Kẹo ngậm bj, kẹo ngậm phòng the Love Mint Thái Lan tại MUADUNG.VN là sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn nhất hiện nay với hương vị bạc hà thơm mát và dịu nhẹ, dễ dàng sử dụng, được sản xuất từ công nghệ hiện đại của nhật tại thái lan.
 
 
kẹo ngậm bj

kẹo bj love mint

Kẹo ngậm BJ Love Mint khi ngậm vị bạc hà the mát tê tê đầu lưỡi, hương thơm bạc hà kéo dài lên đến 1-2h liên tục mà không mất đi, tạo nên cảm giác the mát, rất dễ chịu, thông mũi mát họng, giúp làm sạch các mảng bám ở răng miệng, trắng răng cho hơi thở thơm mát, dễ chịu, tạo cảm giác tự tin, làm thỏa mãn đối phương.

- Khi ngậm kẹo, bạn gái BJ cậu nhỏ bằng miệng (oral sex) sẽ làm cho cậu nhỏ sướng tê tái vì cảm giác mát lạnh. Đồng thời ngậm kẹo sẽ giúp cho cậu nhỏ lâu xuất tinh hơn.

- Kẹo Love Mint là sản phẩm kẹo không đường có xuất xứ từ Thái Lan, hộp được đóng gói 20 viên và hộp 50 viên.
 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT SẢN PHẨM KẸO LOVE MINT.

- Sản phẩm : Love Mint.
- Xuất xứ : Dentiste' / Thái Lan.
- Công dụng : Khử khuẩn khoang miệng, hương bạc hà rất thơm, khả năng diệt khuẩn cao vừa tăng cảm giác kích thích, giúp các anh dễ đạt cực đỉnh, là sản phẩm không thể thiếu ở các cặp đôi thích Oral sex.
- Đóng gói : Hộp 20 viên và 50 viên.
 
kẹo love mint
 
 

KẸO NGẬM BJ LOVE MINTCÓ TỐT KHÔNG?

- Kẹo Love mint là sản phẩm của Dentiste' một công ty khá nổi tiếng của Thái Lan chuyên sản xuất các sản phẩm về chăm sóc răng miệng, đa phần các sản phẩm của Dentiste' được chiết xuất từ thiên nhiên thân thiện với môi trường, Các sản phẩm của Dentiste' có mặt ở hơn 20 quốc gia.

- Kẹo Love Mint là sản phẩm khử mùi, khử khuẩn khoang miệng rất hiệu quả, được nhiều quốc gia tin dùng.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KẸO NGẬM BJ LOVE MINT.

 
Hướng dẫn sử dụng kẹo Love Mint : Ta sử dụng 1 hoặc 2 viên kẹo Love mint vào miệng (ngậm hoặc nhai đều được) trước khi bắt đầu cuộc yêu khoảng từ 5 đến 7 phút, khi kẹo đã bắt đầu tan chảy trong miệng ta sẽ từ từ BJ (oralsex) cậu nhỏ để giúp chàng phấn khích hơn, cuộc yêu thăng hoa hơn.
 

KẸO NGẬM BJ LOVE MINT GIÁ BAO NHIÊU MỘT HỘP?.

 
KẸO LOVE MINT
 
Kẹo phòng the Love Mint của Dentiste' có 2 phiên bản, 1 loại hộp 50 viên và 1 loại 20 viên, đa phần người dùng chọn loại hộp 20 viên hơn vì thích hợp dùng trong thời gian ngắn, với môi trường nóng ẩm của Việt Nam khi mở hộp kẹo ta không thể để lâu được vì rất dễ bị nóng chảy, giảm tác dụng.

Kẹo phòng the Love Mint hộp 20 viên giá bán giao động từ 250.000đ 50 viên giá bán 350.000đ.

KẸO NGẬM BJ MUA Ở ĐÂU?
 
Kẹo Love Mint được bán hầu hết ở các tiệm thuốc tây, các trang web thương mại điện tử, các shop bao cao su trên toàn quốc, các bạn dễ dàng đặt hàng chỉ với vài cú lick chuột. Ở TP.HCM các bạn có thể liên hệ shop MUADUNG.VN để mua hàng nhé!.

MUADUNG.VN cam kết cung cấp sản phẩm kẹo love mint chính hãng. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:
1. Đặt mua Online bằng nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm.

2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ: - Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
                                                      - Tân Phú: 15/57 Cầu Xéo, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú TP.HCM.
                                                      - Hotline: 0909.00.68.67