Xuất tinh sớm là một rối loạn tình dục, trong đó người đàn ông xuất tinh nhanh chóng sau khi bắt đầu hoạt động tình dục. Có nhiều phương pháp điều trị xuất tinh sớm. Một trong số đó là thuốc xịt chống xuất tinh sớm dành cho nam. Sử dụng bằng cách xịt trực tiếp vào dương vật. Loại thuốc này dễ sử dụng và có hiệu quả nhanh chóng. Sau đây, ThS.BS Trần Quốc Phong sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về hiệu quả và cách sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm. Nào chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm tập trung vào việc trì hoãn xuất tinh khi đạt cực khoái. Thuốc xịt hoạt động bằng cách gây tê cục bộ dương vật của nam giới. Điều này có nghĩa là bạn sẽ trải qua cảm giác yêu ít mãnh liệt hơn. Một nghiên cứu cho rằng, khi sử dụng thuốc xịt 5 phút trước khi quan hệ sẽ giúp đàn ông kiểm soát xuất tinh tốt hơn. Từ đó tăng sự hài lòng trong quan hệ tình dục.

Tổng quan về thuốc xịt chống xuất tinh sớm

Công dụng

Một số nghiên cứu cho thấy lidocaine trong thuốc xịt có tác dụng ngăn ngừa xuất tinh sớm. Một thí nghiệm trên 150 người vào năm 2020 cho thấy rằng, xịt lidocaine 13% trước 5 – 10 phút quan hệ làm giảm số trường hợp xuất tinh sớm. Thuốc gây tê ở bộ phận nhạy cảm của dương vật. Khi có ít cảm giác hơn ở dương vật, một người đàn ông có thể kéo dài thời gian trên giường. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng lidocaine và các sản phẩm tương tự không chữa được rối loạn cương dương.

Không phải tất cả các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm đều có hiệu quả như nhau. Ví dụ một sản phẩm kém chất lượng có thể gây tê quá mức. Điều này gây mất cân bằng giữa bạn và đối tác. Nếu chọn đúng sản phẩm uy tín, sự thân mật của bạn và đối tác sẽ được cải thiện đáng kể.

Cách dùng

Mỗi sản phẩm có thể có các hướng dẫn và khuyến nghị liều lượng riêng. Một sai lầm phổ biến đối với những người sử dụng thuốc lần đầu là nghĩ nó sẽ hoạt động ngay lập tức. Để có hiệu quả tốt nhất, nên đợi 5 – 10 phút trước khi quan hệ. Do đó, sẽ rất có lợi nếu bạn dừng lại một vài phút trước đó để dạo đầu và chuẩn bị cho đối tác.

Liều lượng khuyến nghị là ít nhất 3 lần xịt. Tuy nhiên không nên xịt quá 10 lần. Sau khi quan hệ, nên rửa sạch thuốc xịt ra khỏi dương vật. Thuốc xịt kéo dài khoảng 30 phút – 1 giờ kể từ khi xịt vào dương vật.

Những lưu ý khi sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm.

Bạn nên mua sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh sớm tại các cửa hàng uy tín.

Thuốc xịt gây giảm độ nhạy cảm nên có thể gây khó khăn trong việc duy trì cương cứng.

Thuốc xịt khá an toàn và không cần kê đơn. Tuy nhiên, cũng như các sản phẩm khác trên da, thuốc xịt có nguy cơ gây ra: Kích ứng, bỏng rát, đỏ da, ngứa,…

Các biểu hiện trên có thể là dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc. Tuy nhiên trường hợp này ít khi xảy ra. Nếu sưng tấy vùng sinh dục hoặc hậu môn sau khi sử dụng, hãy rửa sạch thuốc và đi khám. Bên cạnh đó, bạn cần kiểm tra xem đối tác có bị dị ứng với thuốc xịt hay không trước khi dùng.

Không sử dụng sản phẩm này nếu bạn cực kỳ nhạy cảm, hay dị ứng lidocaine hoặc bất kỳ thành phần nào của thuốc. Nếu bạn muốn biết xem mình có bị dị ứng hay không. Hãy thử xịt thuốc lên da trước khi xịt vào vùng sinh dục nhạy cảm.

Có thể thấy, các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm được nhiều người lựa chọn sử dụng. Vì chúng có cách sử dụng đơn giản, cũng như mang lại những hiệu quả đáng kể. Song, khi quyết định sử dụng các loại thuốc này. Bạn nên đến các cửa hàng uy tín để mua thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất. Trước khi sử dụng, hãy hỏi đối tác của bạn để xem họ có bị dị ứng với thuốc xịt này hay không. Trong quá trình sử dụng, nếu nghi ngờ hoặc có các triệu chứng dị ứng. Bạn hãy đến gặp bác sĩ ngay để được thăm khám và điều trị kịp thời nhé.

Dưới đây là loai thuốc xịt tốt nhất hiên nay được nhiêu người lựa chọn sử dụng. An toàn hiệu quả, không tác dụng phụ.


Chai Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Dynamo Delay USA.
 

Dynamo delay
mua ngay

 

Dynamo Delay là dòng sản phẩm có xuất xứ từ USA với tác động tích cực giúp kéo dài thời gian quan hệ, giúp nam giới kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm của bản thân. Sản phẩm là dạng xịt gây tê rất tiện dụng và có thể mang đi đến bất cứ đâu, Dynamo Delay sẽ là giải pháp giúp phái mạnh luôn ở "cửa trên" khi đối diện với người phụ nữ mà mình yêu thương.

Thành phần chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay
- Lidocaine 13%...

Đối tượng sử dụng chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay
- Nam giới mắc các chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, dương vật nhạy cảm...
- Nam giới muốn tăng cường khả năng sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ
- Nam giới suy nhược, kém sự dẻo dai bền bỉ
- Nam giới cần duy trì bản lĩnh chốn phòng the

Hướng dẫn sử dụng chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay
- Sử dụng 2 - 3 lần xịt trở lên, không quá 10, xịt vào đầu và trục dương vật trước khi giao hợp.
- Chờ 5-10 phút rồi mới quan hệ.
- Điều chỉnh liều theo kết quả mong muốn - chỉ cần không vượt quá 10 lần.
- Nếu Oral sex trước khi quan hệ tình dục, nên lau dương vật bằng khăn ẩm ướt 5-10 phút sau khi dùng, hoặc trước khi tiếp xúc với miệng.
- Rửa sạch hoạt chất Dynamo Delay sau khi giao hợp

Lưu ý
- Nam giới nên có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học để nâng cao sức khỏe
- Bổ sung các thực phẩm dinh dưỡng tốt cho sinh lý như hàu, hải sản, thịt bò...
*** Hiệu quả của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo cơ địa của mỗi người.

ĐỊA CHỈ BÁN THUỐC KÉO DÀI QUAN HỆ DYNAMO DELAY CHÍNH HÃNG 2024

Hệ Thống Cửa Hàng Phân Phối THUỐC KÉO DÀI QUAN HỆ chính hãng:

- Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
- Hotline: 0909.00.68.67