Yếu sinh lý ngày càng phổ biến và trở thành nỗi đau của nhiều nam giới. Trước thực trạng này hàng loạt các loại thuốc tăng cường sinh lý nam xuất hiện tràn lan trên thị trường. Giữa một rừng các sản phẩm quả thật rất khó để nam giới lựa chọn cho mình loại thuốc phù hợp.

Đã có không ít trường hợp nam giới rơi vào tình cảnh tiền mất tật mang khi mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Nội dung sau gửi đến phái mạng 1 số loại thuốc và giải pháp tăng cường sinh lý phổ biến cùng review của người dùng.

 
 

Thực trạng dùng thuốc tăng cường sinh lý nam ở đàn ông Việt Nam.

Yếu sinh lý là một dạng rối loạn chức năng tình dục, trong đó nam giới có biểu hiện bị suy giảm ham muốn, khó đạt được cực khoái khi yêu, dễ bị rối loạn khả năng cương cứng, xuất tinh sớm hay xuất tinh chậm khi lâm trận. Trong đó, xuất tinh sớm và rối loạn cương dương là hai triệu chứng mà các quý ông Việt gặp phải nhiều nhất.


yếu sinh lý nam

 
 

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh yếu sinh lý ở nam giới như:

 
- Suy giảm nội tiết tố nam testosterone.

- Tuổi cao khiến cho sức khỏe giảm sút, các cơ quan trong cơ thể, bao gồm cả bộ phận sinh dục cũng bị lão hóa theo gây ảnh hưởng đến khả năng hoạt động tình dục.

- Lạm dụng chất  kích thích: Bia, rượu, thuốc lá.

- Căng thẳng thần kinh quá mức.

- Thiếu  kỹ năng quan hệ.

- Các thói quen xấu: Tắm nước nóng, mặc quần lót quá chật, lười vận động, để laptop trên đùi khi làm việc, thức khuya, hay bỏ bữa.

- Do ảnh hưởng của bệnh tật: Thận yếu, cao huyết áp, tiểu đường.

Theo các nghiên cứu mới đây, 23,8% đàn ông cho biết họ xuất tinh quá nhanh. Còn một nghiên cứu khác ở Mỹ cho biết khoảng 40% nam giới bị ảnh hưởng bởi rối loạn cương dương ở tuổi 40 và gần 70% nam giới bị ảnh hưởng ở tuổi 70. Bạn có thể tìm hiểu thêm các nghiên cứu khác về xuất tinh sớm tại đây để hiểu tại sao vấn đề tăng cường sinh lý hiện nay lại được nhiều người quan tâm như vậy. 


Hiện nay ở nước ta, tỷ lệ nam giới bị yếu sinh lý đang ngày càng tăng mạnh ở mức báo động, đặc biệt là ở nhóm đối tượng trẻ tuổi. Nếu như cách đây 15 năm, mỗi ngày chỉ có khoảng 2 người tìm đến các phòng khám nam khoa để điều trị thì hiện nay con số  này đã lên đến 50 người. Chưa kể có một số lượng không nhỏ quý ông tự tìm cách chữa trị yếu sinh lý tại nhà vì ngại đi khám, không muốn người khác biết mình bị “yếu”.

 
 

Khi nào cần dùng thuốc tăng cường sinh lý nam và tiêu chí lựa chọn?

Việc dùng thuốc là điều cần thiết nếu nam giới có một trong các triệu chứng của bệnh yếu sinh lý gây ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục, chẳng hạn như:

- Rối loạn cương dương: Dương vật khó cương cứng, không giữ được sự cương cứng lâu khi quan hệ, hoàn toàn không thể cương cứng ( liệt dương ).

- Rối loạn xuất tinh: Xuất tinh muộn, nhanh xuất tinh.

- Suy giảm ham muốn tình dục, mất cảm giác ham muốn,  lãnh cảm trong chuyện chăn gối.

- Khó lên đỉnh, không đạt được cực khoái hoặc không thỏa mãn sau khi quan hệ.

 


thuốc cường dương ngựa thái


 
Chính vì vậy, các loại thuốc tăng cường sinh lý nam được nhiều quý ông tìm đến như giải pháp cứu cánh vì tiện lợi, kín đáo. Tuy nhiên, việc lạm dụng thuốc hoặc sử dụng thuốc không chất lượng lại khiến nhiều quý ông nhận về trái đắng, trở thành “nô lệ” của thuốc tăng cường sinh lý, thậm chí là mất luôn khả năng tình dục.


Tùy vào cơ địa, khả năng đáp ứng thuốc, tuổi tác, mức độ yếu sinh lý mà thời gian hiệu quả của thuốc tăng cường sinh lý khác nhau ở mỗi người. Ngoài ra hiệu quả tăng cường sinh lý còn phụ thuộc nhiều vào chất lượng thuốc. Để lựa chọn được loại thuốc tăng cường sinh lực đàn ông tốt nhất bạn nên dựa vào các tiêu chí sau:

- Phù hợp với nhu cầu sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nam cấp tốc hay chữa trị lâu dài.
- Thuốc đã được cơ quan chức năng cấp phép lưu hành.
- Thương hiệu thuốc uy tín.
- Thành phần thuốc có khả năng bổ sung testosterone tự nhiên, nguồn gốc thảo dược.
 
 

Top các thuốc tăng cường sinh lý nam giới tốt nhất hiện nay.

Thuốc tăng cường sinh lý nam hiện có rất nhiều loại từ nhập khẩu đến nội địa. Mỗi loại thuốc sẽ có ưu, nhược điểm khác nhau. Để đạt được hiệu quả và tránh những tác hại đáng tiếc, nam giới nên cẩn trọng khi lựa chọn. Một số loại thuốc được sử dụng phổ biến bao gồm:
 
 

1. Sản phẩm tăng cường sinh lý nam NGỰA THÁI.

Thuốc cường dương Ngựa thái có tác dụng hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện sinh lý nam, là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Hong Kong Cow King Health Product Co.LTD từ Thái Lan đang là sự lựa chọn hàng đầu của cánh mày râu trong chuyện chăn gối, được đánh giá công dụng rất tốt đối với sinh lý phái mạnh. 
 

ngựa thái lan

 
Thành phần:
Thuốc cường dương ngựa thái là dòng thảo dược cường dương được chiết xuất từ các dược liệu tự nhiên rất lành tính cho người sử dụng thuốc.

Công dụng:
 Thuốc làm tăng khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ tình dục (do không bị xuất tinh sớm) và lượng tinh dịch cũng nhiều hơn, an toàn 100%, không có tác dụng phụ nào. Với những ưu điểm khá đặc biệt: 

 + Tăng cường khả năng cương cứng.
 + Tăng kích thích dương vật.
 + Kéo dài thời gian quan hệ tình dục.
 + Cải thiện tình trạng liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.
 + Bồi bổ chức năng thận cho nam giới.

Giá tham khảo: NGỰA THÁI có giá bán nguyên hộp khoảng 500.000 đồng (10viên ), giá bán lẻ 1 viên là 50.000 đồng.

 
 

2. Thuốc tăng cường sinh lý Nam của Mỹ MAXMAN 3800MG.

Maxman là một trong những sản phẩm cường dương nổi tiếng hàng đầu thị trường, không chỉ mang lại tác dụng cường dương nhanh chóng, kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả, maxman còn cực kỳ an toàn đối với người sử dụng. Bên cạnh đó, sau khi sử dụng Maxman, nam giới sẽ cảm thấy hưng phấn hơn trong cuộc yêu, trải nghiệm sự thay đổi tích cực trong đời sống tình dục.


ngựa thái lan

 
Thành phần: Maxman sử dụng công thức kết hợp dược liệu 100% tự nhiên, lành tính, mỗi dược liệu đề đã có các nghiên cứu chứng minh lâm sàng về hiệu quả cũng như độ an toàn của nó đối với sức khỏe con người. Công nghệ sản xuất hiện đại cùng dược liệu đông y quý hiếm đã mang đến sự hiệu quả hàng đầu cho sản phẩm cường dương MaxMan.

Công dụng:
- Giúp cương cứng dương vật một cách nhanh chóng, an toàn, duy trì khả năng cương cứng trong suốt quá trình quan hệ.
- Kéo dài thời gian quan hệ dựa trên cơ chế ức chế chọn lọc PDE5.
- Tăng ham muốn và khoái cảm trong tình dục.
- Tăng cường thể lực, sức khỏe nền tảng cho nam giới, tăng cường sức bền, độ dẻo dai cho cơ thể.

Giá tham khảo:

Giá MAXMAN 3800MG được nhà sản xuất niêm yết là 400.000 đồng/hộp 10 viên. 


 

3. Thuốc tăng cường sinh lý nam giới tốt nhất của MỸ kẹo sâm hamer.

Đời sống tình dục hòa hợp sẽ giúp tinh thần của bạn luôn phấn chấn. Tuy nhiên vì nhiều lý do mà cuộc yêu không trọn vẹn, khiến bạn “đứt gánh giữa đường” làm cho cả bạn và đối phương không được thỏa mãn. Đừng lo lắng về vấn đề đó nữa, hãy để “Kẹo sâm Hamer” giúp cuộc sống của bạn thăng hoa nhé!
 

kẹo sâm hamer

 
Thành phần:
Kẹo sâm Hamer được phát triển từ các thành phần thảo dược tự nhiên quý hiếm, với công nghệ tiên tiến của Mỹ. Đã có tổng cộng 13.500 người tham gia nghiên cứu và phát triển trong vòng 15 năm qua, sản phẩm được xác nhận là rất tốt cho sức khỏe nam giới, giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý và rối loạn cương dương.


Công dụng:
   -  Điều trị chứng rối loạn cương dương,chứng bât lực và tăng cường ham muốn tình dục ở nam giới.
    -  Tăng cường sức bền, tăng thể lực, giảm những căng thẳng mệt mỏi, phục hồi sau khi lao động nặng.
    -  Kích thích quá trình trao đổi chất, giúp an thần, điều trị mất ngủ, trí nhớ giảm sút, tinh thần không minh mẫn.
    -  Tăng cường lượng hồng cầu, chống thiếu máu và giảm các triệu chứng tim mạch, kiểm soát huyết áp.


Giá bán: Sản phẩm có giá bán 2.900.000 đồng/hộp 32 viên.

 
 
 

4. Viên uống tăng cường sinh lý DẦU HẢI CẨU BILL SEAL OIL OMEGA 3 6 9.

Bill Seal Oil Omega 3 có tác dụng giảm mỡ trong máu, giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị tăng huyết áp, các bệnh về tim mạch; cải thiện tình trạng béo phì, gan nhiễm mỡ, phòng ngừa và hỗ trợ bệnh lý u xơ tuyến tiền liệt; gia tăng thị lực, tăng cường trí lực và tăng cường sinh lý nam.


DẦU HẢI CẨU BILL SEAL OIL OMEGA 3 6 9

 
Thành phần:
Nhờ thành phần dầu hải cẩu và các axit thiết yếu kết hợp chặt chẽ, tinh dầu hải cẩu Bill Seal Oil Omega 3 là cứu cánh tuyệt vời để gia tăng sinh lý cho nam giới.

Công dụng:
Nhiều nghiên cứu đã khẳng định rằng tinh dầu hải cẩu có nhiều ích lợi trong việc chăm sóc sức khỏe con người, nhất là đối với người trung niên và người cao tuổi với các công dụng chủ yếu như sau:

+ Phòng ngừa và hỗ trợ bệnh lý u xơ tuyến tiền liệt, cải thiện rõ rệt tình trạng rối loạn cương.
+ Tăng cường sinh lực, cải thiện tốt chức năm tình dục cho nam giới.
+ Làm giảm huyết áp, ngăn ngừa các bệnh lý về tim mạch, cải thiện tình trạng béo phì, gan nhiễm mỡ.
+ Ngăn chặn máu bị vón cục, giúp điều hoà nhịp tim, tránh nguy cơ đột quỵ và đau tim ở nhưng người bị suy yếu tim.
+ Giảm mỏi mắt hay khô mắt, tăng cường trí lực, ngăn ngừa hiện tượng trầm cảm và bệnh lú lẫn Alzheimer ở người cao tuổi.
+ Tăng cường sự phát triển trí não của trẻ trong bào thai và giảm được chứng trầm cảm sau khi sinh.
+ Giúp làm giảm nguy cơ dị ứng ở trẻ sơ sinh.

Giá bán: Sản phẩm có giá bán 8500.000 đồng/hộp 300 viên.

 
 

5. Viên uống hàu tươi Orihiro.

Tinh chất hàu nghệ Orihiro Nhật được chiết xuất từ tinh chất hàu tươi, nghêu,… vùng biển Seto Nhật Bản, kết hợp tinh chất nghệ, tỏi, giúp giải độc gan, tráng dương bổ thận, tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới.
 

TINH CHẤT HÀU TƯƠI TỎI NGHỆ ORIHIRO
 

Thành phần:
Thịt hàu tươi, axit folic, kẽm cùng một số loại vitamin và dưỡng chất khác.

Công dụng:
- Cải thiện khả năng trao đổi chất dinh dưỡng, nâng cao sức khỏe.
- Tăng số lượng và khả năng vận động của tinh trùng.
- Cải thiện chức năng gan, thận.
- Nâng cao khả năng sinh lý nam, kích thích ham muốn tình dục.

Giá bán tham khảo: Viên uống Orihiro hiện đang được bán 660.000 lọ. Mỗi lọ chứa 180 viên dùng được trong 60 ngày. 


MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn.... 

HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67.