Từ trước đến nay người Việt Nam ta luôn coi đời sống tình dục là chuyện tế nhị, tránh nhắc đến, tuy nhiên đó cũng lại là một nhu cầu không thể thiếu và là một chuyện “không thể tránh” của bất cứ ai khi bước vào giai đoạn trưởng thành.


Hammer of thor ấn độ


 
Tôi nghĩ bạn đừng tốn thời gian để đọc bài viết này nếu bạn không gặp phải một trong những rắc rối dưới đây:

- Thời gian “yêu” của bạn không được lâu, thường xuyên ở mức dưới 5 phút, thậm chí ít hơn?
- Sau mỗi lần gần gũi người yêu/vợ, bạn không còn cảm giác thăng hoa như những ngày đầu tiên?
- Bạn phải đối mặt với tình trạng “Trên bảo dưới không nghe”?
- Số lần “ra quân” tối đa của bạn chưa tới 3 lần/1 tuần?
- Bạn trở nên yếu đi, không tìm được nguồn cảm hứng và không thể thỏa  mãn bạn tình như trước?
- Cậu nhỏ trở nên sa sút, kém phong độ cả về chất và lượng?

Đàn ông ngoài 30 được coi là đang bước vào giai đoạn “chín”: Sự nghiệp đã có những thành công nhất định, gia đình ổn định và tự chủ tài chính. Tình dục chính là mảnh ghép cuối cùng của cuộc sống viên mãn, nhưng đời không như là mơ, khi sự thật phũ phàng rằng không phải nam giới nào cũng giữ được sự sung mãn như thời trai tráng, cũng có một số nam giới đủ dũng cảm và có điều kiện hơn đang tìm mọi cách để tăng cường sinh lý như: tiêm thuốc, dùng các loại gel, dùng những thực phẩm đắt tiền như cá ngựa, hải sâm,.. cho đến rẻ tiền như hột vịt lộn, hành tỏi… chỉ với mong muốn duy nhất là trở nên mạnh mẽ hơn.

Trên thực tế có đến hơn 50% nam giới bị yếu sinh lý và luôn tìm mọi cách để lảng tránh “chuyện yêu” khiến cho rất nhiều chị em ngán ngẩm, đẩy nhiều gia đình rơi vào bi kịch khó nói, vậy bạn đã thực sự hiểu yếu sinh lý ở nam giới là gì và có hiểu rõ nguyên nhân và tác hại của nó là như thế nào chưa, hôm nay MuaDung sẽ chia sẻ bí quyết lấy lại bản lĩnh đàn ông nhé!


 

NGUYÊN NHÂN GÂY YẾU SINH LÝ NAM GIỚI.

Trước khi tìm ra được giải pháp tốt nhất cho vấn đề tế nhị này thì chúng ta cần hiểu rõ về nguyên nhân gây suy giảm sinh lý nam giới như thế nào nhé!


STRESS TRONG CÔNG VIỆC.

Khi nam giới chịu quá nhiều áp lực trong công việc hàng ngày sẽ khiến cho sức khoẻ sinh lý giảm đột biến, điều này không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống bình thường mà còn gây ra tình trạng suy giảm testosterone và dẫn đến rối loạn giảm ham muốn tình dục.
 

suy giảm ham muốn tình dục

 

LẠM DỤNG RƯỢU BIA VÀ THUỐC LÁ.

Việc uống quá nhiều rượu bia, hút thuốc sẽ làm giảm lượng tinh trùng và làm suy yếu chức năng sinh dục nhanh chóng, Ngoài ra việc sử dụng các chất kích thích sẽ làm nguy cơ mắc các bệnh viêm gan, xơ gan, bệnh phổi, loét dạ dày, tăng cholesterol máu dẫn đến tắc nghẽn mãn tính, bệnh tim mạch, ung thư…


Lạm dụng bia


 

CÁC BỆNH LIÊN QUAN ĐẾN TÌNH DỤC.

Việc quan hệ tình dục bừa bãi sẽ dẫn đến việc lây lan các bệnh qua đường tình dục như sùi mào gà, giang mai, lậu hoặc HIV và đó cũng là những nguyên nhân khiến cho chức năng sinh lý của người đàn ông bị phá hủy trầm trọng.


các bênh tình dục

 


TIẾP XÚC VỚI CÁC SÓNG ẤM, THIẾT BỊ ĐIỆN TỬ.

Sử dụng máy tính xách tay hay smartphone chính là thói quen hàng ngày khó bỏ. Thêm vào đó việc mặc quần bó sát cũng là những yếu tố dẫn đến rối loạn tình dục nam giới.
 

Tiếp xúc sđiện tử

 

Để giải quyết tình trạng yếu sinh lý khó nói ở trên ở tận sâu trong căn nguyên, thì bạn nên chọn một giải pháp an toàn, đang được xem là thuốc bổ giúp thăng hoa trong chuyện ấy, đó chính là Giọt dưỡng chất Hammer Of Thor tiên dược thực hiện mọi ham muốn.


HAMMER OF THOR LÀ GÌ?

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm dùng để tăng cường sinh lý. Một vài trong số chúng không mang lại hiệu quả, còn số khác thì chỉ có thể cho hiệu quả trong thời gian ngắn.

Điều đáng quan tâm hơn là một vài trong số chúng còn có thể gây nguy hiểm như: không được kiểm tra kỹ lưỡng và cấp giấy phép sử dụng rõ ràng, tất cả các sản phẩm như vậy có thể dẫn đến các vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe của người sử dụng.

Nhưng có một sản phẩm đáng tin cậy và mang lại hiệu quả là: Giọt dưỡng chất cho sinh lý Hammer Of Thor đây là một sản phẩm độc đáo đã trải qua vô số các thử nghiệm lâm sàng và đã được chứng minh là mang lại hiệu quả bằng cách đã đem đến cho hàng chục ngàn người đàn ông quyền lực nam giới và sự tự tin của họ.

 

Hammer of thor

 

Hammer Of Thor là 1 dòng sản phẩm đi đầu trong việc giúp tăng kích thích dương vật nhanh chóng và kéo dài thời gian quan hệ gấp 6 lần so với bình thường. Đồng thời sản phẩm còn hỗ trợ điều trị một số bệnh thường gặp ở nam giới như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,… Điều này giải thích tại sao dưỡng chất Hammer Of Thor được tin dùng bởi nam giới trên khắp thế giới.

Hammer Of Thor được ám chỉ khả năng giúp tăng cường sinh lý mạnh mẽ như sức mạnh chiếc búa của thần Thor đây là sản phẩm được nghiên cứu và bào chế hoàn toàn 100% thành phần từ thiên nhiên.



NGUỒN GỐC HAMMER OF THOR CHÍNH HÃNG.

Hammer Of Thor được sản xuất tại rất nhiều quốc gia trên thế giới nên có rất nhiều mẫu mã đa dạng, từ dòng gel bôi, nước uống cho đến viên nang.

  1. Viên uống Hammer of Thor: sản phẩm được thiết kế dưới dạng viên nang, rất tiện lợi cho người sử dụng, sản phẩm có tác dụng tăng cường, cải thiện chức năng sinh lý, thích hợp sử dụng cho người xuất tinh sớm, yếu sinh lý.

  2. Gel bôi Hammer of Thor: sản phẩm phù hợp cho những quý ông bị rối loạn cương dương, dương vật không thể cứng hoặc cứng trong thời gian quá ngắn, không thể duy trì cuộc yêu.

  3. Giọt dưỡng chất Hammer of Thor: Đây là sản phẩm nổi bật là hoàn hảo nhất hỗ trợ điều trị tất cả các vấn đề sinh lý như suy giảm chức năng sinh lý. rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm…


    Hammer of thor ấn độ

Sản phẩm dạng giọt dưỡng chất còn giúp cung cấp một số vitamin và khoáng chất cần thiết giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Nội dung bài review này sẽ đề cập đến sản phẩm đa công dụng nhất là Hammer of Thor Ấn Độ dạng nước dưỡng chất loại được sử dụng phổ biến trên thị trường Việt Nam.


 

THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG HAMMER OF THOR ẤN ĐỘ.

Thành phần của Hammer Of Thor đã được kiểm nghiệm và chứng minh độ an toàn cho người sử dụng và mang lại hiệu quả hoàn toàn tự nhiên.

+ Ngũ vị tử: Chiết xuất từ Ngũ vị tử đóng vai trò là chất kích thích tình dục để tăng cường ham muốn tình dục.
+ Cây tật lê: Chiết xuất từ cây tật lê được sử dụng trong y học như một chất kích thích tình dục mạnh mẽ.
+ Cây lậu lô: Chiết xuất từ rễ cây lậu lô giúp cải thiện lưu thông máu và sinh lý, tăng thời gian cương cứng và ngăn ngừa quá trình lão hóa.
+ Axit I-ascorbic: Đây là một hợp chất chống oxy hóa tự nhiên và an toàn giúp cải thiện lưu thông máu, có tác dụng tái tạo trên toàn bộ cơ thể cũng như các cơ quan của hệ thống tiết niệu sinh dục. Có một tác động có lợi trực tiếp trên chức năng cương dương.
+ Zinc Gluconate: Được sử dụng để điều trị các vấn đề về rối loạn chức năng cương dương và bất lực. Có tác dụng bồi bổ lên hệ thần kinh, làm giảm sự thất vọng, rối loạn chức năng tình cảm.
+ Nhân sâm: Chiết xuất từ rễ nhân sâm giúp tăng cường sinh lực và sức khỏe nam giới, từ đó giúp tăng ham muốn tình dục và kéo dài thời gian quan hệ.

 


hammer of thor ấn độ


 

Hammer Of Thor là sản phẩm được bào chế 100 % từ các thảo dược thiên nhiên, được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại nhất của Nga, đảm bảo an toàn và không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào cho người sử dụng.

Các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cũng đưa ra những đánh giá rằng, Hammer Of Thor là sản phẩm có thể khắc phục được hoàn toàn những vấn đề khó nói về sinh lý của nam giới, “nâng cấp súng ống” một cách tổng thể và đạt hiệu quả cao nhất và tuyệt đối an toàn.



HAMMER OF THOR CÓ THỰC SỰ TỐT KHÔNG?

Để trả câu hỏi Hammer Of Thor có tốt không? Tôi xin chia sẻ một số lợi ích mà sản phẩm này mang lại, có thể đánh giá đây là sản phẩm “hoàn hảo” số 1 dành cho nam giới.

  1. Hammer of Thor là thuốc tăng cường sinh lý hiệu quả giúp nam giới lấy lại phong độ bản lĩnh trong chuyện chăn gối, cho cuộc yêu thêm mặn nồng, thăng hoa.

  2. Giúp phái mạnh lấy lại sự tự tin, mạnh mẽ, quyết đoán, hơn thế có thể cảm nhận sự sướng của tình dục với thái độ chủ động.

  3. Loại bỏ hiện tượng yếu sinh lý, cải thiện khoái cảm khi lên đỉnh ở nam giới.

  4. Khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận độ cương cứng lâu hơn và bền vững hơn của dương vật.

  5. Loại bỏ vấn đề xuất tinh sớm, đồng thời tăng ham muốn ở nam giới như thời trai trẻ.

  6. Thời gian giao hợp tăng lên, không chỉ giúp nam giới và còn giúp nữ giới đạt cực khoái.

  7. Sản phẩm an toàn tuyệt đối, thành phần chiết xuất 100% thiên nhiên nên không hề có hại cho sức khỏe.

  8. Sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng và được đánh giá tốt từ 96% những người đàn ông từng sử dụng.

  9. Sản phẩm hợp túi tiền: Đây là giải pháp đơn giản, sử dụng tại nhà mà giả cả lại rẻ hơn nhiều lần so với các liệu trình khác.

  10. Hammer Of Thor không hề gây nghiện cho người sử dụng, mà 1 liệu trình điều trị hiệu quả có thể kos dài được 6 tháng.

  11. Đây là thực phẩm chức năng dạng nước nên rất dễ uống, hoàn toàn có thể được dùng chung với các thức uống có cồn mà không cần phải kiêng cữ như những sản phẩm khác.

  12. Trong quá trình dùng, nam giới có thể sử dụng với mọi loại thuốc khác mà không sợ mất tác dụng của Hammer Of Thor.



Hammer of thor ấn độ

 


HAMMER OF THOR CÓ TÁC DỤNG PHỤ KHÔNG?

Thường với tâm lý e dè nên chúng ta thường tự đặt câu hỏi vậy với tác dụng thần kỳ như vậy thì Hammer of Thor có an toàn không, có tác hại không, vì giọt dưỡng chất Hammer Of Thor là một sản phẩm cao cấp vì thế yếu tố an toàn đối với người sử dụng được nhà sản xuất cựu kỳ chú trọng.

Ngoài ra dưỡng chất này được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên vì vậy tuyệt đối an toàn đối với người sử dụng mà không gây ra bất kỳ “tác dụng phụ nào”. Bên cạnh đó, sản phẩm đã được kiểm nghiệm khắt khe và chứng nhận từ các tổ chức uy tín thế giới về tính năng sử dụng và hiệu quả đem lại cho người dùng, vì thế các bạn hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm này nhé!

 

Hammer of thor
 


ĐỐI TƯỢNG NÊN SỬ DỤNG HAMMER OF THOR.

Xuất tinh sớm, đàn ông lớn tuổi, người bị suy giảm ham muốn tình dục, người bị rối loạn cương dương.

 


Giọt dưỡng chất hammer of thor


 

CÁCH DÙNG HAMMER OF THOR ĐẠT HIỆU QUẢ CAO NHẤT.

Sở hữu một sản phẩm tốt, nếu bạn không biết cách sử dụng đúng để sản phẩm phát huy đúng tác dụng thì xem như bao nhiêu công sức tìm tòi, thời gian sử dụng và tiền bạc sẽ là đổ sông đổ biển.

Để sản phẩm được hiệu quả tối đa, nam giới nên sử dụng 1 lần/ ngày, mỗi lần khoảng 2,5ml (tương đương với nửa nắp chai).

Tốt nhất nên dùng sau bữa ăn và trước khi quan hệ tình dục khoảng 20 phút để giúp chuyện ấy sung mãn hơn, kéo dài hơn.


Cách dùng hammer of thor

 

Nam giới dùng liên tục mỗi ngày trong thời gian từ 3-4 tuần sẽ nhận thấy được kết quả bất ngờ vượt xa mong muốn ban đầu của bạn.

Một lọ Hammer of Thor nam giới có thể dùng được 12 ngày, dùng hết 2 lọ sẽ đạt được kết quả như mong muốn và nếu muốn duy trì kết quả lâu dài về sau thì nên sử dụng thêm 1 lọ nữa nhé.

Hammer Of Thor được dùng cho bất cứ người đàn ông nào có tuổi từ 18 trở lên, sử dụng rất đơn giản vì sản phẩm ở dạng nước nên uống trực tiếp rất nhanh gọn, không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức chuẩn bị, trước và sau khi sử dụng như những sản phẩm khác.

 

Tạm kết.

Nếu bạn đang đối diện với chứng rối loạn sinh lý trong thời gian dài…và đang cảm thấy rất mệt mỏi, khổ sở và tốt kém với căn bệnh này, giọt dưỡng chất Hammer Of Thor sẽ giúp bạn hỗ trợ điều trị các vấn đề về sinh lý nhanh hơn nhờ vào những dược liệu tự nhiên cực kỳ thân thiện với con người.

Với thành phần tự nhiên, hiệu quả nhanh, chi phí thấp, dễ dàng sử dụng, được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao… Hammer of Thor rất xứng đáng để bạn thử một lần.