Cốc hỗ trợ nam giới là cụm từ chắc hẳn còn mới lạ với nhiều người. Thực ra, cốc hỗ trợ nam giới là một dụng cụ hỗ trợ tình dục giúp mang lại cảm giác mới lạ, giúp các cặp đôi thăng hoa hơn trong đời sống tình dục của nhiều cặp đôi.
 
 
Bài viết hôm nay MUADUNG.VN sẽ làm rõ những vấn đề như: Cốc hỗ trợ nam giới là gì, cấu tạo, tác dụng, mua ở đâu và quan trọng là có nên sử dụng không?
 

Cốc hỗ trợ nam giới là gì?

Cốc hỗ trợ nam giới là một trong những sản phẩm đồ chơi người lớn dành cho nam để thủ dâm khi không có vợ hoặc người yêu bên cạnh, và nó cũng chính là sextoy- đồ chơi tình dục được nhiều nam giới lựa chọn để thực hiện các bài tập luyện chống xuất tinh sớm, kéo dài cậu nhỏ.
 

Cấu tạo cốc hỗ trợ nam giới.

Cốc hỗ trợ nam giới được thiết kế rất đơn giản, gọn nhẹ nhưng lại rất tinh tế, với hình thù khác nhau như hình cais cốc, hình cái đèn pin đem lại những cảm xúc tốt nhất, những điều mới lạ cho người sử dụng, tạo ra các sản phẩm có hình dáng giống âm đạo thật nhất.

Cấu tạo của cốc thường gồm hai bộ phận chính là phần ngoài cốc là lớp vỏ nhựa ABS được thiết kế tinh tế để có thể dễ dàng mang theo khi đi công tác hoặc du lịch, dành cho nam giới khi xa nhà. Phần silicone phía trong cốc dễ dàng tháo lắp vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng


Tác dụng cốc hỗ trợ nam giới.

1. Giúp tạo ra môi trường “cô bé” giống quan hệ thật, giúp anh em luyện tập chống xuất tinh sớm,

2. Trong đời sống sống giường chiếu, các chàng thường gặp phải tình trạng chị em mệt mỏi, đến ngày đèn đỏ, giai đoạn sinh con, chính vì vậy muốn giải quyết nhu cầu sinh lý thì đây là sản phẩm rất phù hợp.

3. Sản phẩm an toàn: Theo nhiều báo cáo gần đây cho thấy, ngày càng nhiều trường hợp bị viêm nhiễm cậu nhỏ do thủ dâm không đúng cách hay sử dụng dụng cụ thủ dâm không an toàn, điều này thực sự rất nguy hiểm vì có thể gây vô sinh. Vì thế, những sản phẩm chuyên dụng như cốc hỗ trợ này sẽ giúp giải quyết nhu câu nhưng vẫn rất an toàn.


Top các Cốc hỗ trợ nam giới tốt nhất giá rẻ hiện nay.

1. Âm đạo giả giá rẻ Lovetoy .

Vẻ nhìn bên ngoài được thiết kế vô cùng sang trọng, với tông màu vàng rực rỡ nổi bật khiến người sử dụng luôn thấy tự tin và kiêu hãnh. Đặc biệt khối silicon mềm mịn bên trong đồ chơi được thiết kế độc đáo khi đưa cậu nhỏ vào bên trong sẽ tạo cảm giác ôm chặt và bó sát lấy cậu nhỏ tạo cảm giác giống như quan hệ lần đầu tiên của em gái tuổi mới lớn.

Âm đạo giả giá rẻ Lovetoy .


MUA NGAY: ÂM ĐẠO GIẢ DÀNH CHO NAM LOVETOY VAGINA CÓ RUNG.

Âm đạo giả là phương pháp tình dục hiện đại và rất đáng để sử dụng. Nếu hàng ngày bạn phải thủ dâm bằng tay, vừa không tốt cho sức khỏe, vừa không mang lại cảm xúc như thật thì nay dụng cụ âm đạo giả sẽ giúp bạn có cảm giác tuyệt vời và hạnh phúc nhất. Sản phẩm đang được bán với giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

 

HƯỚNG DẪN SỬ ÂM ĐẠO GIẢ TỰ SƯỚNG LOVETOY VAGINA.

- Trước khi sử dụng, tháo lõi silicone và chip rung, vệ sinh sản phẩm sạch sẽ bằng cồn y tế hoặc nước muối sinh lý.
 
- Dùng gel bôi trơn thoa đều lên cốc thủ dâm để tạo độ ẩm tự nhiên và hương vị tình dục giống như đang quan hệ với bạn tình. Bật chip rung, bắt đầu tự sướng và hưởng thụ những giây phút thăng hoa.

- Vệ sinh lại sản phẩm sau khi sử dụng.

- Để ráo nước và bảo quản nơi khô thoáng.

 

2. Âm đạo giả cầm tay Pretty Love Console Master.

Dòng đồ chơi được ngụy trang dưới dạng cốc hút mang tới cho quý ông sự trải nghiệm cực đã với sự kích thích cao độ khi trải nghiệm hết 30 chế độ rung "sung sướng' này. Âm đạo giả với chất liệu silicon mềm mịn, cho độ chân thật giống như âm đạo của người con gái se khít, kích thích "cậu nhỏ" lên đỉnh giống như đang quan hệ với bạn gái.



ÂM ĐẠO GIẢ CẦM TAY PRETTY LOVE CONSOLE MASTER

 

MUA NGAY: ÂM ĐẠO GIẢ CẦM TAY PRETTY LOVE CONSOLE MASTER

Âm đạo giả Pretty Love Console Master có thiết kế dạng cốc với phần tay cầm tiện lợi tích hợp nút bấm điều khiển chế độ rung và co bóp.

Lớp vỏ bên ngoài được làm bằng chất liệu nhựa ABS bền bỉ với những đường cong mềm mại, mượt mà như đường cong gợi cảm trên cơ thể người con gái. Bên trong là lõi silicone y tế cao cấp mềm mịn, an toàn cho da có hình âm đạo và có nhiều hạt gai nhỏ làm tăng thêm kích thích cho "cậu bé". 

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ÂM ĐẠO GIẢ CẦM TAY PRETTY LOVE.

- Vệ sinh sạch bằng cồn y tế hoặc nước muối sinh lý trước lúc sử dụng,
- Sạc đầy pin trước khi dùng sử dụng.
- Bấm phím nguồn giữa bảng điều khiển để bật tắt máy, 2 phím còn lại để thay đổi chế độ xoay thụt sao cho vừa ý và tận hưởng cảm giác thăng hoa.
- Sử dụng gel bôi trơn và bao cao su để tăng hiệu quả .
- Bảo quản nơi khô thoáng, tránh bụi bẩn.
- Vệ sinh sạch sẽ sản phẩm trước và sau khi sử dụng.
- Tránh phần mạch điện tiếp xúc với nước.
- Lưu ý khi sử dụng Âm đạo giả cầm tay Pretty Love Console Master: không sử dụng chung sản phẩm với người khác, bảo quản sản phẩm nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.

 

3. Âm đạo giả cầm tay Sexby.

Âm đạo giả cầm tay Sexby được ví như “người tình bí mật” của phái mạnh. Có nó, bạn sẽ không còn cảm giác trống vắng hay mệt mỏi trong những lần “tự xử” bằng tay khô khan nữa. Thay vào đó là sự thỏa mãn với những cảm xúc thăng hoa tựa như đang được “chăm sóc” bởi một cô bạn gái giàu kỹ năng làm tình siêu đỉnh.
 

ÂM ĐẠO GIẢ CẦM TAY NGỤY TRANG KIỂU LON BIA SEXBY RUNG 7 CHẾ ĐỘ

 

MUA NGAY: ÂM ĐẠO GIẢ CẦM TAY NGỤY TRANG KIỂU LON BIA SEXBY RUNG 7 CHẾ ĐỘ

Thiết kế giàu tính sáng tạo này đem lại sự kín đáo tuyệt đối, không ai có thể phát hiện ra đó lại là một đồ chơi tinh dục cao cấp. Nhờ đó, bạn thoải mái đem theo bên mình mọi lúc mọi nơi khi đi công tác, du lịch,…mà không phải lo lắng.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ÂM ĐẠO GIẢ LON BIA SEX BY.

- Vệ sinh sản phẩm sạch sẽ trước và sau khi sử dụng.
- Lắp pin sử dụng.
- Nhấn nút nguồn dưới đáy lon để tắt/ mở hay tùy chỉnh chế độ rung theo ý thích.
- sau khi thỏa mãn vệ sinh sạch sẽ, lau khô và lắp lại vào vỏ lon.
- Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát.


MUA  Cốc hỗ trợ nam giới tự thỏa mãn nhu cầu tình dục CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

MUADUNG.VN cam kết cung cấp sản phẩm Cốc hỗ trợ nam giới tự thỏa mãn nhu cầu tình dục chính hãng. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:
1. Đặt mua Online bằng nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm.
2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ: Tại HCM: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. SĐT liên hệ đặt hàng: 0909.00.6867.