Thuốc xịt chống xuất tinh sớm là giải pháp giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ, tăng khoái cảm và khẳng định bản lĩnh phái mạnh. Nếu có nhu cầu sử dụng, nam giới có thể tham khảo sản phẩm có chất lượng tốt nhất được tổng hợp trong bài viết sau. 

Để kéo dài thời gian “yêu” và tăng mức độ thỏa mãn, nam giới có thể sử dụng các loại thuốc xịt xuất tinh sớm. Các sản phẩm này thường chứa hoạt chất gây tê tại chỗ hoặc các thảo dược tự nhiên có khả năng phong bế thần kinh, từ đó làm giảm mức độ nhạy cảm của dương vật, ngăn chặn hiện tượng phóng tinh không tự chủ và giúp kéo dài cuộc yêu gấp 2 – 4 lần.

Chai xịt kéo dài thời gian Dynamo Delay USA.

Dynamo Delay là giải pháp hoàn hảo dành cho nam giới bị xuất tinh sớm có đời sống tình dục thấp. Sản phẩm này chứa thành phần Lidocain với hàm lượng 13%. Với khả năng gây tê tại chỗ, sản phẩm này có thể trì hoãn cảm giác khoái lạc, ngăn ngừa phóng tinh không tự chủ và kéo dài “cuộc yêu” dài gấp 2 – 3 lần.

thuốc kéo dài quan hệ Dynamo delay

mua ngay
 

Để giảm mức độ nhạy cảm của da khi tiếp xúc với Lidocain, sản phẩm còn được bổ sung thêm vitamin E. Thành phần này có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm da và hỗ trợ bôi trơn trong quá trình “thâm nhập”. Với sự hỗ trợ của Dynamo Delay, nam giới có thể tự tin khi lâm trận và đem đến cho bạn tình cảm giác thăng hoa, sung sướng tột độ.

Cách sử dụng:

- Xịt trực tiếp sản phẩm vào quy đầu, thân trái và thân phải dương vật.
- Xoa nhẹ nhàng để thuốc thẩm thấu vào niêm mạc và phát huy công dụng tối đa.
- Sau 3 – 5 phút, rửa sạch dương vật với nước, lau khô và tiến hành “thâm nhập”.

dynamo delay cách dùng

Giá bán tham khảo:
Chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay có giá 500.000 đồng/ chai xịt 22.2ml

ĐỊA CHỈ BÁN THUỐC KÉO DÀI QUAN HỆ DYNAMO DELAY CHÍNH HÃNG.

Hệ Thống Cửa Hàng Phân Phối THUỐC KÉO DÀI QUAN HỆ chính hãng:

- Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
- Tân Phú: 15/57 Cầu Xéo, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú TP.HCM.
- Hotline: 0909.00.68.67