình cải thiện trí nhớ, được khuyên dùng cho những người làm việc trí óc căng thẳng, học sinh, sinh viên học tập trong mùa thi cử, người cao tuổi, giảm trí nhớ…

- Dầu hải cẩu canada chăm sóc làn da, cho chị em một làn da mềm mại, mượt mà.

- Cải thiện chức năng sinh lý cho phái mạnh.

4. Dầu hải cẩu Omega 3 của Canada có tốt không?

Thành phầm của Dầu hải cẩu chủ yếu là Omega 3, khoáng chất và các vitamin tối cần thiết cho cơ thể, đây là sản phẩm chính hãng.
Nguồn bổ sung Omega 3 khá đa dạng, từ các loại hải sản như cá hồi, cá trích, hải cẩu,… cho tới ngũ cốc như đỗ tương, đậu phụ, quả óc chó,… Một trong những thực phẩm có hàm lượng Omega 3 rất cao là Hải Cẩu, nhất là Hải Cẩu sống ở những vùng biển nước lạnh như Canada, Hàn Quốc, Nga,…

Dầu hải cẩu Canada được coi là nguồn Omega 3 cao cấp nhất thế giới với tác dụng với cơ thể tốt gấp 10 lần các loại Omega 3 thông thường.

Canada là đất nước phát triển và có đường bờ biển dài nhất thế giới. Nhất là vùng bờ biển bắc băng dương, với khí hậu lạnh giá rất phù hợp cho Hải Cẩu sinh sống, những chú Hải Cẩu ở đây thường mập mạp rễ thương và có hàm lượng omega 3 cao hơn hẳn những nơi khác. 

Do có sự ưu ái của thiên nhiên lên ngành công nghiệp thực phẩm của Canada rất phát triển, mộ số hãng đã tìm cách chiết xuất tinh dầu Hải Cẩu có chứa lượng lớn Omega 3 để tạo ra các chế phẩm tăng cường sức khỏe. Một trong số chế phẩm tiêu biểu được chiết xuất từ Dầu Hải Cẩu chính là. 

5. Điểm nổi bật của sản phẩm dầu hải cẩu canada.

Dầu hải cẩu Gomii Wellness Omega-3 500mg được sử dụng phổ biến như một liệu pháp hoàn hảo cho các chứng bệnh nguy hiểm: gan nhiễm mỡ, trí nhớ suy giảm, ngừa tai biến mạch máu não, giảm nguy cơ đột quỵ, hạn chế những biến chứng nặng của tiểu đường, loại bỏ cholesterol xấu, thải chất độc ra khỏi gan, thanh lọc cơ thể, đồng thời hỗ trợ làm đẹp da, mượt tóc cho chị em phụ nữ.

Dầu hải cẩu canada có tác dụng rất hiệu quả cho sự phát triển trí não, tăng khả năng trí nhớ, hỗ trợ điều trị các triệu chứng bệnh liên quan tới hệ tim mạch, hệ thần kinh, mắt và cơ xương.

Dầu hải cầu Omega 3 canada là một sản phẩm tốt cho cả nam và nữ , cả người già trẻ em và phụ nữ mang thai. Dầu hải cầu Omega 3 canada rất tiện lợi khi sử dụng, là một sản phẩm được nhiều người sử dụng để làm quà tặng cho nhau nhằm bảo vệ sức khỏe cho một cuộc sông ý nghĩa hơn.

Hướng dẫn sử dụng.

DẦU HẢI CẨU

-   Cho người lớn: 2 viên mỗi lần, ngày 2-3 lần, uống trước bữa ăn.
-   Cho trẻ em: 2 viên mỗi lần, ngày 1-2 lần, uống trước bữa ăn.

Chú ý.
-   Sản phẩm không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh.
-   Không nên sử dụng sản phẩm đối với người bị dị ứng với hải cẩu, những người có cơ địa xuất huyết.
-   Trẻ em dưới 2 tuổi và phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng.
-   Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời, để xa tầm tay trẻ em.
-   Hạn sử dụng 36 tháng, ngày sản xuất và hạn sử dụng được ghi ở vỏ hộp và nhãn chai.

- Đóng gói: Hũ 100 viên nang (500mg/viên).
- Hãng sản xuất: Bill Beauty & Health Product ltd., Canada.
- Xuất xứ: Canada.

Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng.

Mua dầu hải cẩu Dầu hải cầu Omega 3 canada ở đâu?

Dầu hải cầu Omega 3 canada là một sản phẩm tốt, có nhiều tác dụng cho con người, là một nguồn dinh dưỡng mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta, ai cũng nên bảo vệ sức khỏe của mình với Dầu hải cầu Omega 3 canada.

Hệ Thống Cửa Hàng Phân Phối Kẹo Dầu Hải Cẩu Canada.

- Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
- Tân Phú: 15/57 Cầu Xéo, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú TP.HCM.
- Hotline: 0909.00.68.67​

Đặc biệt khi mua sản phẩm tại MUADUNG.VN, bạn sẽ được:
- Tư vấn 1 – 1 nhiệt tình và chu đáo nhất.
- Cam kết hàng chính hãng, phát hiện hàng giả đền gấp 3 lần.
- Kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.
- Vận chuyển nhanh chóng, đóng gói kín đáo.
- Không tiết lộ bất cứ thông tin cá nhân nào của khách hàng.