Kích thước, hình dáng “cậu nhỏ” bây giờ không còn là mối bận tâm riêng của cánh mày râu. Theo sự phát triển của xã hội, các chị em cũng dần chú ý hơn đến câu chuyện này. Vậy phụ nữ thích dương vật như thế nào? Cùng xem qua bài phân tích dưới đây của MUADUNG.VN để có cái nhìn khách quan nhất nhé!
 
Phụ nữ thích dương vật về chiều dài hay kích cỡ?
 

Phụ nữ thích dương vật như thế nào?

Dưới đây là quan điểm về dương vật theo lối suy nghĩ của một số kiểu phụ nữ trong thời đại hiện nay:

Phụ nữ truyền thống họ không quá đặt nặng vấn đề dương vật như thế nào là chuẩn hay dương vật dài bao nhiêu là đủ. Họ thường chú ý đến những cảm xúc thăng hoa giữa tình yêu và tình dục khi hai người ân ái với nhau. Hoặc do họ không có ý định tìm hiểu quá kỹ về vấn đề này nên sẽ đánh giá theo kiểu tổng thể ngoại hình là đẹp hay không đẹp. Chẳng hạn như một dương vật được chăm sóc sạch sẽ, tỉa lông gọn gàng sẽ gây hứng thú hơn hẳn.

 

Phụ nữ hiện đại thích dương vật như thế nào?

Phụ nữ thích dương vật như thế nào nếu như họ sống theo lối sống hiện đại, hiểu biết nhiều về kiến thức giới tính?

 

Họ có thể tự tìm hiểu những kiến thức về kích thước “cậu nhỏ” ngay trên mạng internet để đưa ra lựa chọn cho mình. Theo nhiều nghiên cứu, phụ nữ hiện đại sẽ lựa chọn tỷ lệ dương vật là yếu tố quan trọng nhất. 
 

Phụ nữ hiện đại thích dương vật như thế nào?

 

Nicole Prause - Nhà khoa học thần kinh sau khi nghiên cứu kích thước dương vật đối với phụ nữ thì ông đã nói với tạp chí Fatherly rằng: “Yếu tố chu vi thường sẽ được quan tâm hơn một chút so với chiều dài”.
Theo như giải thích của Prause, âm đạo khá nhạy cảm và có nhiều cơ quan cảm thụ giúp phát hiện sự giãn ra. Điều này mang ý nghĩa là dương vật to sẽ mang lại được khoái cảm cho âm đạo nhiều hơn so với dương vật có chu vi nhỏ.

Nhưng tại cổ tử cung vẫn có điểm G của phụ nữ, chính vì thế nó phải được kích thích bằng một dương vật có kích thước đủ dài. Dung hòa hai yếu tố kể trên, một dương vật có tỷ lệ đẹp về cả chu vi và chiều dài sẽ mang đến khoái cảm trọn vẹn cho chị em.


Những cô nàng bad girl thích dương vật như thế nào?

Phụ nữ truyền thống, phụ nữ hiện đại đều có sự lựa chọn riêng cho mình, tuy rằng có một số khác ngoài lệ. Nhưng phụ nữ thích dương vật như thế nào nếu họ thuộc type bad girl? Bad girl là những cô nàng cá tính mạnh, quan điểm sống của họ đôi khi khác với type phụ nữ truyền thống hoặc hiện đại. Họ thường sẽ yêu cầu rõ ràng về kích thước, hình dạng “cậu nhỏ” mỗi lần quan hệ tình dục.

Bởi vì sao, đa số bad girl sẽ trải qua các mối quan hệ kiểu như fwb, 419,... để tìm kiếm sự thỏa mãn tình dục mà không quan tâm quá nhiều đến ràng buộc tình cảm.

Chính vì thế, sự hấp dẫn với những cô nàng badgirl chắc hẳn là một chiếc dương vật to lớn, thậm chí là gân guốc. Điều này đủ để mang đến những cảm xúc mãnh liệt trong đêm giao hoan tình ái.

Ở nhiều người, họ còn muốn dương vật hơi cong lên để kích thích được nhiều vị trí hơn trong âm đạo. Đặc biệt là cong lên trên có thể đụng chạm đến điểm “G” ngay dưới xương mu cách âm đạo chỉ 2 - 3 cm.

Nhưng cũng có nhiều người sở thích lạ hơn, họ thích những dương vật có gắn bi để tăng cường khoái cảm một cách mãnh liệt nhất.

Bạn hỏi, MUADUNG.VN trả lời những câu hỏi liên quan phụ nữ thích dương vật như thế nào?

Trong mục giải đáp hôm nay, có một số câu hỏi nhận được nhiều quan tâm liên quan đến phụ nữ thích dương vật như thế nào sẽ được MUADUNG.VN trả lời ngay sau đây:


Dương vật to dài phụ nữ có thích không?

Dĩ nhiên, sở hữu “cậu nhỏ” có kích thước đáng khoe khoang là điều mà ai cũng thích, chị em cũng vậy. Không những đáp ứng được khoái cảm mà họ có thể tự hào khi nói chuyện với bạn bè. Nhưng nếu bạn không có yếu tố này thì sao? Đừng lo lắng, hãy thử tập trung hơn vào kỹ năng.

dương vật to


Phụ nữ thích dương vật cong lên hay cong xuống?

Dương vật cong lên thường sẽ kích thích được điểm G của chị em, dương vật cong xuống nếu quan hệ tư thế chuẩn thì cũng có thể đáp ứng được điều này. Chính vì thế, dương vật cong mang đến nhiều khoái cảm khác lạ nên được rất nhiều chị em ưa thích. Dù là cong lên hay cong xuống thì phải có tư thế quan hệ thích hợp mới có thể phát huy phong độ hết cỡ.

Mong rằng qua những phân tích mà MUADUNG.VN đã chia sẻ về phụ nữ thích dương vật như thế nào, bạn đọc đã có cái nhìn tổng quan hơn. Lời khuyên đưa ra cho anh em chính là hãy biết tối ưu cả kỹ năng và kích thước để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Ngoài ra, nếu muốn tìm hiểu thêm về các bài tập tăng cường và bổ trợ cho “cậu nhỏ” được to dài và sung mãn LIÊN HỆ 0909.00.68.67 hoặc đặt mua ngay tại website: MUADUNG.VN