Chai xịt Dynamo Delay là sản phẩm hỗ trợ cải thiện chứng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ và tăng mức độ khoái cảm, thỏa mãn khi “ân ái”

Chai xịt Dynamo Delay là loại thuốc chống xuất tinh sớm giúp kéo dài thời gian quan hệ được các quý ông ưa chuộng. Vậy đây là sản phẩm gì ? có tốt không mà lại được tìm kiếm nhiều đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để biết thêm thông tin cũng như lưu ý sử dụng để đảm bảo hiệu quả và an toàn cao nhất nhé!

Đôi nét về thuốc xịt lâu ra Dynamo Delay USA.

Trên thị trường thuốc sinh lý cho nam giới hiện nay có vô vàn sản phẩm, thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ triệu chứng xuất tinh sớm. Các loại đều đa dạng cả về mẫu mã lẫn công dụng và giá cả đi kèm. Trong đó, chai xịt Dynamo Delay luôn là cái tên được cánh mày râu săn đón, biết đến và ưa thích hơn cả.

chai xịt lâu ra dynamo delay
https://muadung.vn/san-pham/chai-xit-dynamo-delay-2023-nhap-khau-my-nha-ban-le-chinh-hang-tai-vn-p322.html


Thông tin về chai xịt Dynamo Delay USA.

Chai xịt Dynamo có tên đầy đủ là Dynamo Delay. Đây là sản phẩm giúp nam giới hỗ trợ chống xuất tinh sớm, kéo dài được thời gian quan hệ. Hơn nữa, nó còn được FDA công nhận về mức độ an toàn, không gây dị ứng kích ứng và được cấp phép ban bố rộng rãi. 
- Xuất xứ: Mỹ - USA.
- Dung tích: 22,2 ml, 270 lần xịt.
- Thương hiệu: Dynamo.
- Thành phần chính: Lidocain USP 13%.
- Hạn sử dụng: Xem trên vỏ hộp.
 

Chai Xịt Dynamo Delay 13% 22.2ml USA
 

Đặc điểm và cơ chế hoạt động của chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay.

Sản phẩm có đặc điểm là không mùi vị, không gây nóng rát, có kích thước nhỏ gọn dễ mang theo sử dụng nên vô cùng tiện lợi. 
 

dynamo
 

Nhờ vào cơ chế gây tê tại chỗ, giảm mức độ thụ cảm từ đầu dây thần kinh của dương vật nên sản phẩm đem đến hiệu quả kéo dài thời gian quan hệ theo ý muốn, chống xuất tinh sớm và duy trì khoái cảm hưng phấn với bạn tình. 

Sản phẩm còn có hàm lượng vitamin E cao giúp làm mát dịu da, giảm cảm giác nóng rát, khó chịu khi tiếp xúc. Do đó, chỉ cần dùng thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ Dynamo Delay lên dương vật là quý ông đã có thể làm chủ cuộc chơi, tận hưởng những phút giây thăng hoa bền vững và trọn vẹn. 


Tác dụng của thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ Dynamo Delay.

Chai xịt Dynamo Delay là thương hiệu được nhiều nam giới ưu ái, lựa chọn làm người bạn đồng hành trong mỗi pha lâm trận. Bởi nó đen lại nhiều tác dụng tuyệt vời với hiệu quả tức thì chỉ sau 5-10 phút sử dụng: 
 

dynamo delay usa
 

- Giảm sự hưng phấn nhạy cảm tại đầu dương vật giúp kéo dài thời gian quan hệ, từ đó ngăn ngừa việc xuất tinh sớm.
- Giúp cánh mày râu lấy lại sự tự tin để chuyện ấy được thăng hoa trọn vẹn, cải thiện được đời sống tình dục. 
- Giảm tình trạng rối loạn cương dương, kích thích ham muốn tình dục cho nam giới.
- Khơi dậy lại bản lĩnh đàn ông, tăng cường chức năng sinh lý.

Đối tượng sử dụng thuốc xịt Dynamo?

Tuy chai xịt Dynamo Delay được FDA chứng nhận an toàn nhưng sản phẩm vẫn có đối tượng khuyên dùng và chống chỉ định riêng.

Khuyên dùng với đối tượng: 

- Nam giới trên 18 tuổi bị chứng xuất tinh sớm không tự chủ.
- Nam giới bị rối loạn cương dương, khó cương dương.
- Nam giới mong muốn có thêm thời gian quan hệ để thỏa mãn hơn.
- Chống chỉ định trong trường hợp:
- Nam giới hoặc bạn gái dị ứng với thành phần của sản phẩm.
- Không sử dụng khi dương vật hoặc âm đạo bị viêm nhiễm, trầy xước hoặc các bệnh về da liễu. Vì hoạt chất trong chai xịt có thể làm vết thương nhiễm trùng.
- Không dùng cho nam giới chưa đủ 16 tuổi. 

Hướng dẫn cách sử dụng chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay .

Chai xịt Dynamo Delay có ưu điểm tiện lợi mang lại hiệu quả tức thì sau 15 phút. Cách sử dụng thuốc xịt rất đơn giản như sau: 

- Bước 1: Vệ sinh tay cùng dương vật sạch sẽ bằng dung dịch rửa. Sử dụng khăn mềm thấm và lau khô. 
- Bước 2: Lắc đều chai, xịt trực tiếp vào 3 điểm chính : đầu bao quy đầu, bên phải và trái dương vật. Mỗi lần dùng xịt từ 3-4 lần. Không xịt quá 10 lần cho mỗi lần dùng. 
- Bước 3: Dùng may massage xoa đều cho thành phần thuốc xịt Dynamo thẩm thấu. 
- Bước 4: Sau 15 phút là có thể quan hệ tình dục.

chai xịt lâu ra
 

Lưu ý khi sử dụng:

- Với chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay, nam giới nên sử dụng trước thời gian quan hệ từ 5-10 phút để phát huy hiệu quả tốt nhất. 
- Nếu muốn quan hệ oral sex (bằng miệng) nên dùng giấy ướt lau dương vật để tránh hoạt chất dính vào mắt, miệng và vùng da nhạy cảm khác. 
- Sản phẩm có thể kết hợp với bao cao su, gel bôi trơn, màng film âm đạo, chất diệt tinh trùng.. mà không ảnh hưởng hiệu quả tránh thai và phòng tránh các bệnh đường tình dục. 
- Cần vệ sinh sạch sẽ dương vật và âm đạo sau quan hệ tình dục để loại bỏ hoàn toàn tinh chất sản phẩm còn lưu lại trên cơ quan sinh dục.


Hướng dẫn bảo quản:

- Bảo quản sản phẩm Dynamo Delay tại nơi khô thoáng, tránh ánh mặt trời trực tiếp.
- Không để sản phẩm cạnh các loại đồ có chứa hoạt chất hóa học mạnh.
- Không sử dụng sản phẩm đã quá hạn sử dụng và sau khi mở hộp quá lâu.


Chai xịt Dynamo Delay chính hãng mua tại đâu? Giá cả bao nhiêu?

Sản phẩm chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam từ nhiều năm về trước. Đến thời điểm hiện tại thì đây là sản phẩm rất phổ biến và nổi tiếng trong giới công nghiệp phòng the. Chính vì nhu cầu mua ngày càng gia tăng mà hiện nay đã có rất nhiều cơ sở đại lý nhập bán sản phẩm chai xịt Dynamo với nhiều các mức giá đa dạng khác nhau. Do đó người tiêu dùng cần cân nhắc mua tại các cơ sở bán hàng nhập khẩu chính hãng để được nhận hàng chất lượng chất.


Địa chỉ mua chai xịt Dynamo chính hãng, uy tín:

491/13 Trường chinh, Phường 14 Quận Tân Bình , Tp.HCM
Hotline: 0909.00.68.67
Hiện nay theo khảo sát giá ở thị trường Việt Nam thì sản phẩm chai xịt Dynamo Delay chính hãng đang được bày bán rộng rãi trong khoảng giá dao động từ 500.000 đến 650.000 VND/ chai. 

Có thể nói, chai xịt Dynamo Delay của Hoa Kỳ là sản phẩm được đánh giá cao cả về chất lượng và tính an toàn khi cần sử dụng. Đây sẽ là gợi ý mới mẻ cho cánh mày râu để thử sức mạnh dẻo dai trên những con đường chinh phục mới. Còn chần chừ gì mà không đặt mua ngay phải không nào !

MUADUNG.VN CAM KẾT SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG

ĐỔI TRẢ 1 - 1, HOÀN TIỀN 100% KHI QUÝ KHÁCH DÙNG KHÔNG HIỆU QUẢ

Vì là hàng nhạy cảm nên các sản phẩm của Hieu18 khi giao cho khách hàng đều được đảm bảo:
- Bảo mật thông tin khách hàng kín đáo
- Không ghi tên sản phẩm bên ngoài
- Không ghi tên công ty - chỉ ghi tên cá nhân người nhận hàng tránh lộ thông tin

Ngoài ra MUADUNG.VN còn hỗ trợ:
Ship cod toàn quốc
Giao nhanh siêu tốc 30 đến 1h phút tại TPHCM.