Xuất tinh sớm là nỗi khổ tâm của nhiều đấng mày râu, câu chuyện “chưa đến chợ đã hết tiền” càng chứng tỏ sự “thất bại” trong công cuộc chinh phục bạn tình. Nếu một hai lần thì không cần quá bận tâm, nhưng nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên thì thật sự đáng lo ngại. Vậy xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sức khỏe không? Đâu là cách khắc phục? Đừng bỏ qua bài viết này nhé!
 

Đâu là biểu hiện xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm là hiện tượng gì? Có thể hiểu đơn giản là người nam đạt được cực khoái quá nhanh trong khi người nữ chưa đủ đạt đỉnh. Một số dấu hiệu dưới đây được cho là biểu hiện của xuất tinh sớm mà bạn cần lưu ý:

- Ngay sau khi “xâm nhập” đã xuất tinh, hoặc 1-2 phút đã xuất tinh.

- Không thể trì hoãn xuất tinh trong quá trình giao hợp ở bất kỳ thời điểm nào.

- Cảm thấy thất vọng về bản thân, có xu hướng né tránh quan hệ tình dục.

 

xuất tinh sớm
 
Cả tâm lý và sinh lý đều là hai yếu tố đóng vai trò quan trọng trong vấn đề xuất tinh sớm ở nam giới. Mặc dù đây là chuyện khiến nam giới cảm thấy “xấu hổ”, tuy nhiên có khá nhiều biện pháp có thể điều trị dứt điểm giúp cải thiện khả năng tình dục cho đấng mày râu.

Theo như những nghiên cứu liên quan đến tình trạng xuất tinh sớm thì “căn bệnh” này tác động tiêu cực đến tâm lý của người đàn ông và các mối quan hệ của họ. Trong “cuộc yêu”, việc xuất tinh sớm làm gián đoạn và có thể ảnh hưởng xấu ít nhiều đến hạnh phúc chuyện chăn gối. Tuy nhiên, vẫn cần thêm nhiều báo cáo liên quan đến việc bạn tình quan tâm đến nam giới bị xuất tinh sớm để có thể đánh giá sâu và kỹ hơn về tác động của bệnh đến tâm lý. Bởi “nửa kia” cũng là đối tượng góp phần không nhỏ đến ảnh hưởng tâm lý của đấng mày râu.
 

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Nếu không may gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, bạn hãy đi khám nam khoa để kiểm tra chính xác tình trạng của bản thân. Bởi nếu cơ thể mắc một số bệnh dưới đây cũng có thể dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm:
- Rối loạn cương dương: Không kiểm soát được khả năng cương cứng, ở Việt Nam thường gọi là “Trên bảo dưới không nghe”. Đây là một bệnh lý tình dục khá phổ biến mà nhiều quý ông mắc phải.
- Mức độ hormone nội tiết tố thất thường. Viêm nhiễm trùng tuyến tiền liệt hoặc niệu đạo.
- Mức độ bất thường của các dẫn truyền thần kinh trong não.


Vậy xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sức khỏe không? Câu trả lời là Có:

+ Ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý, sinh ra stress, né tránh các mối quan hệ xung quanh, nghiêm trọng hơn nhiều ông chồng “sợ” quan hệ tình dục. Lâu ngày sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống tinh thần từ đó sức khỏe suy giảm. Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, xuất tinh sớm có thể gây khó khăn cho quá trình thụ tinh.

+ Bởi có nhiều cánh mày râu xuất tinh sớm ngay ngoài âm đạo, không đủ lượng tinh trùng để thụ thai.


Xuất tinh sớm và cách điều trị.

- Khắc phục yếu tố tâm lý là cách làm khá hiệu quả và hãy trang bị cho mình những kiến thức tình dục bổ ích.

- Không nên lạm dụng thủ dâm, không nên quá lo lắng trong mỗi lần quan hệ tình dục.

- Nếu tình trạng quá nghiêm trọng hãy tìm đến lời khuyên từ bác sĩ chuyên khoa. Nhưng các anh chàng luôn coi đây là nỗi niềm “xấu hổ” và không muốn chia sẻ cho ai biết, dẫn đến sự e ngại mỗi lần đi khám bệnh. Vậy muốn khắc phục xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả phải làm sao?

Đừng lo lắng, hãy thử sử dụng một số sản phẩm dạng xịt, hoặc thuốc uống tại MUADUNG.VN để trì hoãn thời gian xuất tinh, giúp chàng tự tin hơn khi “nhập cuộc”. Đặc biệt, sản phẩm thuốc xịt trị xuất tinh sớm rất tiện lợi và mang đến hiệu quả tức thì. Bạn chỉ cần xịt vào 3 điểm: Quy đầu, bên hông trái và hông phải dương vật trước khi quan hệ 30 phút là sẽ có được thời gian “chiều” nàng như ý.

chai xịt chống xuất tin sớm tốt nhất


>>> XEM THÊM: Thuốc xịt chống xuất tinh sớm 

Nguyên lý hoạt động của những loại sản phẩm này là làm tê phần nhạy cảm như bao quy đầu, khiến quý ông hùng dũng hơn, xâm nhập mạnh mẽ hơn mà không lo bị những “kích thích” quá mức gây xuất tinh sớm. Sử dụng sản phẩm hỗ trợ và kết hợp với việc điều chỉnh tâm lý thì đây sẽ là phương pháp hiệu quả nhất để ngăn chặn xuất tinh sớm tại nhà. Một số loại sản phẩm đang hot hiện nay khách hàng có thể tham khảo:

Qua bài viết trên, MUADUNG.VN đã giải đáp cho bạn đọc những vấn đề liên quan đến xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sức khỏe không? Xuất tinh sớm có chữa trị được không? Và những tác động tiêu cực của nó đến tâm lý đàn ông. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tư vấn đến những quý ông “chưa ra đến chợ đã hết tiền” một số loại thuốc xịt thần thánh kéo dài thời gian quan hệ, trì hoãn thời gian xuất tinh hiệu quả.

Mua sắm trực tuyến.
Tại TP. HCM:
- 491 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM. Điện thoại:
0909.00.68.67.
- Website: https://muadung.vn/