Thuốc cường dương Maxman loại 10 viên là thuốc giúp tăng cường sự lưu thông máu và đồng thời giúp tăng kích thước của cậu nhỏ, đem đến sự khoái cảm cực độ cho quan hệ lứa đôi. Thuốc cường dương có tác động tức thì chứ không có tác dụng điều trị các vấn đề về sinh lý như yếu sinh lý, rồi loạn cương dương, xuất tinh sớm,...

Với công thức vô cùng độc đáo cùng với các thành phần chiết xuất và điều chế từ các loại thảo dược cường dương thiên nhiên giúp kích thích sự cương cứng của cậu nhỏ, giúp cậu nhỏ cương cứng lâu hơn. Ngoài ra Maxman còn giúp cậu nhỏ trông cao lớn hơn bình thường, giúp nam giới hoàn toàn có thể "chạm đáy nỗi đau" một cách dễ dàng hơn.


thuốc cường dương maxman
 
 

Thành phần của thuốc cường dương Maxman 3800mg.

Dâm dương hoắc, cây cọ lùn, cọ yến mạch, bạch tật lê, cây mắt mèo, sâm Ginseng Blend, cây rễ vàng, cây Muira Puama, Polypodium Vulgare, L-Taurine và các loại thảo dược thiên nhiên khác.

 

Công dụng của Maxman 3800mg.

Thuốc cường dương Maxman có cơ chế hoạt động tương tự như các loại thuốc cường dương khác trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên với thành phần thảo dược thiên nhiên, Maxman 10 viên an toàn khi sử dụng và không gây ra những tác dụng phụ hoặc nguy hiểm cho cơ thể người sử dụng. Có thể liệt kê một số công dụng chính như sau:

- Tăng cường sinh lý mạnh mẽ chỉ sau 10 đến 30 phút sử dụng.
- Giúp cậu nhỏ to hơn, cứng hơn khi làm chuyện ấy.
- Giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục.
- Cải thiện xuất tinh sớm, yếu sinh lý hay bất lực ở nam giới.


Hướng dẫn sử dụng thuốc cường dương Maxman 10 viên.

Đối tượng sử dụng:
- Dành cho nam giới bị rối loạn cương dương muốn cương dương dễ dàng.
- Dành cho nam giới muốn tăng kích thước cậu nhỏ đạt khoái cảm cao.

Cách sử dụng hiệu quả:
- Sử dụng hiệu quả nhanh : Uống 1 viên khoảng 15 đến 35 phút trước khi quan hệ tình dục.
- Hiệu quả của thuốc duy trì kéo dài trong khoảng thời gian tối đa là 180 giờ.

 


maxman mỹ

 

Mua Maxman ở đâu? Giá thuốc cường dương Maxman bao nhiêu?

Với những công dụng tuyệt vời mà Maxman mang lại cho sức khỏe của người sử dụng, hiện thuocbothan.com còn phân phối sản phẩm này với giá rất cạnh tranh so với các sản phẩm cùng chủng loại trên thị trường tiêu dùng. Bạn cũng có thể tìm kiếm thêm các sản phẩm thuốc cường dương đang được tin dùng trên thị trường qua website của muadung.vn. Chúng tôi cam kết phân phối sản phẩm chính hãng 100%, nếu khách hàng có bất kì khiếu nại hoặc thắc mắc gì về sản phẩm có thể liên hệ hotline : 0909.00.68.67 sẽ được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.