Từ lâu chuyện chăn gối luôn là đề tài được nhiều cặp đôi quan tâm, vì nó liên quan nhiều đến việc duy trì hạnh phúc của cả hai. Và có rất nhiều vấn đề xung quanh làm ảnh hưởng đến đời sống chăn gối, khiến cả hai không còn hứng thú mỗi khi quan hệ, dẫn đến tình cảm cũng nhạt dần.

Một trong những nguyên nhân chính phải kể đến là triệu chứng xuất tinh sớm đây là hiện tượng khá phổ biến ở nam giới, thường thì tâm lý chị em khi chưa hoặc sắp lên đỉnh cực khoái mà đối tác đã kiệt sức thì cảm giác thật sự bực bội vô cùng khó chịu, mặc dù không nói ra nhưng giường như cảm giác không còn hứng thú hay đúng hơn là không thể hưng phấn mỗi khi “yêu”.


 
Xuất Tinh Sớm
 
 
Một cuộc yêu được coi là chất lượng khi cả hai cùng nhau lên đỉnh chính vì thế khi nam giới có biểu hiện suy giảm sinh lý hoặc xuất tinh sớm cần tìm ngay giải pháp chữa trị kịp thời để cuộc vui lúc nào cũng thăng hoa trọn vẹn bên bạn tình, để không còn nghe những lời than vãn khi cuộc vui chấm dứt quá sớm.

Các nghiên cứu đã ước tính rằng hơn 70% đàn ông bị chứng PE (còn được gọi là xuất tinh sớm) tại một số thời điểm nào đó như strees, cơ thể mệt mỏi. Trong khi gần 20% đàn ông trong độ tuổi từ 18 – 59 bị PE thường xuyên cho dù họ có sức khỏe tốt. Dynamo Delay hỗ trợ xuất tinh sớm, thuốc Xịt kéo dài thời gian quan hệ được xuất xứ từ Mỹ, đem lại cho thời gian yêu dài hơn cho những anh chàng nào quá nhạy cảm vì ham muốn chuyện ấy, có đủ thời gian để làm hài lòng, thỏa mãn tình yêu của mình, khiến các anh trở nên mạnh mẽ, lực lưỡng, chuẩn men trong mắt nàng ấy.  Dynamo Delay làm nên cuộc yêu viên mãn, kéo cả hai xích lại gần nhau thêm.
 

Thuốc xịt Dynamo Delay là gì?

Dynamo Delay là thuốc xịt tăng cường sinh lý cho nam giới được sản xuất và nhập khẩu từ Mỹ. Với cơ chế chống xuất tinh sớm ở nam đã giúp cho các ngày càng hoàn thiện kỹ năng của mình khi “lâm trận”. Sản phẩm được điều chế theo dạng xịt, đảm bảo an toàn và dễ dàng sử dụng. Từ nay, phái mạnh không còn lo lắng vì trạng “yếu kém” của mình giúp kéo dài thời gian hệ. Từ đó, các anh cùng “bạn tình” của mình hưởng thụ trọn vẹn đầy đủ những cảm xúc, cung bậc khi “yêu” mà không còn lo sợ như trước.
 

chai xịt chống xuất tinh sớm dynamo
 
Đây là sản phẩm không gây bất cứ tác dụng phụ như đau rát hay kích ứng trong quá trình sử dụng thuốc. Hỗ trợ và giúp quý ông của chúng tôi tự tin và làm tốt “trách nhiệm” cùng mình với “bạn cùng giường”. Với tuyệt chiêu này sẽ giúp nam giới hoàn toàn chủ động và “ở cửa trên” trước đối phương của mình.
 

Dynamo Delay sản phẩm xịt kéo dài thời gian quan hệ.

Sản phẩm xịt Dynamo Delay kéo dài cuộc yêu, sản phẩm có tác dụng nhanh giúp nam giới xóa tan những lo âu mặc cảm vì khả năng làm tình yếu kém hay xuất tinh sớm của mình, luôn đáp ứng được nhu cầu làm thỏa mãn nhu cầu ham muốn của chị em ở mọi lúc mà không biết mệt mỏi. Với Dynamo Delay các cuộc yêu sẽ luôn đạt được chất lượng tốt nhất, kéo cả hai ngày càng gần nhau hơn sau những cuộc mây mưa tình ái.
 
 

Vài nét chính về sản phẩm chai xịt kéo dài thời gian quan hệ Dynamo Delay mẫu mới nhất 2021.

– Nhà sản xuất: Screaming O MOMENTUM MANAGEMENT tại USA, đã được hiệp hội FDA (MỸ) công nhận là dược phẩm an toàn và cho phép lưu thông trên khắp thế giới. Sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại và trải qua nhiều khâu kiểm tra nghiêm ngặt trước khi tới người tiêu dùng.
 

dynamo delay bán ở đâu

ĐẶT HÀNG NGAY
 
– Tên sản phẩm: Dynamo Delay, Dynamo, Thuốc xịt Dynamo Delay, Thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo Delay

– Phân nhóm: Thuốc kéo dài thời gian quan hệ, thuốc chống xuất tinh sớm, thuốc cường dương, thuốc gây tê cục bộ

– Phân loại: chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ, gây tê.

– Quy cách đóng gói: Chai xịt.

– Thương hiệu: Dynamo Delay.

– Phân phối: Screaming O.

– Xuất xứ: Mỹ/USA.

– Thành phần: Lidocaine, SD Alcohol 40B, Isopropyl Palmitate.

– Công dụng chính của thuốc chống xuất tinh sớm: hỗ trợ nam giới có triệu chứng yếu sinh lý, tăng thời gian quan hệ khi giao hợp.

– Đặc điểm của sản phẩm: gây tê nhẹ, không màu không mùi, không gây nóng rát.

– Tác dụng phụ: không.

– Thành phần gây tê 13%, đậm đặc hơn 35% so với các sản phẩm khác trên thị trường.

– Dung tích: 22.2 ml (sử dụng được hơn 270 lần xịt).

– Đối tượng sử dụng: thuốc xịt Dynamo Delay là sản phẩm dành cho nam giới muốn kéo dài thời gian quan hệ, làm tình lâu hơn bền bỉ hơn.

Thời gian kéo dài lâu nếu xịt nhiều lần (trung bình 1 đến 2 hơi sẽ kéo dài trên 10 phút).

Hạn chế xịt nhiều vì sản phẩm có tác dụng rất lâu – Việc quan hệ khoảng thời gian lâu không xuất tinh sẽ làm dương vật xìu xuống.

 

Công ty sản xuất Dynamo Delay chính hãng.

Chắc chắn nhiều người đang có chung câu hỏi: Nhà sản xuất chai xịt Dynamo Delay là ai phải không? Và đây là câu trả lời đầy đủ và chính xác của chúng tôi là: công ty sản xuất đồ chơi người lớn hàng đầu tại Hoa Kỳ Screaming O. Đơn vị nhận được sự đánh giá cao từ người tiêu dùng cũng như thường xuyên đạt được những giải thưởng lớn về sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đồ chơi tình dục của mình.


Screaming O MOMENTUM MANAGEMENT

 
Screaming O là một trong những công ty sản xuất đồ chơi người lớn uy tín và nổi tiếng hiện nay tại xử sở lá cờ đỏ. Công ty cam kết mang đến người tiêu dùng sản phẩm an toàn và chất lượng nhất. Sản phẩm được kiểm chứng và công nhận thân thiện với người dùng.
 

Thành phần chai xịt lâu ra Dynamo Delay.

Thành phần chính của sản phẩm Dynamo Delaay là Lidocaine USP 13%. Sản phẩm giúp kéo dài thời gian quan hệ với hàm lượng cao nhất so với Stud 100 9,6% và Promescent 7,7%. Cụ thể, trong thuốc có những thành phần như sau: 


Thành phần Dynamo Delay


- Isopropyl Palmitate.
- SD Alcohol 40B.
- Stearic acid.
Ngoài ra, còn có vitamin E giúp bồi bổ và tăng cường sinh lý cho nam giới hiệu quả.

 

Cơ chế hoạt động chai xịt Dynamo Delay.

Chai xịt Dynamo Delay giúp kéo dài quan hệ và chống xuất tinh sớm. Hay nó còn có cái tên khác là thuốc làm giảm sự nhạy cảm sinh dục ở nam. Sản phẩm được hoạt động theo cơ chế làm tê tạm thời dương vật mà bạn đã xịt vào. Từ đó, làm giảm sự nhạy cảm cả vùng được xịt.
 

Cơ chế hoạt động chai xịt Dynamo Delay
 

Điều này tác động đến cả cơ chế cương dương của nam giới. Lúc này, hệ thần kinh cũng như não bộ sẽ giảm tín hiệu hay cảm xúc gì từ “cậu nhỏ”. Khiến người sử dụng sẽ không cảm thấy bị kích thích xuất tinh khi lâm trận. Tùy vào cơ địa và thể trạng mà thuốc có tác dụng khác nhau.

Với cơ chế hoạt động như trên, nam giới sẽ giảm đi sự hưng phấn và độ nhạy cảm của mình khi quan hệ. Từ đó, chống xuất tinh sớm một cách hiệu quả. Sản phẩm được đánh giá tốt. Đây là giải pháp tối ưu dành cho nam giới thường xuyên xuất tinh sớm.

 

Công dụng chai xịt Dynamo Delay.

- Giúp nam giới kéo dài thời gian xuất tinh, ngăn chặn việc xuất tinh sớm.

- Cải thiện được đời sống tình dục và sức khoẻ sinh lý.

- Giúp thoả mãn trong quan hệ, duy trì hạnh phúc.

- Tự tin thể hiện bản lĩnh đàn ông.


Tác dụng của Dynamo Delay


Hướng dẫn sử dụng Dynamo Delay.

Những ai nên sử dụng Dynamo Delay.

Sản phẩm được nhiều phái mạnh sử dụng như thứ bảo bối tình yêu cho mỗi cuộc vui của mình thêm trọn vẹn và thăng hoa hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng sử dụng được thuốc Dynamo Delay này. Nếu bạn thuộc một trong những trường hợp sau đây thì hãy dùng thuốc nhé:
 

Hướng dẫn sử dụng Dynamo Delay.

 

Nam giới bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm.

Nam giới muốn kéo dài thời gian quan hệ, kéo dài cuộc yêu của mình.
 

Cách sử dụng chai xịt Dynamo Delay.

Muốn thuốc phát huy tối đa công dụng của mình và tránh những tác dụng phụ không mong muốn có thể xảy ra. Bạn nên sử dụng chai xịt Dynamo Delay như sau:

- Xịt 1-3 lần trước khi quan hệ 8-10 phút lên dương vật. Không xịt quá 10 lần trong ngày.
- Có thể rửa sạch “cậu nhỏ” sau khi quan hệ.
- Không được xịt thuốc vào vùng gần mắt hoặc miệng. Tuyệt đối không sử dụng thuốc bằng cách uống.
- Trước khi sử dụng nên hỏi ý kiến của các chuyên gia để biết được nên sử dụng thuốc như thế nào cho hợp lý.

 

Chú ý khi sử dụng Dynamo Delay.

- Không được uống.
- Nam trên 18 tuổi mới được sử dụng.
- Lau sạch “cậu nhỏ” trước khi dùng.
- Nữ giới không được sử dụng sản phẩm.
- Không được sử dụng thuốc quá liều lượng.

 

Thuốc Dynamo Delay giá bao nhiêu tiền?

Chai xịt Dynamo Delay có giá bao nhiêu? Đây là thắc mắc của nhiều người trước khi quyết định sử dụng sản phẩm nay. Thuốc đã được nghiên cứu, sản xuất và nhập khẩu từ Mỹ. Nên khi về Việt Nam giá thành có thế chênh lệch nhau. Tuy nhiên, con số dao động cũng không quá lớn.
 

Mua Dynamo Delay ở đâu giá tốt
 

Hiện sản phẩm đang được bày bán tại các cửa hàng, đại lý với mức giá 500 đến 600 ngàn đồng. Với giá bán như thế này là hoàn toàn chấp nhận được so với tác dụng mà thuốc mang lại cho người dùng. MUA NGAY: THUỐC XỊT DYNAMO DELAY CHỐNG XUẤT TINH SỚM MẪU MỚI NHẤT 2021

Mua Dynamo Delay ở đâu giá tốt?

Chúng tôi cung cấp Dynamo Delay CHÍNH HÃNG Mỹ 100%, giá cả cạnh tranh. Chúng tôi cam kết hoàn tiền 300% nếu bạn phát hiện chúng tôi cung cấp cho bạn hàng giả hàng nhái kém chất lượng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng.

CTY MUADUNG.VN
- Địa chỉ: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
- Điện thoại: 0909.00.68.67.
- Website: https://muadung.vn/