Khi chất lượng cuộc sống ngày càng phát triển thì nhu cầu chăm sóc đời sống tinh thần ngày càng được chú trọng nhiều hơn. Vì thế việc chăm chút cho đời sống chăn gối cũng được mọi người ngày càng quan tâm. Để hôn nhân hạnh phúc viên mãn, các cuộc "yêu" trở nên thăng hoa trọn vẹn hơn, MUADUNG.VN - chuyên cung cấp các sản phẩm phòng the, sextoy chính hãng, giá rẻ. Một trong những sản phẩm phòng the siêu hot của shop thì không thể không nhắc đến Kẹo Love MINT Thái Lan.
 

kẹo phòng the love mint


 
 
 

Kẹo BJ Thái Lan là gì? Kẹo Love Mint.

Kẹo Love Mint – kẹo ngậm BJ là kẹo phòng the nổi tiếng Thái Lan. Kẹo phòng the LOVE MINT có vị bạc hà the mát tê tê đầu lưỡi ngay từ khi mới dùng, hương thơm bạc hà kéo dài lên đến 4-5h liên tục mà không mất đi mùi hương quyến rũ giúp tăng cảm giác kích thích và mới lạ cho cả người ngậm và đối phương trong chuyện chăn gối. 
 

Thông tin chi tiết:

- Xuất xứ: Nhật Bản.
- Sản xuất tại : Thái lan.
- Trọng lượng : 2.5g.
- Hạn sử dụng: 17 tháng.
- Quy cách tính: 1 HỘP = 20 VIÊN.
- Thành phần:  Tinh dầu bạc hà, Dầu mastic, Dầu bạc hà, Aspartame, Sucralose, Acesulfame kali.


Tác dụng Kẹo Love Mint Kẹo BJ Thái Lan:

- Kẹo có vị bạc hà tạo nên cảm giác the mát, rất dễ chịu, thông mũi mát họng, giúp làm sạch các mảng bám ở răng miệng, trắng răng cho hơi thở thơm mát, dễ chịu, tạo cảm giác tự tin, làm thỏa mãn đối phương. 

- Sản phẩm rất hay được các cặp đôi sử dụng để quan hệ bằng miệng vì rất mát. Ngậm kẹo sẽ giúp cho cậu nhỏ lâu xuất tinh hơn và giúp chị em tha hồ được nện.

- Ngoài ra kẹo còn giúp khử mùi khoang miệng ngay lập tức kéo dài trong 8 tiếng.

- Ngậm kẹo Love Mint đảm bảo khi bạn BJ, bú, liếm hay hôn chồng/vợ. Thì sẽ kích thích người ấy tột độ, đem lại sự mới mẻ và dễ đạt được nhiều khoái cảm.Tạo ra cảm giác kích thích, hưng phấn và cho cả người ngậm và đối phương trong chuyện chăn gối.


kẹo bj love mint



Vì sao nên sử dụng Kẹo ngậm BJ LOVE MINT?

Sản phẩm kẹo ngậm BJ LOVE MINT được nhiều người sử dụng vì đây là sản phẩm của Thái – đất nước dành sự quan tâm khá nhiều tới chuyện chăn gối, do đó sản phẩm được nghiên cứu khá kĩ lưỡng và bào chế theo quy trình chuẩn, thành phẩm được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, cho ra sản phẩm tốt nhất để phục vụ các cặp đôi một cách tốt nhất và với các thành phần từ tự nhiên không gây tác dụng phụ, không gây kích ứng, không những nó được ưa chuộng để cho các cặp đôi tăng sự hưng phấn trong chuyện phòng the mà còn làm sạch mùi, thơm miệng, trắng răng,…


Những lưu ý khi sử dụng:

- Không nên sử dụng trên 5 viên cùng lúc trong miệng sẽ gây ra khó thở do lạnh đường hô hấp.

Kẹo ngậm này vị bạc hà khá nồng đối với một số người, do đó khi mới sử dụng nên sử dụng từng viên để tránh bị sốc với kẹo. Nếu đã sử dụng nhiều lần, người dùng không nên lạm dụng ngậm cùng lúc nhiều viên vì có thể gây ra nhiễm lạnh dẫn đến khó thở.


Hướng dẫn cách sử dụng kẹo BJ love Mint Thái:

Trước khi bắt đầu cuộc yêu bạn chỉ cần ngậm 1-2 viên trong khoảng 30s để cho hơi mát của kẹo lan tỏa hết trong khoang miệng, sau đó bắt đầu quan hệ. Kẹo ngậm cho tác dụng trong khoảng thời gian từ 30 – 60 phút.


Mua Kẹo BJ Love Mint Thái Lan chính hãng giá rẻ ở đâu?

Hiện nay, MUADUNG.VN chúng tôi đang phân phối và cung cấp sản phẩm kẹo phòng the LOVE MINT chính hãng được mang từ Thái Lan về Việt Nam nhằm mang đến sản phẩm hỗ trợ sinh lý chất lượng nhất cho khách hàng. Shop cam kết bán hàng chính hãng, giá rẻ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đến với MUADUNG.VN bạn sẽ hài lòng với sự lựa chọn của mình.

MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn....

 

HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67