Kẹo ngậm BJ là gì?

Loại kẹo ngậm phòng the nức danh có nguồn gốc từ xứ sở mặt trời mọc được biết đến qua tên gọi là kẹo bj, kẹo phòng the, kẹo tình yêu, kẹo niềm hạnh phúc. Bản tính của loại kẹo này là dạng kẹo bạc hà tinh khiết, lúc ngậm sẽ cho cảm nhận mát đông giá, cung cấp cảm nhận như các cửa hàng mua bán sản phẩm lăng xê là ‘ ân ái sung sướng ‘. Chỉ với một viên kẹo ngậm bạc hà này, bạn có khả năng đưa chồng hoặc vợ lên 9 tầng mây. đây là một loại hàng thực sự cần kíp dành cho ai muốn chiều chồng , giữ chồng và các anh muốn chiều vợ , giữ vợ …

Nhiều người tin rằng đây chỉ là dạng kẹo bạc hà vẫn bán đầy ngoài khu vực kinh doanh có khả năng làm thơm mát họng, giảm bớt vi khuẩn trong miệng chứ không đáng kể khác.

Gần đó, kẹo ngậm phòng the được quảng bá có lượng đường thấp hoặc đường vốn sở hữu, tốt cho sức khỏe ngoài ra cũng cần cẩn trọng. đường trong kẹo ngậm phòng the có tài năng kích thích nhiễm trùng nấm men.

Chính vì thế, trước thời điểm dùng kẹo ngậm phòng the để đổi mới sáng tạo chuyện gia đình, bạn có thể kiểm tra thêm ý kiến chuyên gia. Chổ nhạy cảm là khu vực cực nhạy cảm, cần cẩn trọng, cặn kẽ trước thời điểm chọn lựa cho bất cứ thứ gì trò chuyện vào những khu vực này, tránh rước bệnh vào thân.

Kẹo ngậm  BJ Ngậm có Nuốt được không?

Kẹo ngậm bj love mint sẽ hỗ trợ khoang miệng của các người yêu trở thành mát đông giá, từ đó việc bj cho người yêu sẽ làm của quý kích động hơn, sướng hơn và cũng hỗ trợ dương vật chậm xuất tinh hơn.

Với phần chính là hương bạc hà nên kẹo bj love mint cũng hỗ trợ thơm mát miệng, cảm nhận hôn tin hơn, quyến rũ đến người tình hơn.

Kẹo ngậm BJ có thể nuốt được

Thành phần kẹo ngậm BJ

Thành Phần chính của kẹo bj love mint bao gồm : dầu bạc hà, dầu mastic, tinh dầu thơm bạc hà ; sucralose, aspertame; acesulfame kali.

Các thành phần gần tựa như những sản phẩm bạc hà thông thường tuy nhiên trong kẹo ngậm bj love mint này thì hàm lượng tốt hơn hìn thường nên sẽ cực the mát.
Bạn có khả năng hẳn nhiên rằng kẹo love mint bj sẽ không gây hại cho sức lực của khách hàng nó và “của quý”. đây chỉ là kẹo ngon.

Viên ngậm bj love mint của dentiste đem đến sự bùng phát và sảng khoái cho nhiều đôi tình nhân, nổi bật là các bạn chỉ bj theo cách cổ truyền. Với sự lạnh lùng anh ấy giúp những người nữ có niềm vui mừng thực thụ cho những người nam. đàn bà. Nữ giới biết rằng bj đã trở thành 1 vấn đề mấu chốt, và biết bj là 1 lợi thế


Hướng dẫn dẫn sử dụng kẹo BJ.

Ngậm 1 hoặc 2 viên kẹo love mint trước thời điểm bj chuyển cho chồng hoặc người yêu của bản thân. Giữ viên kẹo chưa quá 30 giây để mùi thơm và sự tươi trẻ bay đi trong miệng. Kẹo cũng sẽ giúp khử vi khuẩn trong miệng của bạn.

Tiếp đó ngậm kẹo bạc hà love mint bj cho người yêu. Các anh chàng cam kết sẽ rất hứng thú. Và với mùi thơm của bạc hà, chị em cũng tin tưởng bản thân hơn lúc bj, cảm nhận trở thành hay ho hơn. Cách ngậm kẹo và bj rất dễ, bạn chỉ cần dùng lưỡi gạt viên kẹo sang một bên , tiếp đó dùng miệng của bản thân để nắm chặt dương.

Trong tiến trình bú, bạn có khả năng dùng lưỡi để đá kẹo chung quanh “của quý”. đừng lo về chuyện phản ứng, kết quả rất xuất sắc nên nó chỉ kích động những dương vật ngoài ra.

Kẹo BJ Love Mint giá bao nhiêu?
 

kẹo love mint

https://muadung.vn/san-pham/keo-love-mint-mau-moi-keo-phong-the-thai-lan-p278.html


Kẹo BJ kẹo phòng the Love mint giá niêm yết là 250.000đ 1/ hộp 20 viên

Có nên sử dụng kẹo BJ không?

Đây chính là loại tinh dầu thơm rất thông dụng, thường được ứng dụng ở những kết quả thường nhật. Có thể liệt kê như kem đánh răng , nước súc miệng hay kể cả là dược phẩm trị cảm cúm bình thường, … Nhiều vũ khí nổi bật dành cho phòng the như dầu massage , dầu bôi trơn cũng chứa tinh chất bạc hà hay những chất gần giống. Chính vì điều đó bạn không nhất thiết quá lo về thành phần của kẹo bj nữa nhé !

Kế đó là quá trình thực hiện, khi bắt đầu nhai kẹo bj vừa làm chuyện ấy , đối tác của bạn có khả năng có cảm nhận khoái chí hơn bởi vị trút của bạc hà sẽ làm các tế bào thần kinh vận hành mạnh , xúc tiến phấn chấn lên đông đảo. đây chính là một trong nhiều điều trọng yếu giúp lần làm tình thêm phần đầy đủ, thành công rực rỡ.

Ngoài ra, chẳng phải người nào cũng có cảm giác xuất sắc như lời giới thiệu kẹo ngậm phòng the. Bởi điều đó tùy theo chính mình khách hàng cảm giác và cách tổ chức, sự trang nhã của mỗi cặp đôi. Nói chung sản phẩm này khá ổn định và nên được không bỏ phí phần nhiều hơn.

Về giá cả sản phẩm này thì mình thấy cực rẻ , dùng được lâu mà lại siêu thuận lợi. Nổi bật là những người thích public thì kẹo bj là chìa khóa lên đỉnh xuất sắc không thể bỏ lỡ. Lúc quan hệ tình dục của nhiều đôi tình nhân sẽ trở thành cao trào và tuyệt vời hơn rất đông.

Cơ quan sinh dục mặc dù mẫn cảm nhưng giả sử biết chọn lựa kẹo bj giá trị, dùng ổn định và vệ sinh bảo đảm thì điều oral sex vấn siêu ổn định. Chị em chắc chắn sẽ sướng điên lên lúc đối tác của bản thân đem đến món quà kinh ngạc này !

Mua kẹo love mint mẫu mới chính hãng ở đâu?

MUADUNG.VN cam kết cung cấp sản phẩm Viên kẹo love mint chính hãng. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:
1. Đặt mua Online bằng nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm.
2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ: - Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
                                                      - Hotline: 0909.00.68.67