Thăng hoa và thỏa mãn trong đời sống tình dục là một trong những nhu cầu thiết yếu của con người. Chính vì vậy, những hoạt động như hand sex hay BJ (dùng miệng) để kích thích cậu nhỏ là điều hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên không phải cặp đôi nào cũng có những màn BJ nóng bỏng, giúp anh em “sướng điên” lên được. Một trong những giải pháp hiệu quả hiện nay đó chính là sử dụng kẹo BJ.

Vậy kẹo BJ là gì? Sản phẩm này có hiệu quả không và thương hiệu nào đang hot hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu cụ thể hơn trong bài viết dưới đây nhé!
 

Kẹo BJ là gì?

Thời gian gần đây, sử dụng kẹo ngậm phòng the đang là trào lưu mới được rất nhiều chị em quan tâm, đặc biệt là trong hội nhóm kín đàn bà từ A – Z. Không khó để tìm kiếm hàng nghìn kết quả cho từ khóa “kẹo BJ”. Nhiều người bày tỏ muốn đổi mới “chuyện ấy”, mong muốn đem lại cảm giác mới mẻ cho chồng. Như vậy cuộc yêu cũng không còn nhàm chán như trước mà thay vào đó là cảm giác mới mẻ, thăng hoa hơn.
 

công dụng của kẹo ngậm BJ Thái Lan
 

Kẹo BJ hay còn có tên gọi khác là kẹo ngậm phòng the, kẹo tình yêu, kẹo hạnh phúc. Đây là sản phẩm nổi tiếng có xuất xứ từ Nhật Bản, hiện đang được ưa chuộng và có mặt ở nhiều nước trên thế giới. Bản chất của loại kẹo này là dạng bạc hà nguyên chất, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng.

Khi người dùng ngậm vào miệng khoảng 8 – 10 giây sau sẽ cho cảm giác mát lạnh. Tiếp đến, chỉ cần dùng miệng kích thích “cậu nhỏ” là đối tác của bạn sẽ đạt được cực khoái nhanh chóng, không còn nhàm chán như trước nữa. Nhiều người còn mạnh dạn feedback sản phẩm này giúp họ lên 9 tầng mây.

Chính vì vậy, kẹo BJ thực sự cần thiết cho các cặp đôi, đặc biệt là chị em muốn chiều chồng, giữ chồng. Sản phẩm này cũng kích thích chuyện ấy thêm phần kịch tính, đầy xúc cảm và thăng hoa.

 

Kẹo BJ có tác dụng gì.

Vậy là ở phần trên bạn đã hiểu được kẹo BJ là gì? Sản phẩm này có rất nhiều công dụng khác nhau, không chỉ đơn thuần trong vấn đề quan hệ tình dục. Cụ thể như sau:



Kẹo ngậm Love Mint


- Mang đến hơi thở thơm mát: Thành phần chủ yếu của kẹo BJ là tinh dầu bạc hà nên thì khi ngậm cho bạn cảm giác the mát ở họng. Khoang miệng cũng trở nên dễ chịu hơn, không còn mùi hôi của thức ăn thừa và mảng bám trên răng nữa. Đây chính là “chìa khóa” giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người.

- Giúp kích thích “vùng kín” của đối tác: Điều quan trọng nhất là sau khi dùng kẹo BJ, bạn ngậm “cậu nhỏ” của chồng hay “cô bé” của vợ sẽ khiến họ sướng điên lên. Ngoài ra, mùi hôi khó chịu của cơ quan sinh dục cũng không còn nữa, thay vào đó là cảm giác the mát sảng khoái hơn rất nhiều.

- Hỗ trợ màn dạo đầu trơn tru hơn, kéo dài cuộc yêu: Với kẹo BJ, các cặp đôi có thể tha hồ trêu đùa nhau, khiến cuộc yêu trở nên kịch tính và hoàn hảo hơn. Đặc biệt, tinh chất bạc hà sẽ tạm thời khiến phần đầu “cậu nhỏ” bị tê, tránh tình trạng xuất tinh sớm ngoài ý muốn. Thời gian quan hệ lâu hơn cũng giúp chị em thỏa mãn, tình cảm lứa đôi thêm phần khăng khít.

 

Có nên sử dụng kẹo BJ khi oral sex không?

Trên đây là những công dụng tuyệt vời mà kẹo BJ mang đến cho người dùng. Tuy nhiên vẫn có nhiều người hiện thắc mắc, không biết có nên sử dụng kẹo BJ để oral sex không? Đặc biệt là với vùng kín cô bé vô cùng nhạy cảm và dễ bị tổn thương bởi các tác động bên ngoài.

Để trả lời cho vấn đề này, bác sĩ sản phụ khoa Kim Dung (BV Đa khoa Nông nghiệp) cho rằng, các loại kẹo ngậm phòng the được nhiều người quan tâm hiện nay thường có chứa tinh dầu bạc hà nguyên chất đã được xử lý qua nhiều công đoạn. Loại tinh đầu này có nhiệm vụ kích thích các thụ cảm nhạy cảm với khí lạnh. Từ đó tạo ra cảm giác cay mát khi ăn trực tiếp, bôi vào da hoặc thậm chí là hít vào cơ thể.


Kẹo ngậm Love Mint
 

Đây là loại tinh dầu rất phổ biến, thường được sử dụng trong nhiều sản phẩm hàng ngày. Có thể kể đến như kem đánh răng, nước súc miệng hay thậm chí là thuốc trị cảm lạnh thông thường,… Nhiều “vũ khí” đặc biệt dành cho phòng the như dầu massage, dầu bôi trơn cũng chứa tinh chất bạc hà hoặc các chất tương tự. Vì vậy bạn không cần quá lo lắng về thành phần của kẹo BJ nữa nhé!

Tiếp đến là cơ chế hoạt động, khi vừa nhai kẹo BJ vừa làm “chuyện ấy”, đối tác của bạn sẽ có cảm giác thích thú hơn bởi vị tê tê của bạc hà sẽ khiến các nơ ron thần kinh hoạt động mạnh, thúc đẩy hưng phấn lên rất nhiều. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp cuộc yêu thêm phần trọn vẹn, thăng hoa.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có cảm nhận tuyệt vời như lời quảng cáo kẹo ngậm phòng the. Bởi điều này tùy thuộc bản thân người dùng cảm nhận cũng như cách tiến hành, sự tinh tế của mỗi cặp đôi. Nhìn chung sản phẩm này khá an toàn và nên được “tận dụng” nhiều hơn.

Về giá thành sản phẩm này thì mình thấy cực rẻ, dùng được lâu mà lại vô cùng tiện lợi. Đặc biệt là những ai ưa “public” thì kẹo BJ là “chìa khóa lên đỉnh” tuyệt vời không thể bỏ qua. Khoảng thời gian ân ái của các cặp đôi sẽ trở nên kịch tính và tuyệt vời hơn rất nhiều.

Âm đạo tuy nhạy cảm nhưng nếu biết lựa chọn kẹo BJ chất lượng, sử dụng an toàn và vệ sinh đảm bảo thì vấn đề oral sex vấn vô cùng an toàn. Chị em nhất định sẽ sướng điên lên khi đối tác của mình mang lại món quà bất ngờ này!

 

 Kẹo BJ tốt nhất hiện nay được người dùng đánh giá cao.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kẹo BJ khác nhau, đa dạng từ thương hiệu, thành phần đến công dụng và giá thành. Chính số lượng sản phẩm phong phú này đã khiến người tiêu dùng hoang mang, không biết nên chọn mua loại kẹo BJ nào chất lượng, đảm bảo an toàn.

Dưới đây là kẹo BJ chất lượng tốt nhất,tất cả thông tin đều đảm bảo khách quan, đáng tin cậy. Mời bạn tham khảo!

Kẹo Bj Dentiste’ Love Mint Thái.

Kẹo BJ tốt nhất thị trường hiện nay đó chính là Dentiste’ Love Mint. Đây được xem là cái tên cực hot được nhiều người đánh giá cao trong thời gian vừa qua.

Kẹo ngậm Love Mint

ĐẶT HÀNG CHÍNH HÃNH TẠI ĐÂY
 

Theo tìm hiểu của mình, Dentiste’ Love Mint là thương hiệu của Nhật Bản, nhưng công ty lại có trụ sở tại Thái Lan. Do đó, không ít người đã lầm tưởng sản phẩm này là của Thái. Thế nhưng khi mình check mã vạch lại hiện ra là của Nhật Bản. Dù vậy thì phong cách bao bì vẫn rất “chất Thái” nên bạn có thể yên tâm nhé!

 

Thành phần của kẹo bj Dentiste’ Love Mint.

Thành phần chủ yếu của kẹo Dentiste’ Love Mint là tinh chất bạc hà thiên nhiên và đường. Sản phẩm hoàn toàn không chứa các phụ gia hay chất bảo quản, nhờ vậy sẽ giúp mang lại cho bạn vị ngọt the mát ngay lập tức mà không có mùi hóa học như một số loại thuốc Tây khác.

Tác dụng của kẹo bj Dentiste’ Love Mint.

Sản phẩm được đựng trong hộp nhôm vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi. Việc mang đi bên người khi đi làm, đi công tác hay đi du lịch xa cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Kẹo dạng viên tròn có màu xanh ngọc cực bắt mắt, nổi bật và rất dễ phân biệt với các sản phẩm khác trên thị trường.

Kẹo BJ Dentiste’ Love Mint đang được xem là sản phẩm hỗ trợ chuyện phòng the tốt nhất. Nó không chỉ mang lại cảm giác kích thích tốt và thăng hoa trong những giây phút yêu của các cặp đôi mà còn hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ, hỗ trợ cả hai cùng lên đỉnh nhanh hơn.

Một điều mà mình chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời khi lần đầu dùng thử loại kẹo này đấy. Cảm giác đầu tiên có lẽ sẽ là hơi tê the nơi đầu lưỡi và hương vị bạc hà xộc lên mũi ngay lập tức. Đây được xem là yếu tố kích thích các nơ ron thần kinh hoạt động mạnh hơn, tăng cường sự tỉnh táo và tinh thần nhiệt huyết.

 

kẹo love mint
 

Các chị muốn chiều chồng, giữ chồng hay các anh chàng muốn chiều vợ, giữ vợ không ai là không biết đến những tác dụng thần kỳ của sản phẩm này. Thay vì mỗi lần yêu phải dùng đến nước đá thì giờ chúng ta ngậm kẹo Dentiste’ Love Mint cho an toàn. Sản phẩm sẽ mang đến một giác quan mới kích thích và sự phấn khởi lên lõi mạnh mẽ trong thời gian dài.

Điểm mình đánh giá cao ở kẹo Dentiste’ Love Mint này đó là dư âm kéo dài sau đó khá lâu. Thậm chí hương thơm kéo dài lên đến 4 – 5 giờ liên tục, cho bạn hơi thở thơm mát, dễ chịu. Đây là điểm nổi bật hơn hẳn các sản phẩm khác trên thị trường. Ngoài ra sản phẩm này cũng chứa ít đường nên không quá ngọt. Do đó có thể chiều lòng được những khách hàng khó tính nhất.

 

Cách sử dụng kẹo bj Dentiste’ Love Mint.

- Trước khi bắt đầu “lâm trận”, bạn chỉ cần ngậm khoảng 1 – 2  viên Dentiste’ Love Mint trong khoảng 30 giây để cho hơi mát của kẹo lan tỏa trong khoang miệng.
- Sau đó bạn có thể tiến hành BJ hay oral sex bình thường.
- Sản phẩm này cho tác dụng trong khoảng thời gian tối đa từ 30 – 60 phút, dư âm có thể kéo dài hơn thế nên bạn yên tâm thỏa sức tận hưởng nhé!
- Tuy nhiên cần lưu ý rằng, tuyệt đối không nên sử dụng trên 5 viên Dentiste’ Love Mint cùng lúc trong miệng sẽ gây ra khó thở do lạnh đường hô hấp. Ngoài ra, nếu muốn dùng từ 2 viên trở lên, bạn nên ngậm lần lượt thay vì cùng lúc vì như vậy có thể có thể gây ra nhiễm lạnh dẫn đến khó thở.


Kẹo ngậm phòng the BJ Love Mint

ĐẶT HÀNG CHÍNH HÃNH TẠI ĐÂY

 

Bạn cũng có thể dùng Dentiste’ Love Mint sau khi đi ăn tiệc hoặc trước thời gian đi chơi với bạn bè. Một số đối tượng nhạy cảm với sản phẩm này cần xin ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Cụ thể: người mắc bệnh hen suyễn, khó thở, các bệnh liên quan đến đường hô hấp,…
 

Giá bán kẹo bj Dentiste’ Love Mint.

Trên thị trường hiện nay, kẹo bj Dentiste’ Love Mint đang được bán tại một số shop online chuyên về đồ chơi tình dục hay shop bao cao su với mức giá 250.000 đồng/hộp 20 viên (Hộp nhỏ), 350.000 đồng/hộp 50 viên (Hộp Lớn).

CTY MUADUNG.VN

- Địa chỉ: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
- Điện thoại: 0909.00.68.67.
- Website: https://muadung.vn/