Chai xịt kéo dài quan hệ là một sản phẩm hỗ trợ nam giới duy trì thời gian quan hệ được lâu hơn. Sản phẩm thích hợp dành cho những quý ông đang gặp các vấn đề về xuất tinh sớm, có thể cải thiện thời gian “chinh chiến” của mình một cách đơn giản. Nam giới chỉ cần xịt thuốc lên dương vật trước khi ân ái khoảng 10 phút, sau đó rửa sạch rồi tiến hành quan hệ là được.

Chai xịt kéo dài quan hệ được chiết xuất từ những thành phần an toàn và lành tính. Trong đó, có chứa chất gây tê tạm thời lidocain hoặc benzocain, đây là những chất gây tê được sử dụng trong y tế nên rất an toàn. Chất gây tê khi thẩm thấu vào bề mặt da sẽ làm gây tê dương vật, khiến cho nam giới giảm đi sự nhạy cảm quá mức ở dương vật để hạn chế được tình trạng xuất tinh sớm.

Chai xịt kéo dài quan hệ là gì? Cách sử dụng chai xịt kéo dài quan hệ:

1. Chai xịt kéo dài quan hệ là gì?

Chai xịt kéo dài quan hệ là loại thuốc có chứa hai hoạt chất chính lidocain và benzocain, hai chất này sẽ ngấm vào thể xốp nơi đầu khấc dương vật và làm giảm độ nhạy cảm của dương vật. Nguyên lý hoạt động của hai chất này rất đơn giản, chúng làm tín hiệu sung sướng được dẫn truyền từ dây thần kinh lên vỏ não bị chậm lại giúp nam kéo dài thời gian quan hệ tình dục và thỏa mãn được người tình của mình.

Chai xịt kéo dài quan hệ có hai loại chính phổ biến nhất trên thị trường hiện nay bao gồm chai loại nước và loại gel. Loại nước thì mau bốc hơi và mau ngấm hơn loại gel, loại gel thì vừa có thể dùng để bôi trơn vừa có thể kéo dài thời gian hệ. Mỗi loại đều có ưu điểm riêng của mình, bạn có thể lựa chọn ưu điểm phù hợp với nhu cầu của bản thân nhất.

Sau đây là năm loại chai xít kéo dài quan hệ được đánh giá là tốt và hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay:
XEM THÊM
 

https://muadung.vn/san-pham/chai-xit-dynamo-delay-2023-nhap-khau-my-nha-ban-le-chinh-hang-tai-vn-p322.html


2. Cách sử dụng chai xịt kéo dài quan hệ?

Khi sử dụng chai xịt kéo dài quan hệ, nếu bạn muốn dứt điểm được tình trạng xuất tinh sớm, bạn phải sử dụng liên tục mỗi khi quan hệ tình dục (không quan hệ thì không sử dụng). Vì khi sử dụng liên tục, sản phẩm tạo cho bạn thói quen xuất tinh mới, khi đã hình thành được thói quen xuất tinh này, bạn sẽ thuần thục được kỹ năng xuất tinh theo ý muốn. Khi thành thục kỹ năng này rồi, bạn có thể dừng việc sử dụng chai xịt kéo dài thời gian quan hệ.

Khi xịt thuốc vào rồi tuyệt đối không được quan hệ bằng miệng, vì thuốc sẽ làm người phụ nữ bị đắng miệng rất khó chịu. Không sử dụng sản phẩm vào vết thương hở. Các bước sử dụng sản phẩm:

– Trước khi xịt thuốc vào, bạn phải kích thích cho dương vật đạt trạng thái cương cứng tuyệt đối.

– Xịt 3 hơi trước quan hệ từ 5 đến 10 phút. Lưu ý xịt từng xịt một lên đầu dương vật rồi lấy ngón tay thoa đều xung quanh đầu dương vật, làm như vậy 3 lần.

– Tiến hành quan hệ tình dục bình thường. Nếu bạn cảm thấy thời gian quan hệ vẫn chưa được như ý muốn, vào lần quan hệ sau ta tăng số lần xịt lên. Nếu bạn cảm thấy thời gian quan hệ quá dài làm cho cả hai mệt mỏi, thì vào lần quan hệ tiếp theo, bạn giảm số lần xịt xuống. Có nghĩa là chúng ta sẽ tăng giảm số lần xịt sao cho đạt được thời gian quan hệ tình dục mà chúng ta mong muốn.

Nơi bán chai xịt kéo dài quan hệ tại tp HCM của MUADUNG.vn:

Hệ Thống Cửa Hàng Phân Phối THUỐC KÉO DÀI QUAN HỆ chính hãng:
- Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
- Hotline: 0909.00.68.67