Ở các nước phương Tây việc sử dụng sản phẩm nước hoa kích dục nữ là chuyện hết sức bình thường, đó chính là món quà tuyệt vời giúp cho tình yêu đôi lứa thêm bền vững, gắn bó hơn. Tuy nhiên, ở các nước châu Á nói chung và Việt Nam với riêng, nước hoa kích dục nữ vẫn còn rất mới lạ và cần tìm hiểu nhiều hơn trước khi quyết định có nên sử dụng hay không.

Bạn hoàn toàn có thể nghĩ đây là một loại ma thuật hoàn toàn chỉ có trên phim ảnh nhưng nó có thực trong đời sống và nếu bạn không tin hãy cùng đi tìm hiểu những thông tin sau đây cũng như biết được top nước hoa kích dục nữ ngửi là trao thân khó lòng cưỡng lại.

 

nước hoa kích dục
 
 

Nguồn gốc và cơ chế hoạt động của nước hoa kích dục nữ.

1. Nguồn gốc.

Pheromone – một loại hormone hấp dẫn tình dục được phát hiện trong tuyến mồ hôi của những nam nữ thanh niên độ tuổi dậy thì đã bắt đầu đưa lên truyền thông từ những năm 1980. Theo các nhà khoa học cho biết, chất này ở độ tuổi thanh niên là cao nhất sau đó nó sẽ giảm dần theo độ tuổi. Trên cơ sở nghiên cứu và chiết tách lấy hormone trên cơ thể người các nhà khoa học đã sản xuất được những loại nước hoa có thành phần chính là chất pheromone có nồng độ đậm đặc hơn gấp 15 lần so với bình thường.

Pheromone là một hormone hấp dẫn giới tính được tìm thấy từ năm 1980, đó là thành phần chính của nước hoa kích dục. Loại nước hoa chứa chất pheromone đã được thử nghiệm trên hơn 5.000 tình nguyện viên và 90% trong số họ cảm thấy mê nhau. Chính vì vậy, nước hoa chứa thành phần pheromone sau này được gọi là nước hoa kích dục.

2. Cơ chế hoạt động.

Sản phẩm tác động lên khứu giác, xúc giác của con người nhờ khuếch tán qua đường không khí, chỉ cần ngửi thấy những hương thơm đặc biệt của chất pheromone quyện cùng mùi cơ thể tự nhiên của một người đàn ông, chị em sẽ lập tức có cảm tình, thấy ngất ngây và muốn đi sâu hơn trong mối quan hệ với anh ta.

Để tăng cường hưng phấn và sự kích thích khi dùng nước hoa kích dục nữ, các nhà khoa học cho thêm chất alkyl nitrites tự nhiên vào nước hoa kích dục, chất này có thể tăng hưng phấn đột ngột, kích thcsh tình dục mạnh mẽ, làm ấm cơ thể, tăng nhịp tim, làm giãn mạch máu để máu tăng cường lưu thông đến cơ quan sinh dục, đó chính là những dấu hiệu sẵn sàng cho một cuộc “ân ái” nóng bỏng nhờ được kích thích.

 
 

Có nên dùng nước hoa kích dục nữ hay không?

 
Thứ nhất: Nước hoa kích dục nữ có an toàn không? thì bạn có thể yên tâm bởi thành phần không chứa chất hóa học, chỉ có hợp chất kích dục tự nhiên là một loại hormone trên cơ thể người để tăng cường độ hấp dẫn giới tính, giúp nam nữ dễ xích lại gần nhau hơn.

Thứ hai: Tác dụng kích dục, gắn kết cặp đôi, giúp nam giới dễ dàng chinh phục được bạn tình không ai bàn cãi nhưng có một vấn đề khá nghiêm trọng cần quan tâm là liệu có ai đó sẽ sử dụng nước hoa kích dục nữ như một loại vú khí để hướng đến mục đích xâm chiếm thân xác, có ý đồ xấu gây hại đến phụ nữ.

Thứ ba: Không khuyến khích bạn dùng nước hoa kích dục nữ hay bất cứ loại thuốc kích dục nào vì mục đích xấu, điều đó là trái pháp luật và có thể dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng. Chỉ nên dùng sản phẩm khi có sự cho phép của bạn tình.

Top các loại nước hoa kích dục nữ ngửi là trao thân bán chạy nhất.
Và đây có lẽ là mục mà bạn đọc muốn quan tâm nhất đúng không nào? Vẫn cùng một thành phần chính là hợp chất pheromone nhưng có rất nhiều hãng nước hoa kích dục nữ ra đời phục vụ cho đối tượng sử dụng là nam giới dùng để quyến rũ bạn tình một cách văn minh, lịch sự, không phạm pháp.

 

1. Nước hoa kích dục gợi tình cao cấp PheroX.

 

nước hoa PheroX
 
 
Nàng sẽ không thể khước từ những vũ điệu tình yêu mà bạn đem đến, nàng sẽ không thể đứng yên ngồi yên sau khi đã hít phải mùi hương tình ái quyến rũ tỏa ra từ chai nước hoa cao cấp pheroX.
 

2. Nước hoa kích dục nữ Lure.

 

Nước hoa kích dục nữ Lure
 

Nước hoa tình ái Lure For Him là sản phẩm giúp tạo ấn tượng mạnh với người khác giới ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đây là dòng sản phẩm nước hoa cao cấp được nhiều nam giới lựa chọn nhờ khả năng giúp cho nữ giới cảm thấy gợi tình mãnh liệt nhờ mùi thơm dịu nhẹ.


Công dụng.
- Tạo cảm giác bứt rứt trong người, ham muốn quan hệ tình dục nâng cao không kiểm soát được.
- Làm cho cho nữ giới thèm khát quan hệ tình dục.
- Làm cho hơi thở gấp gáp, ánh mắt gợi tình.
- Giúp quan hệ tình dục trở nên chủ động, kích thích nữ giới làm chủ cuộc yêu.
- Tạo nên sự thích thú và hưng phấn tìm tòi những tư thế quan hệ đặc biệt.
- Giúp cho cuộc yêu trở nên nồng nàn mãnh liệt hơn.

Cách dùng.
- Sau khi vệ sinh cơ thể sạch sẽ bạn lựa chọn những địa điểm lý tưởng để sử dụng nước hoa như cổ áo, cổ tay, lưng,…
- Sau đó để chai xịt ở tầm xa khoảng 20cm và xịt nhẹ để cho tinh nước hoa bám nhẹ nhàng lên vị trí.
- Tùy vào cơ địa của mỗi người mà sản phẩm sẽ phát huy tác dụng trong vòng từ 10 đến 15 phút sau khi ngửi được mùi hương từ nước hoa kích dục.

 

3. Các loại nước hoa khác. 

XEM THÊMNƯỚC HOA SINH LÝ

Mua nước hoa nữ chính hãng giá tốt tại địa chỉ uy tín 
Nếu bạn đang có ý định tìm mua nước hoa nữ chính hãng thì trước tiên hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin sản phẩm trên website chính thức để nhận biết được đâu là hàng chính hãng đâu là hàng giả nhé.

Với công nghệ làm giả ngày càng tinh vi, sẽ rất khó để nhận biết được nếu không tìm hiểu từ trước và có kinh nghiệm mua hàng. Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả thì tốt nhất các nàng nên mua hàng online tại địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín. Và Sàn TMĐT MUADUNG.VN sẽ là lựa chọn số 1 dành cho bạn.

 
MUADUNG.VN  – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn....
 
 HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67