Từ xa xưa, hương thơm quyến rũ luôn là vũ khí chết người với phái mạnh. Bắt đầu từ bồn tắm đầy hoa của các nương nương đến những lọ tinh dầu đầu mê hoặc hiện nay. Nền công nghiệp “mùi hương” chưa bao giờ ngừng phát triển và sáng tạo. Các sản phẩm “mùi thơm” dần cải tiến. Đơn giản sửa tắm, lắn khử mùi đến dưỡng thể hay nước hoa và nổi bật nhất là nước hoa vùng kín.

Bài viết hôm nay MUADUNG.VN sẽ tổng hợp tất cả các câu hỏi và câu trả lời liên quan đến nước hoa vùng kín để giúp bạn yên tâm sử dụng dụng hay phải sử dụng thế nào cho đúng.

 

Nước hoa vùng kín là gì?

Cơ thể có nước hoa cơ thể, vùng kín có nước hoa vùng kín. Nước hoa vùng kín là một dung dịch có mùi thơm được sử dụng chuyên biệt dành cho vùng kín. Vùng kín cũng thế, thậm chí sẽ được tôn thêm phần quyến rũ với hương thơm lưu luyến suốt cả ngày mới gọi là hoàn hảo.

Bạn đừng ngần ngại về vấn đề tế nhị này nhé, bạn xứng đáng được tận hưởng những gì tuyệt vời nhất cho từng bộ phận trên cơ thể của mình mà. Đối với bộ phận luôn được cất giấu kĩ này thì bạn cần phải chăm bẵm và để ý kỹ hơn nữa để nó luôn khoẻ mạnh, thông thoáng và thơm mát đấy.



vùng kín hôi phải làm sao
 

Tác dụng của nước hoa vùng kín.

Ngoài 2 tác dụng chính: Giúp bạn tự tin trước mọi người, cái này quá rõ ràng rồi. Nếu mùi hôi mà toát lên từ vùng nhạy cảm thì hiển nhiên bạn không thể “vui nổi” nếu gần bạn có nhiều người dù là gia đình, đồng nghiệp hay người lạ. Và giúp khoái cảm trong tình dục. Khoái cảm ở đây là sự tự tin, “bước dạo đầu”, cảm xúc. Thì loại nước hoa đặc biển này còn có rất nhiều công dụng sau

- Đem lại hương thơm dịu nhẹ, quyến rũ cho vùng kín.
- Làm sạch và loại bỏ mùi hôi khó chịu.
- Khử trùng và cân bằng độ pH.
- Phù hợp với mọi loại da.
- Khả năng lưu hương 16 -18 tiếng.
- Kích thích sự hưng phấn.


nước hoa vùng kín

Các loại nước hoa vùng kín.

Có rất nhiều các loại thương hiệu mẫu mã mùi hương khác sau để phù hợp với tất cả mọi đối tượng và mọi nhu cầu. Tuy nhiên loại nước hoa này chỉ cần chia thành 2 dạng cơ bản

Loại 1.

- Mùi nhẹ nhàng baby.
- Thích hợp cho người ít vận động.
- Tuổi teen đang còn học cấp 3
- Hoặc dùng vào buổi tối, để tăng sexy cho chị e để quyến rủ ai đó…

Loại 2.

- Mùi cực kỳ lôi cuốn, thơm nòng sexy.
- Thích hợp dùng vào ban ngày.
Người thường xuyên vận động ra nhiều mồ hôi.
- Dùng vào ngày có kinh.

 

Có nên mua nước hoa vùng kín.

Theo bác sĩ phụ khoa, vùng kín là khu vực cực kì nhạy cảm, luôn gây ẩm. Chính vì vậy, khi có tác động bên ngoài vào sẽ làm ảnh hưởng đến môi trường pH bên trong, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và gây nên một số bệnh về viêm nhiễm phụ khoa.

Một số dung dịch phụ nữ giúp làm sạch “cô bé” nhưng không có tác dụng lưu hương. Với 2 công dụng thần kì, nước hoa vùng kín vừa có khả năng kháng khuẩn, khử mùi khó chịu vừa giúp “cô bé” thơm tho, tươi mát suốt cả ngày. Đó là lí do vì sao nước hoa vùng kín được xem như vũ khí bí mật của các nàng để hấp dẫn, mê hoặc cánh mày râu.

Với những chị em không giỏi việc chăm sóc “cô bé” thì hãy nên dùng thử sản phẩm nước hoa vùng kín để trải nghiệm cảm giác khác biệt. Trên thị trường ngày nay với nhiều mẫu mã, thương hiệu cùng sự đa dạng mùi hương, giúp các nàng dễ chọn lựa hương thơm ưa thích cho bản thân mình.

 

Cách lựa chọn nước hoa vùng kín.

1. Thương hiệu là tiêu chí hàng đầu để các nàng lựa chọn loại nước hoa vùng kín tốt nhất sử dụng. Trước khi lựa chọn sử dụng sản phẩm, bạn cần cân nhắc, tham khảo kỹ về các thương hiệu nước hoa khác nhau, tìm hiểu về công dụng cũng như hướng dẫn và những lưu ý khi sử dụng bởi không phải thương hiệu nào cũng phù hợp và an toàn dành cho bạn. Bên cạnh đó, các nàng cũng có thể tham khảo người thân, bạn bè xung quanh, những người đã từng sử dụng nước hoa vùng kín để có thể biết nhiều hơn về các loại nước hoa ấy.
 

NƯỚC HIOA VÙNG KÍN NỮ

2. Tác dụng của sản phẩm cũng rất quan trọng để nàng lựa chọn được sản phẩm tốt nhất. Hiện nay, có nhiều các thương hiệu nước hoa vùng kín được quảng cáo và bày bán phổ biến với tác dụng chính là khiến “nơi ấy” của các nàng luôn thơm mát, dễ chịu. Bên cạnh đó, có một số loại nước hoa còn có tác dụng làm sạch sâu, ngăn ngừa viêm nhiễm,…

3. Thành phần an toàn, hiệu quả: khi lựa chọn sản phẩm dành cho vùng nhạy cảm bạn nên chọn những sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên để tránh những tác dụng phụ, những kích ứng gây hại không mong muốn.

4. Phụ nữ hiện nay khá quan tâm đến chăm sóc cho bản thân, đặc biệt là những vùng kín. Việc lựa chọn những loại nước hoa tốt và phù hợp khiến nàng càng thêm tự tin khi ra ngoài và khi tiếp xúc, giao tiếp với người đối diện.

 

Phân biệt nước hoa vùng kín hàng thật, hàng giả.

Thông qua một vài tiêu chí, yếu tố cơ bản dưới đây khi được chú ý giúp việc chọn mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng cao khi cần sử dụng nước hoa Dionel Secret Love đối với mỗi người trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

– Về chữ in trên vỏ chai và chai là Dionel Secret Love chính hãng đảm bảo có sự sắc nét, rõ ràng trong khi hàng giả chữ thường bị nhòe, không có độ chân thật và chuẩn xác cần thiết hoàn toàn khác biệt.

– Về mùi hương, việc chọn mua và sử dụng nước hoa vùng kín Dionel Secret Love chính hãng có khả năng đem lại mùi hương dịu nhẹ, đặc trưng cùng khả năng lưu lại hương thơm nhiều giờ. Trong khi đó việc sử dụng sản phẩm hàng nhái không có khả năng lưu giữ được mùi hương lâu như vậy.

– Việc nhận diện nước hoa vùng kín thật và giả còn có thể thông qua thông tin về date in trên thân chai. Nếu như một chai nước hoa thật luôn được in date đầy đủ, rõ ràng thì với một sản phẩm hàng nháu hoàn toàn không có những thông tin cơ bản và quan trọng này.

– Về giá cả mỗi người dùng cũng có thể thông qua tiêu chí này để đánh giá về chất lượng của sản phẩm. Một sản phẩm nước hoa vùng kín chính hãng được cung cấp với mức giá khoảng trên dưới 300.000 nghìn đồng. Những sản phẩm được cung cấp với mức giá quá rẻ đồng nghĩa với việc chất lượng của sản phẩm không được đảm bảo như người dùng mong đợi.

 

Trường hợp tuyệt đối không dùng nước hoa vùng kín.

Vùng kín có mùi hôi kéo dài, chị em nên đến ngay cơ sở y tế uy tín và chuyên khoa để khám và điều trị. Đối với các bệnh nhạy cảm, các bạn nên đi khám để tìm ra nguyên nhân và chữa trị tận gốc. Chứ không dùng nước hoa “như một giải pháp tạm thời” bởi nó có thể làm cho tình trạng bệnh càng nặng hơn mà thôi. Vi khuẩn có thể sinh sôi, phát triển mạnh hơn nếu không được chữa đúng cách. Hơn nữa, bệnh chuyển biến xấu hơn sẽ gây tốn kém khi chữa trị và có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.


Mua nước hoa vùng kín ở đâu? Giá bao nhiêu

Sản phẩm nước hoa vùng kín ngày càng đa dạng, giá thành của sản phẩm cũng vậy. Tùy theo thương hiệu và sản phẩm sẽ có những giá thành khác nhau. Với giá giao động từ khoảng 300.000đ đến hơn 1.000.000đ cho một sản phẩm nước hoa.

Bạn có thể tìm mua các loại nước hoa tại các trang website, cửa hàng bán hàng xách tay; những cửa hàng chuyên bán các loại nước hoa uy tín. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sản phẩm trên các trang bán hàng trực tuyến lớn. Hoặc tham khảo ý kiến người thân, bạn bè đã sử dụng qua sản phẩm.


Nước hoa vùng kín có tác dụng phụ không, có hại “cô bé” không?

Sản phẩm nào cũng sẽ bị phản tác dụng nếu bạn quá lạm dụng, sử dụng không theo hướng dẫn, không đúng liều lượng hay không phù hợp với cơ thể. Tuy nhiên, việc sử dụng nước hoa vùng kín phù hợp, đúng hướng dẫn và liều lượng sẽ không đem lại những tác dụng phụ và những tác hại không mong muốn cho “cô bé” nên các nàng hãy cẩn thận khi sử dụng thì sẽ không đáng lo ngại về tác dụng phụ nhé.


Nước hoa đặc biệt này có thơm lâu không?

Thông thường, những sản phẩm nước hoa này sẽ có công dụng tốt nhất trong vòng 6 tiếng, có những sản phẩm có thể kéo dài mùi thơm từ 10-12 tiếng.


Hướng dẫn sử dụng nước hoa vùng kín.

Hiện nay, nước hoa vùng kín có 2 dạng phổ biến là dạng xịt và dạng tinh dầu (dạng nước):

Đối với sản phẩm dạng xịt: Bạn có thể sử dụng bằng cách đơn giản là lắc nhẹ cho đều sản phẩm, sau đó đưa chai cách “cô bé” khoảng 20cm và xịt nhẹ. Ngoài ra, bạn còn có thể xịt trực tiếp lên quần lót hoặc băng vệ sinh để giúp vùng kín của bạn luôn thơm tho trong khoảng thời gian từ 10-12 tiếng (tùy theo sản phẩm).



cách sử dụng nước hoa vùng kín nữ

 

Đối với sản phẩm dạng tinh dầu (dạng nước), tùy theo nhu cầu mà bạn sẽ có cách sử dụng phù hợp:

– Để sử dụng hàng ngày: bạn chỉ cần nhỏ từ 1-2 giọt vào quần lót, dung dịch sẽ hút phát huy tác dụng, lấy đi những mùi khó chịu và tỏa ra hương thơm nhanh chóng.

– Sử dụng để tắm bồn: sử dụng 3-4 giọt cho vào nước tắm. Không chỉ giúp vùng kín thơm mát mà mùi hương của nước hoa sẽ lan tỏa khắp cơ thể bạn tạo cảm giác thư thái, dễ chịu.

– Sử dụng trong kỳ kinh nguyệt: tương tự như sử dụng hàng ngày, bạn chỉ cần nhỏ 1-2 giọt vào băng vệ sinh, sản phẩm giúp khử đi mùi hôi khó chịu, bên cạnh đó cân bằng độ pH giúp ngăn ngừa viêm nhiễm.

– Trong ngày hẹn hò: Ngoài quần chip, bạn hãy sử dụng 1-2 giọt lên cổ, cổ tay, gáy. Mùi hương của nước hoa sẽ lan tỏa và tạo cho bạn sự tự tin và có một bầu không khí lãng mạn, ngọt ngào trong ngày hẹn hò.

Lời kết.
Hy vọng bài viết hữu ích đối với bạn, giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống cũng như trong công việc với một sản phẩm vô cùng nhỏ bé và hữu ích mang tên “nước hoa vùng kín”.