Để phân biệt Hammer Of Thor chính hãng với Hammer Of Thor nhái giả, khi mua cần chú ý đặc điểm Hammer Of Thor chính hãng sau đây :

Hammer Of Thor

 

Hammer Of Thor là sản phẩm có tác dụng trị liệu độc đáo giúp tăng cường sinh lý, khôi phục năng lực chăn gối ở nam giới một cách tự nhiên, sản phẩm đã được biết đến và sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới trong đó có Việt Nam.

Cũng chính vì thế, mà đã có nhiều cơ sở sản xuất Hammer Of Thor nhái giả, kém chất lượng bán ra thị trường, khiến nhiều trường hợp sử dụng không những không đạt được kết quả mà còn gây ra những hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe.
Để giúp Quý khách tránh xa hàng nhái giả, kém chất lượng MuaDUng.vn xin gửi đến Quý khách cách phân biệt Hammer Of Thor chính hãng với Hammer Of Thor nhái giả khi đặt mua hàng.


 

 NHẬN BIẾT HAMMER OF THOR CHÍNH HÃNG QUA BAO BÌ.

Để phân biệt Hammer Of Thor chính hãng thì bạn hãy để ý đến bao bì sản phẩm đầu tiên. Hammer Of Thor chính hãng sản xuất tại Ấn Độ được đựng trong hộp giấy hình chữ nhật.

Hộp đựng bên ngoài được thiết kế với những đường kẻ sọc màu đen và xanh, chạy dọc theo thân sản phẩm, xen kẽ đều nhau. Khi nhìn thoáng qua sẽ thấy hộp có màu xanh thẫm.
 

Phân biệt thật giả hammer of thor ấn độ
 

Đồng thời Hammer Of Thor Ấn Độ có thiết kế thêm nắp uống đo ml tiện dụng giúp khách hàng sử dụng dễ dàng hơn, có thể uống đúng theo liều lượng mỗi lần 2,5ml theo hướng dẫn.


PHÂN BIỆT HAMMER OF THOR CHÍNH HÃNG QUA KHỐI LƯỢNG TỊNH.​

Hammer Of Thor Ấn Độ chính hãng có khối lượng tịnh là 30 ml. Khối lượng tịnh của Hammer of thor được ghi rõ trên tem phụ của sản phẩm và được in cả ở hộp bên ngoài và chai đựng bên trong.

Hammer of thor 30ml
Hammer of thor thật và giả


 

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện chai Hammer Of Thor 10 ml và chai 25 ml, đây không phải là Hammer Of Thor chính hãng Ấn Độ và có thể là hàng giả, hàng nhái theo Hammer Of Thor Ấn Độ. Mọi người khi mua hàng hãy chú ý điểm này nhé!



Hammer of thor

Nếu tìm mạng, bạn sẽ thấy một số website khẳng định Hammer of thor thật là 25 ml nhưng họ lại lấy hình ảnh sản phẩm Hammer Of Thor chính hãng của MuaDung.vn =>>> Đây chính là lừa đảo! Mọi người nên hết sức cảnh giác khi gặp những website này.


HỌA TIẾT TRÊN HỘP HAMMER OF THOR CHÍNH HÃNG.

Họa tiết là hình logo của sản phẩm Hammer of thor, in ở chính giữa hộp, ở cả vỏ hộp và chai đựng bên trong. Logo của Hammer Of Thor có ánh nhũ bạc rõ ràng, dòng chữ phía trên không bị mờ.


Hammer of thor ấn độ

 

ĐẶC ĐIỂM VỀ THIẾT KẾ HỘP HAMMER OF THOR CHÍNH HÃNG VỚI HÀNG GIẢ KÉM CHẤT LƯỢNG.

Nắp lọ đựng Hammer of thor chính hãng rộng gần bằng với thân bên dưới hộp và miệng nắp hơi loe ra. Trong khi đó, ở các sản phẩm giả nhái, nắp lọ được làm bé và thon hơn.


Phân biệt thật giả hammer of thor ấn độ


Thật giả hammer of thor


PHÂN BIỆT QUA MÀU NƯỚC CỦA HAMMER OF THOR CHÍNH HÃNG.

Màu nước của Hammer Of Thor chính hãng là màu đen có vị ngọt thanh mùi nhân sâm.

Hammer of thor chính hãng

Thật giả hammer of thor ấn độ

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM HAMMER OF THOR CHÍNH HÃNG.

Nắp lọ đựng Hammer Of Thor chính hãng rộng gần bằng với thân bên dưới hộp và miệng nắp hơi loe ra. Trong khi đó ở các sản phẩm giả nhái, nắp lọ được làm bé và thon hơn.
Vì Hammer Of Thor là sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài nên chữ trên hộp và túi là chữ tiếng Anh. Chữ in trên hộp phải rõ ràng, sắc nét không bị mờ, nhòe. Khi nhập khẩu về Việt Nam thì có thêm tem phụ với chữ tiếng Việt, có ghi rõ:



Hammer of thor ấn độ

 

SẢN PHẨM HAMMER OF THOR CHÍNH HÃNG PHẢI CÓ HOA ĐƠN VAT.

Để mua đúng Hammer Of Thor chính hãng và đảm bảo quyền lợi của mình quý khách hãy yêu cầu sản phẩm có hoá đơn VAT khi mua hàng.

Hammer of thor ấn độ
 

Lưu ý: Hammer Of Thor không phải thuốc, không thể thay thế thước chữa bệnh. Nó chỉ là sản phẩm giúp tăng sản sinh testosterone một cách tự nhiên, giúp cải thiện chức năng sinh lý nam giới, tăng ham muốn, sản sinh tinh trùng, tăng cường độ dẻo dai và khả năng chăn gối của phái mạnh. Ngoài ra, Hammer Of Thor sản xuất từ Ấn Độ có dạng giọt, giúp dễ thẩm thấu vào cơ thể hơn, tăng hiệu quả sản phẩm.
 

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TẠI MUA ĐÚNG.

Nhằm giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng theo 2 cách sau:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline: 0909006867 - 0909002628 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.
Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút “MUA HÀNG” ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.
Cách 3: Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 29 Đường A4, F.12, Q.Tân Bình, TP.HCM.

 
HAMMER OF THOR ẤN ĐỘ TẠI TPHCM:

Hiện nay, shop chúng tôi đang phân phối và cung cấp sản phẩm Hammer Of Thor chính hãng, được mang từ Ấn Độ về Việt Nam, nhằm mang đến sản phẩm hỗ trợ sinh lý chất lượng nhất cho khách hàng tại TPHCM. Ngoài ra, không những cung cấp Hammer Of Thor tại TPHCM, Shop còn phân phối, cung cấp sản phẩm trong cả nước VN, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của các nàng trên 64 tỉnh thành cả nước hiện nay.