Tình trạng xuất tinh sớm thường phá vỡ cuộc yêu và khiến người đàn ông trở nên khó xử. Nếu thường xuyên gặp phải tình huống này thì nam giới tốt nhất nên đi khám càng sớm càng tốt để tránh các nguy cơ bệnh lý nghiêm trọng ảnh hưởng tới chức năng sinh sản về sau. Thuốc chống xuất tinh sớm sẽ giúp ích rất nhiều trong việc điều trị tình trạng này.
 
XUẤT TINH SỚM

Nguyên nhân khiến nam giới xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới trước khi hoặc vừa mới bước vào cuộc yêu chưa đầy 1 phút thì đã xuất tinh, mất khả năng kiểm soát hoạt động này. Đây là  nỗi lo thầm kín đối với phái mạnh, nó không chỉ gây ám ảnh về tâm lý mà còn là bất lợi không nhỏ đối với sức khỏe nam giới. 

Hiện nay số trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm ngày càng chiếm một tỷ lệ lớn nhưng lại ít người chịu đi khám ngay từ khi bệnh mới chớm. Do đó không ít các ca bị xuất tinh sớm nhưng lại khó chữa, phải đến khi gặp các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng thì nhiều người mới tìm đến các cơ sở y tế.

Nguyên nhân dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm bao gồm:

- Do cảm xúc: lo lắng, phiền muộn, stress lâu ngày;

- Do yếu tố về bệnh lý, thể trạng: mắc các bệnh viêm bao quy đầu, viêm tiền liệt tuyến, viêm niệu đạo, bị rối loạn cương dương...;

- Thủ dâm quá độ hoặc sai cách;

- Lạm dụng rượu bia, ma túy và các chất kích thích khác.

Xuất tinh sớm có những triệu chứng như thế nào?

Dưới đây là các dấu hiệu của xuất tinh sớm nam giới cần hết sức lưu ý:

- Không kiểm soát được tình trạng xuất tinh. Mặc dù mới chỉ có những kích thích cơ bản nhưng đã xuất tinh quá sớm, trước thời điểm mong muốn.

- Do mất hoặc giảm khả năng kiểm soát xuất tinh nên không kịp cảm nhận được các khoái cảm tình dục. Vì vậy hay cảm thấy mặc cảm, tự ti, bối rối sau cuộc “mây mưa” ngắn ngủi (thường là xuất tinh trong vòng dưới 1 phút khi bắt đầu “lâm trận").

- Sau khi xuất tinh không cảm thấy thỏa mãn và hưng phấn.

Những nguy hại khi nam giới xuất tinh sớm:

Ảnh hưởng tới tâm lý: xuất tinh sớm khiến cánh mày râu không thể hiện bản lĩnh đàn ông trước bạn tình, không khiến 2 người thỏa mãn được ham muốn. Điều này nếu xảy ra thường xuyên sẽ khiến họ trở nên tự ti, mặc cảm và stress,...

Ảnh hưởng tới chức năng sinh sản: xuất tinh sớm còn làm giảm ham muốn tình dục và né tránh quan hệ. Ngoài ra tình trạng này cũng khiến tinh trùng chưa kịp vào âm đạo để thụ tinh với trứng, gây cản trở quá trình thụ thai và đây cũng là một trong các nguyên nhân dẫn đến hiếm muộn ở các cặp đôi.


Loại thuốc chống xuất tinh sớm cho nam giới quý ông nên bỏ túi ngay.

Thuốc chống xuất tinh sớm ( thuốc gây tê tại chỗ ) DYNAMO DELAY.
 

dynamo delay mỹ

ĐẶT MUA NGAY

Thuốc gây tê tại chỗ là một trong các loại thuốc chống xuất tinh sớm thường được bác sĩ chỉ định. Thành phần của thuốc bao gồm: lidocaine, benzocaine. Cách dùng: người bệnh có thể xịt thuốc lên dương vật và cần sử dụng trước khi quan hệ khoảng 10 - 15 phút. Cơ chế hoạt động của thuốc là giúp giảm tác động của kích thích, từ đó  trì hoãn sự xuất tinh sớm.

Bên cạnh việc dùng thuốc tác động trực tiếp lên dương vật, nam giới cũng có thể lựa chọn những loại bao cao su được thêm benzocaine ở mặt trong.

Tuy thuốc gây tê tại chỗ cũng có  hiệu quả đối với tình trạng xuất tinh sớm và dễ dàng trong sử dụng nhưng cũng tiềm ẩn một số tác dụng phụ như: nếu lạm dụng thì người bệnh có thể tạm thời mất đi khoái cảm và tính nhạy cảm khi quan hệ tình dục. Thuốc không chỉ tác động lên nam giới mà còn khiến đối tác cũng bị giảm, thậm chí là mất cảm giác khi giao hợp.

Thuốc chống xuất tinh sớm quý ông nên bỏ túi ngay là chai xịt DYNAMO DELAY MỸ. 

 

>>> Xem Thêm: DYNAMO DELAY - XUẤT TINH THEO Ý MUỐN (2022)
 

CHAI XỊT LÂU RA DYNAMO DELAY

ĐẶT MỤA NGAY

Mua Thuốc chống xuất tinh sớm chính hãng ở đâu?

1. Đặt mua Online bằng nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm.

2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ: - Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
                                                       - Tân Phú: 15/57 Cầu Xéo, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú TP.HCM.
                                                       - Hotline: 0909.00.68.67