Chứng rối loạn cương dương khiến nhiều nam giới rơi và tình trạng bất lực, chán nản, khiến quan hệ chăn gối vợ chồng dần trở nên lạnh nhạt.

Tuy nhiên rất nhiều nam giới vẫn không biết đâu là nguyên nhân gây ra tình trạng rối loạn cương dương để khắc phục bệnh hiệu quả. Với 6 nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng rối loạn cương dương sau đây sẽ giúp bạn phòng ngừa và nhận biết bệnh rối loạn cương dương để điều trị.

Rối loạn cương dương


 

6 NGUYÊN NHÂN GÂY RA TÌNH TRẠNG RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG.

1. Tuổi tác là nguyên nhân gây ra tình trạng rối loạn cương dương.

Nam giới càng lớn tuổi thì cơ thể cũng dần lão hóa theo tuổi tác, biểu hiện là chức năng của các bộ phận cũng bị lão hóa theo. Đặc biệt độ tuổi càng lớn lượng hormone testosterone suy giảm nhanh làm giảm ham muốn, rối loạn cương dương.


Rối loạn cương dương

 

2. Do áp lực tâm lý là nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương

Tình trạng nam giới có tình trạng tâm lý căng thẳng, stress, lo lắng kéo dài trong một khoảng thời gian do áp lực công việc hay cuộc sống hàng ngày cũng là nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương.


rỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG


 

Ngoài ra còn có thể do nam giới thiếu tự tin về khả năng của mình, mặc cảm lo lắng trước khi quan hệ… cũng ảnh hưởng đến sự cương dương của dương vật.


3. Do gặp phải bệnh lý suy giảm chức năng cương dương.

Nếu nam giới mắc một số bệnh như tim mạch, tiểu đường, một số bệnh răng miệng gây ảnh hưởng đến mạch máu và thần kinh gây ra chứng rối loạn cương dương.


rối loạn cương dương

 

Bởi để đạt được sự cương dương, dương vật cần tiếp thêm 1 lượng máu đủ đến dương vật giúp cương cứng.

4. Rối loạn nội tiết tố là nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương.

Những thay đổi bất thường về nội tiết tố như suy giảm lượng hormone testosterone trong máu và tăng tiết ra prolactin trong tuyến yên hoặc suy tuyến giáp… có thể khiến nam giới gặp phải tình trạng rối loạn cương dương, ảnh hưởng đến đời sống gối chăn cặp đôi.


YẾU SINH LÝ


 

5 Do sử dụng một số loại thuốc gây ảnh hưởng .

Nhiều loại thuốc như thuốc điều trị bệnh cao huyết áp, thuốc lợi tiểu, thuốc chống trầm cảm, thuốc steroids giúp tăng cường cơ bắng … nếu sử dụng thường xuyên, sử dụng trong thời gian dài có thể gây tác các tác dụn phụ. Về lâu dài sẽ gây ra tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới.


Do sử dụng thuốc

 


6.Chế độ ăn uống không hợp lý.

Chế dộ sinh hoạt và ăn uống ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của mỗi người. Đặc biệt là đối với nam giới, nó sẽ ảnh ưởng đến khả năng tình dục.


Ăn uống không hợp lý

 

Nếu chế độ sinh hoạt kém, thường xuyên rượu chè, sử dụng nhiều chất kích thích, chất gây nghiên và không luyện tập thể dục sẽ dẫn đến tình trạng béo phì, gây rối loạn nội tiết tố, hệ thần kinh, tuần hoàn máu… và khiến nam giới dễ dàng mắc phải chứng rối loạn cương dương.

Trên đây là 6 nguyên nhân chính gây ra tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới. Nếu các đấng mày râu đang gặp 1 trong 6 trường hợp này, hãy thay đổi cách sinh hoạt để tránh mắc chứng rối loạn cương dương gây tác động xấu đến công việc và hạnh phúc hôn nhân – gia đình.


Ngoài ra để khắc phục tình trạng trên các bạn nên bổ sung kẹo Sâm Hamer một loại kẹo khắc phục rối loạn cương dương tốt nhất hiện nay.
Kẹo sâm Hamer được phát triển từ các thành phần thảo dược tự nhiên quý hiếm, với công nghệ tiên tiến của Mỹ. Đã có tổng cộng 13.500 người tham gia nghiên cứu và phát triển trong vòng 15 năm qua, sản phẩm được xác nhận là rất tốt cho sức khỏe nam giới, giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý và rối loạn cương dương.

    + Sản phẩm tăng cường sinh lý nam hàng đầu Malaysia được kiểm chất lượng của Mỹ.
    + Chiết xuất từ thảo dược tự nhiên an toàn tuyệt đối.
    + Hiệu quả được cải thiện về lâu dài.

 

Kẹo sâm hamer


KẸO SÂM HAMER.
     -  Điều trị chứng rối loạn cương dương,chứng bât lực và tăng cường ham muốn tình dục ở nam giới.
     -  Tăng cường sức bền, tăng thể lực, giảm những căng thẳng mệt mỏi, phục hồi sau khi lao động nặng.
    -  Kích thích quá trình trao đổi chất, giúp an thần, điều trị mất ngủ, trí nhớ giảm sút, tinh thần không minh mẫn.
     -  Tăng cường lượng hồng cầu, chống thiếu máu và giảm các triệu chứng tim mạch, kiểm soát huyết áp.


Thank all.