Thời gian quan hệ là một trong những yếu tố thể hiện được bản lĩnh phái mạnh. Tuy nhiên vì rất nhiều nguyên do mà nam giới hiện nay không có được thời gian quan hệ mong muốn. Thuốc kéo dài cuộc yêu ra đời giúp nam giới có thể kiểm soát được thời gian xuất tinh. Nhưng liệu rằng nó có gây hại gì cho cơ thể bạn không? Cùng đến với bài viết dưới đây để có cái nhìn thực sự khách quan bạn nhé!

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ là gì?

Thuốc kéo dài quan hệ là một sản phẩm hỗ trợ cho nam giới cải thiện và kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm, giúp cho cuộc yêu được sung mãn, chất lượng hơn. Thông thường thuốc kéo dài thời gian quan hệ sẽ có tác động nhanh, nên được rất nhiều nam giới lựa chọn để cải thiện tình trạng bệnh của mình.

Hiện nay, thuốc kéo dài cuộc yêu trên thị trường được phân loại ở 2 dạng chính:

- Dạng thuốc xịt, nước xịt trực tiếp vào bộ phận sinh dục nam. Mang đến tác dụng tại chỗ. Loại này tương đối dễ sử dụng, hiệu quả nhanh.

- Dạng thuốc uống: Bổ sung vào cơ thể giúp nam giới kéo dài cuộc yêu, tăng lưu thông máu để dương vật cương cứng tốt hơn.

 

Cơ chế tác động của thuốc kéo dài thời gian yêu.

Cơ chế tác động của mỗi dạng thuốc uống và thuốc tê trực tiếp có sự khác nhau rõ rệt.

Thuốc uống chống xuất tinh sớm cơ chế tác dụng là  trì hoãn khoái cảm cực điểm. Ví dụ thuốc chống trầm cảm, khi nam giới có sinh hoạt tình dục, muốn xuất tinh được thì dương vật phải đạt đến trạng thái lên đỉnh. Để đạt được trạng thái lên đỉnh cần có một đường dẫn truyền thần kinh. Thông qua sự hiểu biết về quá trình xuất tinh, người ta sẽ sản xuất thuốc để ức chế đường dẫn truyền thần kinh đó, từ đó sẽ kéo dài thời gian quan hệ.

Thuốc xịt trực tiếp được biết đến với công dụng gây tê tại chỗ. Khi xịt lên vùng sinh dục sẽ làm mất cảm giác kích thích. Chính vì thể thời gian xuất tinh được cải thiện lâu hơn.

Thuốc kéo dài cuộc yêu có thực sự tốt?

Thuốc kéo dài cuộc yêu có tốt đến đâu, có được sản xuất từ những thương hiệu lớn, uy tín cũng đều tiềm ẩn những mặt hạn chế. Dưới đây là ưu, nhược điểm của thuốc kéo dài thời gian yêu. Sau khi nắm được thông tin này, Phongdo.vn tin là chính bạn sẽ có cái nhìn khách quan nhất để đánh giá nó có thực sự tốt với mình hay không.

Công dụng của thuốc kéo dài quan hệ.

Thuốc kéo dài quan hệ tình dục cả dạng uống và dạng xịt, dạng gel đều mang đến công dụng đó là giúp duy trì thời gian quan hệ cho nam giới. Nhiều nam giới đã sử dụng thuốc uống và thuốc xịt đều nhận thấy rằng nó giúp cuộc yêu diễn ra lâu hơn và chất lượng hơn ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Cụ thể:

Thuốc dạng uống khi hấp thụ vào cơ thể sẽ kích thích lưu thông máu đến dương vật giúp dương vật cứng và giữ cương cứng lâu hơn trong quá trình quan hệ.

Một vài loại thuốc còn kích thích sản sinh nồng độ Testosterone giúp tăng cường ham muốn, phòng ngừa rối loạn chứng năng sinh dục, quá trình quan hệ cũng được kéo dài hơn mong muốn. (Tuy nhiên, không nhiều thuốc có tác dụng này mà).

Góc nhìn xa hơn thì khi cải thiện được thời gian quan hệ nam giới sẽ giải tỏa được tâm lý căng thẳng, mệt mỏi, mối quan hệ với bạn tình cũng trở nên tốt hơn.

Thuốc xịt có công dụng gây tê tại chỗ, là cứu cánh của nhiều anh em trong trường hợp khẩn cấp, thời gian quan hệ được cải thiện rõ ràng…

Các loại thuốc kéo dài cuộc yêu phổ biến hiện nay.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm.

Bạn có thể tham khảo một số thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt, dạng Gel, từ các hãng lớn, uy tín đang được nhiều nam giới tin dùng. Cụ thể:


1. Thuốc xịt Dynamo delay Mỹ.

 
Thuốc xịt tiếp theo có tên là Dynamo delay. Cũng giống 2 sản phẩm phía trên, thuốc xịt cũng có thành phần làm tê là Licocain. Tuy nhiên, nó còn được tích hợp thêm Vitamin E giúp cấp ẩm cho dương vật, cải thiện khô ráp phần da dương vật . Sản phẩm có tác dụng khá nhanh, có thể sử dụng sau 5 đến 10 phút xịt. Với thuốc xịt này, chỉ nên xịt từ 2 đến 3 lần xịt, không nên vượt quá con số này.

Thuốc xịt chống chỉ định với người dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc, nam giới không sử dụng khi phụ nữ đang mang thai, tuyệt đối không để thuốc dính vào mắt.

>>>> Tham khảo đầy đủ
Chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay
 

2. Stud 100 Anh.

CHAI XỊT STUD 100
 

ĐẶT HÀNG NGAY

Đây là loại thuốc có nguồn gốc xuất xứ từ Anh và hiện nay nó có thể được sản xuất ở nhiều nước khác. Thành phần gây tê được sử dụng là Lidocain 9,6% và các thành phần khác như farnesol, dimethicone, Soy lecithin, cetareth- 20. Sản phẩm được tạo ra không mùi, không vị, tương đối lành tính trong quá trình sử dụng.

Sử dụng đơn giản bằng cách xịt 3 đến 5 lần (không quá 5 lần) vào đầu dương vật chờ khoảng 10 phút là có thể xung trận. Lưu ý không sử dụng sản phẩm khi cậu nhỏ có vết thương hở.

>>>> Tham khảo đầy đủ: Chai xịt chống xuất tinh sớm Stud 100

ĐỊA CHỈ BÁN THUỐC KÉO DÀI QUAN HỆ CHÍNH HÃNG.

Hệ Thống Cửa Hàng Phân Phối THUỐC KÉO DÀI QUAN HỆ chính hãng:

- Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
- Tân Phú: 15/57 Cầu Xéo, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú TP.HCM.
- Hotline: 0909.00.68.67