Phân phối thuốc xịt Dynamo Delay Mỹ nhập khẩu chính hãng. Thuốc xịt Dynamo Delay là thuốc kéo dài thời gian quan hệ TẠI cty MUADUNG.VN

 
 

Tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

Xuất tinh sớm (PE) xảy ra khi một người đàn ông đạt cực khoái và xuất tinh ngay sau khi hoạt động tình dục và với sự kích thích dương vật tối thiểu.

Không có sự đồng nhất trong khái niệm thế nào là ”sớm”, nhưng theo thống nhất chung của các chuyên gia tại Hiệp hội Y học tình dục Quốc Tế đã định nghĩa thế nào là sớm đó là khoảng một phút sau khi thâm nhập, ở nam giới xảy ra hiện tượng xuất tinh.

Mặc dù, theo khảo sát, nam giới xuất tinh sớm họ cho rằng họ không kiểm soát được sự xuất tinh, thời gian xuất tinh. Thời gian xuất tinh điển hình của nam giới là khoảng 4-8 phút. Nếu sau thời gian trên thì gọi là xuất tinh muộn.

Những người đàn ông bị xuất tinh sớm họ thường cho biết rằng, họ thường lâm vào tình trạng các mối quan hệ về tình cảm bị rạn nứt do không đáp ứng được đối tác. Và nghiêm trọng hơn nữa là một bộ phận tránh theo đuổi các mối quan hệ khác giới, mối quan hệ tình dục vì sự bối rối liên quan đến xuất tinh sớm.

So với nam giới, phụ nữ thường coi xuất tinh sớm không phải là vấn đề ảnh hưởng nghiêm trọng đến mối quan hệ của họ, nhưng một số nghiên cứu cho thấy tình trạng này cũng khiến cho các đối tác nữ không được thoải mái và đổ vỡ trong các mối quan hệ.

 


Thuốc xịt Dynamo Delay Mỹ là thuốc kéo dài thời gian quan hệ. Cải thiện rõ rệt tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

Xịt Dynamo Delay ( còn gọi là xịt Delay) với thành phần chính là Lidocain USP 13%.

Lidocaine là một tác nhân gây tê cục bộ, có nghĩa là chúng giúp làm mất cảm giác tại một khu vực nhất định. Việc phun thuốc xịt vào dương vật, làm gây tê dương vật, khiến dương vật không còn nhiều cảm giác.

Thuốc xịt Dynamo Delay giúp tăng thời gian quan hệ, làm các cặp vợ chồng đạt đến cực khoái. Nói cách khác, xịt Dynamo Delay (xịt Delay) mang lại cho bạn thời gian quan hệ tình dục lâu dài hơn và thú vị hơn cho cả bạn – và bạn tình của bạn.


 

DYNAMO DELAY THẬT GIẢ
 

 

Thuốc xịt Dynamo Delay có tốt không? 

Dynamo Delay được đánh giá là thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ an toàn và hiệu quả nhất.

So với các thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ khác, Dynamo Delay có thành phần đậm đặc hơn 35%, thêm 50% dung lượng sản phẩm, và ít hơn 1/2 chi phí cho mỗi lần xịt.

Dynamo Delay có tác dụng nhanh chóng chỉ sau vài phút, duy trì tác dụng trong vòng một giờ. Điều này làm cho Dynamo Delay trở thành sản phẩm đặc biệt và được sử dụng nhiều nhất trên thị trường.

Đây là loại thuốc duy nhất được Cục quản lý Dược phẩm và Mỹ phẩm Hoa Kỳ FDA chấp thuận, rất an toàn khi sử dụng và được thử nghiệm lâm sàng trước khi đưa ra thị trường. Hơn nữa, thuốc xịt Dynamo Delay có giá thành hợp lý và rất dễ sử dụng.



Thông tin thuốc xịt Dynamo Delay.

- Thành phần: Lidocain USP 13%.
- Quy cách: Hộp 1 chai xịt.
- Dung tích: 22.2 mL.
- Nhà sản xuất: Momentum Management – USA.



DYNAMO DELAY
 


Cơ chế tác dụng của thuốc xịt Dynamo Delay.

Thuốc Dynamo Delay với thành phần là Lidocain USP 13%.

Lidocain là thuốc tê tại chỗ nhóm Amid, có thời gian tác dụng trung bình.

Thuốc tê tại chỗ phong bế cả sự phát sinh và dẫn truyền xung động thần kinh bằng cách giảm tính thấm của màng tế bào thần kinh với ion natri, do đó ổn định màng và ức chế sự khử cực, dẫn đến làm giảm lan truyền hiệu điện thế hoạt động và tiếp đó là blốc dẫn truyền xung động thần kinh.

Lidocaine là chất gây tê cục bộ hoạt động bằng cách gây tê tạm thời hoặc làm mất cảm giác ở da và niêm mạc.



Đối tượng sử dụng thuốc Dynamo Delay.

Nam giới xuất tinh sớm, không kiểm soát được sự xuất tinh.


Cách sử dụng xịt Dynamo Delay (xịt Delay).

- Thuốc xịt Dynamo Delay rất dễ sử dụng.

- Phun Dynamo Delay trên đầu và khu vực trục của dương vật trước khi giao hợp.

- Có thể sử dụng từ 3 lần phun trở lên, nhưng không được quá 10 lần phun mỗi ngày.

- Sau khi quan hệ tình dục, vệ sinh sạch sẽ dương vật.

 


Tác dụng phụ của thuốc xịt Dynamo Delay (chai xịt Dynamo Delay).

Dynamo Delay (xịt Delay) được FDA đánh giá là an toàn và hiệu quả đối với người sử dụng.

 

FDA

 

Tuy nhiên, nếu gặp bất kỳ tác dụng phụ (hiếm khi xảy ra) nào dưới đây thì hãy ngừng sử dụng sản phẩm và gọi ngay cho bác sỹ:

+ Bạn hoặc bạn tình của bạn bị phát ban hoặc dị ứng, bỏng, ngứa.

Lưu ý quan trọng: 

+ Chỉ sử dụng bên ngoài.

+ Tránh tiếp xúc với mắt.

+ Tránh xa tầm tay trẻ em.

+ Nếu nuốt phải, gọi ngay sự trợ giúp của nhân viên y tế.

Dynamo Delay là một sự lựa chọn tốt nhất cho các quý ông nâng cao đời sống tình dục.

 


Có nên dùng thuốc kéo dài thời gian quan hệ Dynamo Delay?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thuốc kéo dài thời gian quan hệ. Có dạng uống, dạng bôi và dạng xịt.

Tuy nhiên, việc lạm dụng các loại thuốc này không những không mang lại hiệu quả mà còn gây ra những hậu quả nghiêm trọng.

Chúng tôi khuyến cáo những người sử dụng thuốc xịt Delay không nên quá lạm dụng thuốc, mà hãy dùng theo đúng liều dùng khuyến cáo để đạt hiệu quả cao nhất và an toàn nhất.

Và hơn hết, hãy tạo tâm lý thoải mái và duy trì lối sống lành mạnh, thực hiện các bài tập nhằm giúp nâng cao sức khỏe và cải thiện thời gian quan hệ.

 

Mua Dynamo Delay chính hãng ở đâu?

Chai xịt Dynamo Delay đang được bày bán rộng rãi tại rất nhiều cửa hàng phân phối trên thị trường. Bạn có thể chọn mua Dynamo trên các sàn thương mại điện tử. Cửa hàng Facebook Zalo và các website bán hàng trực tuyến.


MUA HÀNG CHÍNH HÃNG: THUỐC XỊT DYNAMO DELAY CHỐNG XUẤT TINH SỚM MẪU MỚI NHẤT 2021
 

Nhưng để mua được dòng sản phẩm chính hãng 100%, mọi người hãy đặt mua trực tiếp trên website của nhà phân phối theo địa chỉ:

Địa chỉ: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0909.00.68.67.