Chai xịt Stud 100 là thuốc gây tê cục bộ dành cho nam giới chống lại chứng xuất tinh sớm khi quan hệ ân ái. Stud 100 được sản xuất tại Anh Quốc từ năm 1970, hiện có đại lý phân phối tại Mỹ.

Không chỉ riêng Stud 100 mà bất cứ sản phẩm nào trên thế giới cũng vậy, chỉ cần có lợi nhuận hấp dẫn, dễ làm, dễ bắt chước thì có ngay hàng nhái, hàng giả.

Lợi nhuận đến từ sản phẩm thuốc xịt Stud 100 là rất lớn bởi nhu cầu rất cao từ khắp nơi trên thế giới, chỉ tính riêng Stud 100 đã có hơn 2 triệu lượt tìm kiếm online mỗi năm trên toàn thế giới, đó là chưa kể kênh bán hàng truyền thống từ các shop.

Nhu cầu với các loại thuốc kéo dài thời gian ân ái lớn đến mức bạn sẽ ngạc nhiên, gần 500 triệu đàn ông trên thế giới cần giải quyết vấn đề này bằng thuốc. Theo thống kê của tổ chức y tế thế giới, cứ 100 người đàn ông sẽ có 25 người gặp rắc rối trong việc kiềm chế hưng phấn trong lúc yêu. Vậy nên nhu cầu này nhẩm tính còn lớn hơn số ca bị bệnh tiểu đường.

Chai xịt chống xuất tinh sớm

 

CHAI XỊT LÂU RA STUD 100 THẬT GIẢ TRÊN THỊ TRƯỜNG.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán stud 100 với giá thành khác nhau và chất lượng cũng phụ thuộc rất nhiều vào giá thành đó, những sản phẩm kém chất lượng được nhập từ trung quốc về nhìn sơ qua bao bì sản phẩm rất giống nhau và khó phân biêt. Hôm nay hệ thống MuaDUng.vn sẽ hướng dẫn các anh chị các cách phân biệt stud 100 chính hãng tránh việc mua phải hàng giả kém chất lượng.

 Thứ 1: Nhìn vào nắp sản phẩm Chai stud 100 thật có nắp rất bóng mượt còn chai stud 100 giả có nắp rất xù sì và xấu do công nghệ đóng nắp không bằng hàng thật:


Stud 100


 

Stud 100 chính hãng trên vỏ hộp in ngày sản xuất sắc nét rõ ràng, và vỏ hộp nhìn cứng cáp và đẹp hơn stud 100 giả, Stud 100 chính hãng có số lô rõ ràng.


Phân biệt thật giả stud 100
Stud 100

Thật giả stud 100
 

Thứ 2: Khi mở nắp chai xịt stud 100 thật nắp được đóng rất cứng, rất khó mở phải lấy một vật nhọn hay chìa khóa xe cạy vào lỗ mới cạy được nắp chai ra, còn hàng stud 100 giả nắp rất dễ mở chỉ cần sờ nhẹ nắp chai đã bung ra tại vì do công nghệ đóng nắp hiện đại rất khó bắt chước, và chi tiết này cũng trở thành chiêu trò cho các chỗ bán hàng giả tự in tem dán lên nắp chai nhằm để giữ cho nắp được chắc chắn không bị bung ra, tại vì stud 100 chính hãng khi nhập về thì không có bất kỳ tem nào dán trên sản phẩm, chỗ bấm để xịt chai thật có khắc nổi



Thật giả stud 100

Stud 100
Stud 100


 

Thứ 3: Phân biệt Thuốc Stud 100 thật giả qua thông tin trên vỏ chai, Phân biệt Stud 100 thật giả qua dòng chữ ở dưới.


Stud 100
stud 100

 

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TẠI MUA ĐÚNG.

Nhằm giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng theo 2 cách sau:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline: 0909006867 - 0909002628 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.
Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút “MUA HÀNG” ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.
Cách 3: Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 29 Đường A4, F.12, Q.Tân Bình, TP.HCM.

 

STUD 100 CHÍNH HÃNG TẠI TPHCM:

Hiện nay, shop chúng tôi đang phân phối và cung cấp sản phẩm STUD 100 chính hãng, được mang từ Mỹ về Việt Nam, nhằm mang đến sản phẩm hỗ trợ sinh lý chất lượng nhất cho khách hàng tại TPHCM. Ngoài ra, không những cung cấp STUD 100 tại TPHCM, Shop còn phân phối, cung cấp sản phẩm trong cả nước VN, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của các nàng trên 64 tỉnh thành cả nước hiện nay.