Thuốc xịt DYNAMO DELAY là sản phẩm kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm được sản xuất 100% từ công nghệ của Mỹ. DYNAMO DELAY với công dụng mạnh mẽ dần được phái mạnh trên Thế Giới đặc biệt là đàn ông Châu Á ưu chuộng.

Hãy thử tưởng tượng nếu "cuộc dạo chơi" của các bạn chỉ vọn vẹn 3,5 phút thì phái nữ sẽ cảm thấy ra sao? Nhưng đừng lo lắng, hiện nay nhà cung cấp từ Mỹ đã nghiên cứu và phát triển ra sản phẩm chai xịt DYNAMO giúp phái mạnh "yếu" có thể tự tin hơn, tăng thời gian quan hệ mà không ra gây ra tác dụng phụ. Chai xịt DYNAMO xứng đáng là trợ thủ đắc lực của phái mạnh chúng ta đúng không nào?

 

CHAI XỊT DYNAMO DELAY - SẢN PHẨM GIÚP KÉO DÀI THỜI GIAN QUAN HỆ.

 
https://muadung.vn/san-pham/dynamo-delay-xuat-tinh-theo-y-muon-2022-p274.html

https://muadung.vn/san-pham/dynamo-delay-xuat-tinh-theo-y-muon-2022-p274.html

 
Đúng như vậy, chai xịt kéo dài DYNAMO có chứa 13% hàm lượng Lidocain giúp bạn có thể "trụ vững" giúp nàng đạt được khoái cảm tột cùng. Trên thị trường hiện nay có rất nhìu sản phẩm giúp tăng thời gian quan hệ, nếu bạn đã từng sử dụng chai xịt DYNAMO DELAY thì chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt vô cùng lớn. Với công nghệ tiên tiến từ Mỹ thì sản phẩm rất xứng đáng được tôn làm "vua" trên  thị trường hiện nay. 

Với 13% hàm lượng Lidocain gây tê nhẹ dương vật, giảm bớt sự nhạy cảm khi quá phấn khích của cậu nhỏ, từ đó khiến cuộc vui của bạn  càng lâu hơn, với dung tích 22,2ml dùng được khoảng 270 lần quan hệ, rất an toàn lại không dị ứng hay gây bỏng rát cho cậu nhỏ. Phái mạnh có thể yên tâm khi có DYNAMO DELAY là bạn đồng hành, thăng hoa lên đỉnh của sự sung sướng.
 

So sánh giữa thuốc xịt kéo dài Dynamo và sản phẩm thuốc xịt lâu ra Stud 100.
 

 So sánh giữa thuốc xịt kéo dài DYNAMO và sản phẩm thuốc xịt lâu ra Stud 100


TÍNH NĂNG VÀ LỢI ÍCH CỦA SẢN PHẨM.

- Sản phẩm tuân thủ quy định của FDA. 

- Đã có hiệu quả  thực tế lâm sàng.

- An toàn với người sử dụng mà cần dùng thuốc. 

- Thay thế các phương pháp đắt tiền khác. 

- CÓ nắp chống trẻ em.

TÁC DỤNG :

- Làm chậm quá trình xuất tinh ở nam giới.

- Kéo dài thời gian quan hệ.

- Chống tình trạng quá nhạy cảm ở nam giới trước khi quan hệ.  

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG.

- Xịt 3 lần xịt  vào đầu dương vật trước khi quan hệ 100 phút, lưu ý không xịt quá 10 lần hơi 1 lúc hoặc theo sự hướng dẫn của bác sĩ. 

- Rủa sạch Dương vật trước và sau khi sử dụng sản phẩm.

LIÊN HỆ : 

Địa Chỉ: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

- Hotline: 0909.00.68.67.

- Website: muadung.vn