Thuốc cường dương là sản phẩm luôn được các quý ông săn lùng, vì đây là công cụ hỗ trợ đắc lực trong chuyện “ân ái” giúp cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới. Chính vì vậy mà thuốc cường dương nhập khẩu của Mỹ luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu, bởi sản phẩm không những mang đến hiệu quả tức thì mà còn giúp quý ông lấy lại bản lĩnh vốn có của phái mạnh.


thuốc cường dương
 

Thuốc cường dương của Mỹ có tốt không?

Thuốc cường dương là loại thuốc có tác dụng hỗ trợ dương vật trở nên cương cứng, giúp kéo dài thời gian trông quá trình giao hợp và giúp nam giới thể hiện được bản lĩnh đàn ông. Sản phẩm thường dùng cho những quý ông đang gặp phải vấn đề về rối loạn cương dương – một trong những loại bệnh rối loạn phổ biến ở độ tuổi 50.

Trong đó, thuốc cường dương của Mỹ thường được điều chế ở dạng viên uống nhiều hơn, thường sẽ có tác dụng sau 1 – 2 giờ sử dụng và sử dụng kéo dài từ 12 – 24 tiếng hoặc thậm chí lâu hơn.

Hầu hết các loại thuốc hoặc thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương của Mỹ đều được nghiên cứu kỹ lưỡng bới các chuyên gia có chuyên môn về sức khỏe, đã được thử nghiệm lâm sàng và cấp phép sử dụng rộng rãi trên lãnh thổ nước Mỹ.

Bên cạnh đó, khi đưa sản phẩm vào khâu sản xuất thì các sản phẩm đều đã được trải qua sự kiểm duyệt khắt khe cùng với các tiêu chí đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Các nhãn mác được cung cấp đầy đủ và chính xác về các thông tin,…

Tại Việt Nam, nếu bạn quan tâm đến sản phẩm cường dương của Mỹ thì có thể mua trực tiếp tại CTY chúng tôi. Trong trường hợp mua hàng online thì bạn có thể đặt mua sản phẩm thông qua trang thương mại điện tử muadung.vn.


Thuốc cường dương nhập khẩu của Mỹ tốt nhất hiện nay.
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu các sản phẩm cường dương của Mỹ để có thể cải thiện chức năng sinh lý nhưng lại băn khoăn không biết loại nào tốt và phù hợp với mình. Vì vậy, để hỗ trợ cho việc tìm kiếm sản phẩm, dưới đây bài viết sẽ gợi ý đến bạn top 2+ thuốc cường dương nhập khẩu của Mỹ tốt nhất hiện nay.

 

1. Big Penis – Thuốc cường dương của Mỹ được ưa chuộng.

Big Penis là một trong những sản phẩm tăng cường sinh lý nam của Mỹ được ưa chuộng trên thị trường. Không giống với các loại thuốc cường dương khác, sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên như nhân sâm, Poria cocos woif, Codonopsis pilosula (đảng sâm bắc),… Vì vậy, sản phẩm có thể sử dụng trong thời gian dài và hầu như không gây dị ứng, kích ứng.

Thuốc cường dương Big Penis của Mỹ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và đã được kiểm tra chất lượng bởi Cục y tế Hoa Kỳ. Do đó, nam giới gặp phải các rối loạn tình dục như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm khoái cảm khi “ân ái” có thể cân nhắc sử dụng sản phẩm để cải thiện chức năng sinh lý.

 


Thuốc cường dương của Mỹ

 

Đối tượng sử dụng:
- Nam giới từ 18 tuổi gặp phải các vấn đề như xuất tinh sớm, xuất tinh không có khoái cảm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương,…
- Nam giới muốn tăng kích thước “cậu nhỏ” và độ cương cứng, đồng thời muốn kéo dài và cải thiện chất lượng “cuộc yêu”.
- Nam giới suy giảm ham muốn tình dục.
- Tất cả nam giới có mong muốn cải thiện chức năng sinh lý.

Hướng dẫn sử dụng:
+ Dùng 1 viên/ lần/ ngày trước khi quan hệ từ 15 – 30 phút.
+ Trong trường hợp có sức khỏe yếu, nên bắt đầu với liều ½ viên/ lần/ ngày và có thể tăng liều nếu không nhận thấy hiệu quả như mong muốn.
+ Viên uống mang lại hiệu quả kéo dài 24 giờ nên chỉ dùng tối đa 1 lần/ ngày.
+ Big Penis là sản phẩm hỗ trợ, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

2. Maxman – Sản phẩm cường dương của Mỹ.

Maxman là sản phẩm hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý và giúp tăng cường khả năng cương dương ở nam giới. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia Hoa Kỳ, được FDA cấp giấy chứng nhận an toàn dược phẩm và được cấp phép lưu hành trên thị trường Việt Nam cho đến nay.

 


maxman

 

Công dụng.
- Hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý và giúp điều trị chứng liệt dương, vô sinh, hiếm muộn.
- Giúp tăng cảm giác ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ.
- Hỗ trợ điều hòa nội tiết tố nam giúp tăng hormone sinh dục nam và tăng cường sản sinh tinh trùng.
- Cải thiện chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, di tinh mộng tinh, thường xuyên tiểu đêm.

Liều dùng và cách sử dụng.
+ Đối với liều 3800mg: Nên uống 1/2 viên ở liều đầu tiên. Những lần tiếp theo thì có thể dùng liều 1/2 viên hoặc tăng lên 1 viên nếu không thấy hiệu quả.
+ Đối với liều 6800mg: Uống 1 viên với nước lọc trước khi quan hệ 15 – 20 phút. Nên uống 1 viên trước khi ngủ và sử dụng trong 3 – 6 tháng.

Lưu ý khi dùng.
- Sản phẩm chỉ nên dùng tối đa 1 viên/ ngày.
- Maxman được đánh giá là an toàn cho người dùng và không gây tác dụng phụ. Nhưng cũng không vì thế mà lạm dụng sản phẩm.
- Hiệu quả của sản phẩm có thể kéo dài lên đến 180 giờ, do đó có thể uống thêm nước để giảm thời gian tác dụng.
- Chống chỉ định cho bệnh nhân huyết áp thấp.

 

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TẠI MUA ĐÚNG.

Nhằm giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng theo 2 cách sau:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline: 0909.00.6867 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.

Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút “MUA HÀNG” ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.

Cách 3: Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 91/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.