Bao cao su đôn dên là một thuật ngữ mà người Việt thường gọi để nói về một sản phẩm bao cao su cao cấp tăng kích thước cậu nhỏ. Loại bao cao su này được sản xuất để nhằm mục đích đáp ứng cho những chị em có nhu cầu sinh lý cao mà bạn tình của mình không đáp ứng được.

Ngoài ra, các dòng bao cao su này còn được thiết kế với rất nhiều kiểu cách cũng như tính năng của chúng. Hôm nay MUADUNG.VN cùng chúng tôi kiểm chứng về dòng sản phẩm bao cao su đôn rên này nhé.

 
 

Bao cao su đôn dên là gì?

Bao cao su đôn dên là một sản phẩm được sản xuất bằng nguyên liệu chính đó là silicon cao cấp hay còn được gọi là bao cao su silicon. Nếu như trước đây nhu cầu của người dùng thường chỉ đơn thuần là sử dụng các dòng bcs đôn dên để tăng kích thước cậu nhỏ.

Hiện nay rất nhiều mẫu mã sản phẩm bao cao su donzen được ra đời với nhiều kiểu cách mới lạ khác biệt. Nhằm mục đích mang đến cho người dùng những loại bcs đôn rên độc đáo nhất mang lại cảm giác khác lạ nhất.

bao cao su đôn dên
 

Các loại bao cao su silicon đôn dên.
MUADUNG.VN đã đề cập ở trên các dòng bao cao su silicon cao cấp hiện nay rất đa dạng về mẫu mã cũng như công dụng của chúng. Bao cao su đôn dên được yêu thích hiện nay: Bao cao su rung, bao cao su đôn rên hàng khủng, bao đôn rên trơn, bao đôn rên hình thù,…
 
 

1. Bao cao su đôn dên rung.

 
Nhiều người sẽ lầm tưởng khi nhắc đến bcs donzen có rung là một loại sextoy. Với những suy nghĩ đó thì các bạn đã hoàn toàn sai lầm rồi. Bởi bao cao su đôn dên cao cấp được làm từ silicon cho nên độ dày của bao đôn dên là tương đối và khi sử dụng thì thường các bạn nữ sẽ cảm nhận được nhiều khoái cảm hơn là nam.

Đặc biệt hơn việc thiết kế bao đôn dên có rung sẽ góp phần cân bằng khoái cảm cho cả hai khi quan hệ( bao cao su đôn dên rung 2 đầu ). Phần rung sẽ đảm nhiệm việc mang đến khoái cảm cho cậu nhỏ còn phần thiết kế của thân bao sẽ giúp cô bé sung sướng tột độ.
 

2. Bao cao su đôn dên trơn.

Bcs đôn dên trơn được thiết kế đúng với cái tên gọi của chúng. Mọi chi tiết của bao cao su donzen được làm để mô phỏng lại hình ảnh dương vật với phần đầu trơn và thân thì nổi gân. Công dụng chính của chúng thì cũng giống các sản phẩm bao cao su silicon đôn dên khác đó là giúp tăng kích thước dương vật.


3. Bao cao su đôn dên tăng kích thước cậu nhỏ.

Với thiết kế độc đáo giúp dương vật vừa tăng được bề rộng lại vừa tăng chiều dài. Các dòng bao cao su tăng kích thước cậu nhỏ đang ngày một chiếm lĩnh thị phần của Việt Nam. Ở các sản phẩm bcs đôn dên này giúp các cháng trai tự tin hơn khi thân mật với bạn tình.


Mua bao cao su đôn dên ở đâu?

Bao cao su đôn dên không giống với các loại bao cao su thông thường, nó được coi là món đồ chơi tình dục chính vì vậy việc tìm ở các hiệu thuốc tây, hay quầy bán bình thường thì không thể có. Nếu mua online qua các kênh như Facebook, hoặc shop online thông thường bạn sẽ gặp phải vấn đề hàng giả, hàng kém chất lượng.

Chính vì vậy bạn không phải tim từ khóa ở TP HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội, thậm chí Thái Nguyên mua bao cao su đôn dên ở đâu nữa? Giải pháp tốt nhất là nên mua trên các trang thương mại điện tử lớn như: MUADUNG.VN , SHOPXVIETNAM.COM, shopsinhlynamnu.com.., Mỗi trang có một thế mạnh riêng. Nên MUADUNG.VN sẽ hướng dẫn bạn sản phẩm nào nên mua ở đâu là uy tín và giá là rẻ nhất.

 

THAM KHẢO BAO CAO SU ĐÔN DÊN TẠI SHOPXVIETNAM


Giải đáp những câu hỏi về bao cao su đôn dên.

1. Có nên dùng bao cao su tăng kích thước đôn dên không?

Nhắc đến vấn đề sử dụng bao cao su tăng kích thước đôn dên có nên hay không? Chúng tôi xin tư vấn một chút cho các bạn.

Do các sản phẩm bao cao su donzen được sản xuất bằng nguyên liệu silicon cao cấp qua dây chuyền sản xuất hiện đại cho nên an toàn khi sử dụng. Bên cạnh đó các sản phẩm bcs đôn dên cao cấp này phù hợp với những đối tượng có kích thước cậu nhỏ khiêm tốn và các cặp đôi muốn mang lại cho nhau những khoái cảm cực lạc siêu mới mẻ.

Đương nhiên sau mỗi lần quan hệ mà sử dụng bao cao su đôn dên thì đời sống tình dục của bạn sẽ trở lên thú vị hơn bao giờ hết. Đặc biệt là mối quan hệ giữa hai người được mật thiết hơn.

 

2. Cậu nhỏ quá bé có sử dụng được không?

Không ít người đang thấy tò mò về từng sản phẩm một cũng như lo lắng không biết cậu nhỏ của mình có phù hợp sử dụng bcs đôn dên không.

Về vấn đề này các bạn hoàn toàn có thể yên tâm là các loại bao cao su đôn dên hiện nay được thiết kế phù hợp với rất nhiều kích thước cậu nhỏ. Còn về chi tiết các sản phẩm bao đôn dên thì mời các bạn xem chi tiết và tính năng của từng sản phẩm đã được chúng tôi cung cấp trong mỗi bài viết sản phẩm.

3. Bao cao su đôn dên sử dụng được mấy lần.

Đây là loại bao cao su giúp tiết kiệm về kinh tế: Bạn đừng nhìn thấy giá bao cao này dên đắt hơn bao cao su thông thường mà lo lắng bởi vì bao cao su đôn dên thiết kế đặc biệt có thể sử dụng được rất nhiều lần. Cũng giống như các món đồ chơi tình dục khác, bạn có thể sử dụng lại. Sau mỗi lần dùng bạn chỉ cần vệ sinh sạch sẽ, lau khô rồi cất vào nơi an toàn là có thể sử dụng được nhiều lần sau.

4. Có nên tìm mua bao cao su đôn dên giá rẻ.

Định nghĩa thế nào là rẻ rất khó, chính vì vậy Shopemyeu chỉ khuyên bạn mua ở nơi uy tín, chất lượng mà thôi. Nhiều bạn có thói quen mua bao cao su ở các trang thương mại điện tử thì Shopee là nơi bán hàng cũng rất rẻ bạn có thể tham khảo.

5. Có nên dùng bao cao su đôn dên.

Bao cao su này nên dùng cho những ai có cậu nhỏ có kích thước khiêm tốn muốn tăng kích thước cậu nhỏ để bạn gái đạt được sự hưng phấn trong tình yêu.

- Hoặc bạn gái đã trải qua thời kỳ sinh nở làm cô bé nở rộng dẫn đến không đạt được khoái cảm khi quan hệ bình thường.

- Hoặc những đôi vợ chồng cặp tình nhân không đạt được khoái cảm trong đời sống vợ chồng, người vợ không thường xuyên lên đỉnh.

- Hoặc bạn cũng nên dùng bao cao su đôn dên nếu thường xuyên bị xuất tinh sớm và đang muốn tìm một giải pháp đơn giản mà hiệu quả giúp kéo dài thời gian quan hệ.

Vì vậy Nếu bạn gặp phải những vấn đề trên thì nên sử dụng bao cao su đôn dên để giúp người phụ nữ mình yêu lên đỉnh dễ dàng hơn, hạnh phúc hơn.


Hướng dẫn cách sử dụng bao cao su đôn dên chi tiết.


cách sử dụng bao cao su
 

– Sau khi mua bao cao su về bạn cần kiểm tra sản phẩm xem có vấn đề gì không.

– Mang bao cao su vào trong khi dương vật cương dương.

– Đeo một chiếc bao cao su thông thường có gel bôi trơn sau đó mang chiếc bao cao su đôn dên vào. Điều này sẽ làm cho việc đeo bao cao su được dễ dàng hơn. Nếu có gel bôi trơn bạn không cần dùng thêm chiếc bao cao su thường bên trong.

– Đeo vào và vuốt nhẹ.

– Sau khi quan hệ xong bạn tháo bao cao su ra nhẹ nhàng để tránh tinh dịch tràn ra ngoài. Còn loại bao cao su có rung thì bạn nhớ thảo bộ phận rung ra trước sau đó mới tiến hành rửa sạch bằng nước cho chiếc bao cao su đôn dên để sử dụng trong những lần quan hệ tiếp theo.

– Nếu có đeo bao cao su thường thì bạn nhẹ tay gỡ bỏ chiếc bao cao su kia ra bỏ đi để lại chiếc bao cao su donzen để sử dụng lần sau.

– Rửa sạch bao đôn dên bằng vòi nước, có thể dùng xà phòng hoặc cồn rửa sạch rồi phơi khô để sử dụng lần sau.

Lời kết.
Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiều và mua được Bao cao su đôn dên ứng ý và với những thiết kế vô cùng độc đáo của bao cao su này sẽ giúp bạn có được những giây phút ân ái tuyệt vời nhất.

MUADUNG.VN  – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn....

 
 HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67