Kẹo tăng cường sinh lý nam là hiện đang là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường trong việc giúp hỗ trợ cải thiện và tăng cường sức khỏe sinh lý cho nam giới, giúp phái mạnh trở nên tự tin hơn, bản lĩnh hơn, thăng hoa hơn trong chuyện giường chiếu. Giúp các quý ông cải thiện tình trạng chưa đến chợ đã hết tiền, giúp giải quyết vấn đề khó nói của phái mạnh 1 cách hiệu quả, nhanh chóng với độ an toàn và lành tính cao.
 

Kẹo tăng cường sinh lý nam tốt nhất hiện nay
 
Với các sản phẩm kẹo tăng cường sinh lý nam giới đã được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu nghiên cứu kỹ càng, đầu tư kỹ lượng về chuyên môn cũng như về công nghệ sản xuất, công nghệ  bào chế và công thức phối trộn độc quyền sẽ mang lại cho các quý ông những cảm xúc tuyệt vời chưa từng có trong chuyện giường chiếu. Đặc biệt phù hợp cho những quý ông đã bước vào độ tuổi trung niên, người đang gặp tình trạng sinh lý yếu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hay suy giảm ham muốn tình dục.

Kẹo ngậm tăng sinh lý nam sẽ giúp giải quyết tất cả những vấn đề trên cho các quý ông 1 cách đơn giản, hiệu quả nhanh chóng, tác dụng tức thì. Bên cạnh việc phục hồi, cải thiện và nâng cao chức năng sinh lý cho người dùng, chúng còn cung cấp cho bạn thêm nhiều dưỡng chất giá trị khác cho cơ thể, giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường miễn dịch, chống lão hóa và nâng cao chức năng của các cơ quan nội tạng trong cơ thể.

Trong bài viết này, muadung.vn sẽ giới thiệu cho quý khách hàng top 1 kẹo tăng cường sinh lý nam được yêu thích nhất, được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường ngày nay. Giúp bạn  ựa chọn hơn, phù hợp với nhu cầu của bản thân hơn, giúp bạn có thể biết được đâu là dòng sản phẩm kẹo tăng cường sinh lý nam tốt nhất, phù hợp với yêu cầu và mong muốn của bản thân nhất.

Kẹo sâm Hamer chính hãng.

Kẹo sâm Hamer có tên gọi đầy đủ là Hamer Ginseng & Coffee đây là một trong những dòng kẹo ngậm tăng cường sinh lý nổi tiếng nhất tại Hoa Kỳ. Sản phẩm chứa đựng hàm lượng dưỡng chất giá trị cao bên trong, được chọn lọc vô cùng kỹ lưỡng bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Hoa Kỳ. Sản phẩm đã đạt rất nhiều chứng nhận về chất lượng, chứng nhận an toàn và được cấp phép lưu hành tự do trên thị trường Mỹ.

Kẹo Hamer được mệnh danh là thần dược “ ông ngậm bà khen” đã xuất hiện trên thị trường rất lâu trước đây và được hàng triệu người dùng hiện nay yêu thích, tin dùng trong suốt thời gian qua. Sản phẩm mang đến hiệu quả cao cho người dùng bởi chúng được sử dụng công nghệ độc quyền trên thế giới, với cơ chế hoạt động độc đáo ( ức chế PDE5) sẽ giúp cải thiện thời gian cương cứng của cậu nhỏ, giúp kéo dài thời gian quan hệ, nâng cao ham muốn tình dục và giúp tăng cường sinh lực cho nam giới 1 cách mạnh mẽ nhất.

 
hamer 621
 

Thông tin của sản phẩm.

- Tên sản phẩm: Kẹo sâm Hamer Ginseng & Coffee
-Thương Hiệu: Hamer
- Xuất xứ: Mỹ , Malaysia.
- Nhà sản xuất: Trung tâm nghiên cứu The Sino-USA Collaboration Technology hợp tác với trường y tế Alabama University Medical USA.
- Sản xuất tại: Malaysia
- Quy cách đóng gói: hộp 32 viên lô mới nhất ( Kẹo sâm Hamer 621 có TEM và quét mã QR code )
- Dạng điều chế: Viên kẹo ngậm
- Giá bán : 2.9000.000 vnđ/ hộp 32 viên

Thành phần chính của kẹo sâm Hamer chính hãng.

Được chọn lọc thành phần kỹ lưỡng bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu. Các thành phần dưỡng chất bên trong đều đã được chứng minh khoa học về lợi ích và an toàn của chúng. Được phối trộn với nhau theo tỷ lệ hoàn hảo, hàm lượng dinh dưỡng bên trong đã được cân đo đong đếm phù hợp với cơ địa con người, đáp ứng tiêu chuẩn của tổ chức y tế thế giới.

Những thành phần giá trị bên trong sản phẩm gồm có: Cynomorium Songaricum, nhân sâm, thạch lựu, Caffeine, men enzyme, protein thủy phân, đường nâu, mạch nha,…cùng nhiều thành phần phụ liệu khác.

Các thành phần này sau khi được chọn lọc kỹ càng sẽ trải qua quá trình tinh chiết hiện đại nhằm loại bỏ các tạp chất bên trong, loại bỏ các chất độc hại ra bên ngoài từ đó giúp nâng cao giá trị dinh dưỡng của từng thành phần lên rất nhiều lần. Vì vậy mang đến những công dụng vượt trội.

Công dụng của kẹo sâm Hamer chính hãng.
 

hamer 621
 

- Bổ sung các dưỡng chất giá trị cao cho cơ thể, giúp kích thích sản xuất hormone testosterone tự nhiên cho cơ thể từ đó cải thiện chức năng sinh lý hiệu quả hơn.
- Giúp tăng cường sinh lý, tăng cường ham muốn tình dục.
- Giúp cải thiện kích thước dương vật và giúp kéo dài thời gian quan hệ lên nhiều lần.
- Giúp hỗ trợ điều trị sinh lý yếu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.
- Cải thiện tình trạng mệt mỏi, căng thẳng, stress,…giảm đau nhức dương vật, giảm tình trạng đau lưng mỏi gối khi quan hệ.
- Cải thiện hoạt động và chức năng ở thần kinh, tăng cường miễn dịch, kích thích hoạt động lưu thông và tuần hoàn máu. Giúp làm chậm quá trình mãn dục, làm chậm quá trình lão hóa, phòng ngừa ung thư tuyến tiền liệt, giúp tăng khả năng thụ thai.


Hướng dẫn cách dùng kẹo sâm Hamer.
 

Hướng dẫn cách dùng kẹo sâm hamer
 

Sử dụng đúng cách, đúng liều lượng và đúng chỉ định không những giúp mang lại kết quả tốt nhất, hiệu quả nhanh nhất mà còn phòng ngừa được nhiều tác dụng phụ không mong muốn có thể xảy ra. Nhà sản xuất khuyên sử dụng kẹo sâm hamer như sau:

Mỗi ngày dùng 1 – 2 lần, mỗi lần dùng 1 viên nên ngậm vào buổi chiều mát, buổi tối hoặc trước khi quan hệ 60 phút.
Thời gian đầu sử dụng liên tục trong 3 ngày mỗi ngày 1 – 2 viên tùy nhu cầu. Sau đó chỉ nên dùng 2 ngày 1 viên để duy trì.
Có thể sử dụng cho người bệnh huyết áp bằng cách: 3 ngày sử dụng 1 lần mỗi lần 1 viên.
Người mới sử dụng chỉ nên dùng ½ viên vào ngày đầu để cơ thể thích nghi với các dưỡng chất bên trong sản phẩm.

Cách bảo quản sản phẩm.

Khi bảo quản sản phẩm tốt sẽ giúp cho hàm lượng dưỡng chất bên trong được bảo toàn trọn vẹn hơn. Giúp hàm lượng dinh dưỡng trong mỗi viên đạt được chất lượng tốt nhất và giúp bạn tiết kiệm được 1 khoản chi phí kha khá.

Việc bảo quản sản phẩm được khuyến cáo như sau:

- Để sản phẩm ở những nơi thoáng đãng, không ẩm ướt, bụi bẩn. Đặc biệt là gầm bếp, gầm tủ, gầm cầu thang,…Nhiệt độ giúp bảo quản sản phẩm tốt nhất là từ 25 – 35 độ C.
- Vệ sinh tay sạch sẽ trước khi sử dụng. Không để gần tầm tay của trẻ nhỏ.
- Tránh để sản phẩm tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.
- Không để sản phẩm ở những nơi có nhiệt độ thay đổi bất thường cần tránh như tủ lạnh, bếp, lò nướng, lò vi sóng,…Điều này sẽ giúp bạn tránh được nguy cơ làm sản phẩm bị chảy nước, bị biến chất.

Địa chỉ phân phối kẹo tăng cường sinh lý nam uy tín, chất lượng tại Việt Nam.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều cửa hàng phân phối sản phẩm tăng cường sinh lý mỗi nơi sẽ có mỗi chính sách khác nhau vì vậy sẽ ảnh hưởng đến giá thành của sản phẩm. Tuy nhiên, các sản phẩm trên đều đã được nhà sản xuất niêm yết giá vì vậy sự chênh lệch giá ở mỗi nơi là không đánh kể.

Điều mọi người cần quan tâm chính là việc lựa chọn 1 cửa hàng phù hợp, 1 cửa hàng chính hãng với đầy đủ các chứng từ, hóa đơn, tem bảo hành, tem chống hàng giả cho mỗi sản phẩm được bán ra. Bởi hiện nay, tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường làm người dùng vô cùng hoang mang.

Các sản phẩm giả mạo thường được làm hình thức bên ngoài vô cùng giống với hàng chính hãng, tuy nhiên sẽ có những chi tiết khác thường nếu người dùng để ý sẽ phát hiện nay, không có tem chống hàng giả và không có mã mạch. Bên cạnh đó, giá của sản phẩm giả mạo thường sẽ rẻ hơn rất nhiều so với hàng chính hãng thậm chí chỉ bằng ½ giá sản phẩm chính hãng.

Khi mua kẹo tăng cường sinh lý nam giới chính hãng người dùng cần tìm đến những cửa hàng chuyên cung cấp thực phẩm chức năng đã hoạt động lâu năm trên thị trường, sản phẩm có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ giấy tờ về sản phẩm, được dán tem bảo hành, tem chống hàng giả từ nhà sản xuất. Có chế độ bảo hành, chế độ đổi trả và chính sách hậu mãi cho người dùng rõ ràng, minh bạch. Tuy giá thành sẽ cao hơn so với các cửa hàng online hay trên các sàn thương mại điện tử nhưng người dùng được đảm bảo về chất lượng, đảm bảo về hiệu quả và đảm bảo độ an toàn cao trong quá trình sử dụng.

Nếu người dùng đang muốn tìm 1 cửa hàng có thể cung cấp đầy đủ các sản phẩm kẹo tăng cường sinh lý nam uy tín, chính hãng và chất lượng tại thị trường Việt Nam thì muadung.vn là cửa hàng mà bạn có thể  tham khảo. Chúng tôi đã có kinh nghiệm gần 15 năm trong ngành cung cấp thực phẩm bổ sung, luôn luôn bán hàng chính hãng. Các sản nơi đây luôn có hóa đơn đầy đủ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Hoàn trả 500% nếu hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái. Ngoài ra, khi mua hàng sẽ có nhân viên tư vấn sản phẩm, được trang bị đầy đủ kiến thức sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng 24/7. Đặc biệt là có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, nhận hàng quý khách được quyền kiểm tra sản phẩm, đảm bảo chất lượng và đúng mẫu mã thì bạn mới nhận hàng và thanh toán.

Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ cửa hàng: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh để xem hàng và tham khảo các mẫu mã hoặc vào Website: muadung.vn để tìm hiểu. Ngoài ra, bạn có thể gọi vào Hotline tư vấn và đặt hàng: 091.181.1357 (24/24) sẽ giúp xử lý mọi vấn đề của bạn.