Bạn muốn kéo dài thời gian quan hệ trên 30 phút? Bạn muốn thể hiện bản lĩnh và phong độ của mình trước bạn tình? 3 loại thuốc lâu ra tốt nhất dưới đây sẽ giúp bạn toại nguyện với ước muốn bấy lâu.

Biểu hiện “chưa đi chợ đã hết tiền” diễn ra rất phổ biến ở cánh mày râu, có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng này như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, căng thẳng, mệt mỏi kéo dài… Để khắc phục hiện tượng này, phương pháp có công hiệu nhanh nhất đó chính là sử dụng thuốc lâu ra chính hãng.

 
 

Thuốc lâu ra có hại không?

Một câu hỏi được rất nhiều người quan tâm là liệu rằng “thuốc lâu ra có hại không?” Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì thành phần của thuốc lâu ra chủ yếu là nước và lidocain (chất gây tê thường xuyên được sử dụng trong y tế) rất an toàn cho người sử dụng.

Hơn thế nữa, một số dòng thuốc xịt lâu ra cao cấp như Dynamo delay, Stud 100, hay Procomil ... đều được cấp phép FDA cho phép lưu hành tại Mỹ và các nước trên thế giới. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thuốc xịt lâu ra thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua top 3 thuốc lâu ra được yêu thích nhất.

 
 

Top 3 thuốc xịt quan hệ lâu ra được mua nhiều nhất.

Trên thị trường có rất nhiều mẫu thuốc xịt quan hệ lâu ra khác nhau, tuy nhiên số lượng thuốc xịt có sức tiêu thụ lớn phải kể tới  top 3 thuốc xịt quan hệ lâu ra dưới đây:
 

Chai xịt lâu ra Dynamo delay MỸ.

Sản phẩm thuốc xịt lâu ra Dynamo delay dànhcho nam giới có xuất xứ MỸ có tác dụng hỗ trợ nam giới trong việc điều trị chứng bệnh xuất tinh sớm, giúp các quý ông có thể kéo dài thời gian quan hệ và tăng thêm cực khoái, làm thỏa mãn được bạn tình và thể hiện được bản lĩnh của phái mạnh.


dynamo delay

 
Chai xịt lâu ra Dynamo delay có giá giao động từ 500 – 650k, nếu bạn mua tại Shop muadung.vn giá chỉ còn 500k vì chúng tôi là đại lý phân phối chính thức sản phẩm này tại VN, nên có giá luôn tốt hơn thị trường từ 5 đến 10%.

MUA NGAY: THUỐC XỊT DYNAMO DELAY CHỐNG XUẤT TINH SỚM MẪU MỚI NHẤT 2021



Chai xịt lâu ra Stud 100 Anh.

Stud 100 là dòng thuốc xịt chính hãng của Anh Quốc, có chứa 9,6% lidocain – chất gây tê cục bộ lớp niêm mạc dương vật giúp làm giảm mức độ nhạy cảm giữa âm đạo và dương vật. Khoảng 95% khách hàng sử dụng cảm thấy hài lòng và thích thú với dòng chai xịt lâu ra này.


stud 100

 
Chai xịt lâu ra Stud 100 có giá giao động từ 450k - 500k, nếu bạn mua tại Shop muadung.vn giá chỉ còn 450k vì chúng tôi là đại lý phân phối chính thức sản phẩm này tại VN, nên có giá luôn tốt hơn thị trường từ 5 đến 10%.

MUA NGAY: CHAI XỊT CHỐNG XUẤT TINH SỚM STUD 100.

 
 
 

3. Chai xịt lâu ra Procomil Spray ĐỨC.

Procomil Spray chai xịt hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm – yếu sinh lý giúp kéo dài thời gian quan hệ cho Nam giới. Procomil không gây dị ứng và không gây bất kỳ tác dụng phụ nào, đây là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng và có tỷ lệ phản hồi tốt rất cao.

Chai xịt Procomil Spray

 
Chai xịt Procomil Spray được sản xuất tại Đức và không đòi hỏi một đơn thuốc hoặc tư vấn y tế nào. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới và được sự chấp thuận của cơ quan y tế hàng đầu thế giới.

Chai xịt lâu ra Procomil Spray có giá giao động từ 500k - 600k, nếu bạn mua tại Shop maudung.vn giá chỉ còn 500k vì chúng tôi là đại lý phân phối chính thức sản phẩm này tại VN, nên có giá luôn tốt hơn thị trường từ 5 đến 10%.

MUA NGAY: CHAI XỊT CHỐNG XUẤT TINH SỚM PROCOMIL SPRAY GERMANY

 
 

MUA CHAI XỊT LÂU RA CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

MUADUNG.VN cam kết cung cấp sản phẩm chai xịt lâu chính hãng. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:
1. Đặt mua Online bằng nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm.
2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ: Tại HCM: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. SĐT liên hệ đặt hàng: 0909.00.6867.