Kẹo BJ được xem là một trong những loại kẹo ngậm tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả nhất nên được rất nhiều các cặp đôi vợ chồng tin tưởng lựa chọn, thấu hiểu được nhu cầu sử dụng của người dùng nhà sản xuất đã cho ra thị trường với nhiều mẫu mã đa dạng, bắt mắt. Ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc kẹo BJ tốt nhất 2022. 

Đôi nét về kẹo ngậm tăng cường sinh lý nam BJ.

Kẹo BJ được các chị em truyền tai nhau với công dụng giúp nâng cao đời sống tình dục vợ chồng, mang lại những cảm giác mới lạ, là một trong những dòng sản phẩm được người dùng đánh giá khá tốt. Hãy cùng chúng tôi đi khám phá những ưu nhược điểm của loại kẹo này.

Kẹo ngậm BJ là gì?

Kẹo BJ hay còn được gọi bằng cái tên khác như kẹo phong the, kẹo hạnh phúc, kẹo tình yêu… tóm lại gọi chung là kẹo BJ. Trên thực tế, kẹo ngậm BJ là sản phẩm dùng cho cả nam và nữ khi dạo đầu, quan hệ bằng miệng để tăng khoái cảm tột độ cho đối phương. Kẹo BJ giúp cho “cuộc yêu” trở nên mới lạ, hưng phấn hơn giúp kéo dài thời gian quan hệ, tăng kích thích cho cả hai.

Kẹo BJ trên thị trường sẽ có thành phần làm từ bạc hà thơm mát, tạo cảm giác mát lạnh, nâng nâng khi các chị em BJ cho chồng của mình. Chỉ với một viên kẹo cũng sẽ đưa vợ chồng bạn lên 9 tầng mây, là một trong những sản phẩm cần thiết cho những ai thích mang lại những cảm giác mới mẻ khi BJ.

Thành phần kẹo ngậm BJ.

Trong viên ngậm BJ này thường chứa các hoạt chất giúp tăng nội tiết tố nam. Sản phẩm giúp làm giãn mạch máu, tăng lưu lượng máu đến dương vật từ đó giúp tăng ham muốn. Ngoài ra còn duy trì được trạng thái cương cứng, chống xuất tinh sớm, đủ để kéo dài cuộc yêu của chàng và nàng lên đỉnh nhanh chóng.

Bạn biết không do kẹo ngậm trên lưỡi nên hoạt chất sẽ ngấm qua đường tĩnh mạch đi thẳng vào vòng tuần hoàn máu của cơ thể, tạo ra tác dụng tăng cường sinh lý nam cực mạnh. Chính vì những điều tuyệt vời ấy mà kẹo ngậm BJ luôn chiếm vị trí lớn trong lòng khách hàng. Có thể nói kẹo ngậm chưa bao giờ làm người dùng thất vọng.

 Kẹo ngậm BJ tốt nhất khuyến khích mọi người nên dùng.
Hiện nay như chúng ta cũng biết rằng có rất nhiều loại kẹo ngậm BJ. Thế nhưng để tìm được cho mình một loại kẹo ngậm tốt nhất là điều mà mọi người luôn băn khoăn, lo lắng. Ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn kẹo ngậm BJ tốt nhất để bạn tham khảo nhé.

1. Kẹo Bj phòng the Love Mint.

Love min hay còn gọi là nhay nhay bạc hà: Đây là loại kẹo phòng the được nhập khẩu trực tiếp từ nhà thuốc tại Thái Lan – đất nước có nền công nghiệp giải trí số 1 Đông Nam Á hiện nay. Về cơ bản, loại kẹo này sử dụng tính mát của bạc hà cùng với nước bọt để làm mát da, mát da, tạo hưng phấn trên da đối phương, từ đó kích thích hệ thần kinh, kéo dài cảm giác lạ khi yêu.
 
Thành phần trong 1 bj kẹo bạc hà: Mastic Oil,  Menthol, Menthol, Aspartame, Sucralose, Acesulfame Potassium.

Kẹo ngậm BJ Love Mint khi ngậm có vị bạc hà tê tê đầu lưỡi, mùi hương bạc hà kéo dài đến 1-2 tiếng liên tục mà không hề mất đi, tạo cảm giác the mát, rất dễ chịu, thông mũi họng. , giúp làm sạch các mảng bám trong miệng, làm trắng răng cho hơi thở thơm tho, dễ chịu, tạo cảm giác tự tin, làm hài lòng đối phương.

Dù muốn chiều chồng, giữ chồng hay muốn chiều vợ, giữ vợ thì không ai là không biết tác dụng thần kỳ của loại kẹo này.

Công dụng của kẹo BJ love Mint.

- Kẹo dẻo mát lạnh cực đã kích thích cảm giác. Chỉ 1 viên kẹo đưa vợ chồng lên tận 9 tầng mây.

- Thay vì phải ngâm mình trong nước đá mỗi lần yêu thì giờ đây chúng mình ngậm kẹo Love Mint ^^. Hương bạc hà tình yêu mang đến một cảm giác mới lạ về sự kích thích của bạc hà và sự hưng phấn cốt lõi mạnh mẽ kéo dài.

- Ngoài ra, kẹo còn giúp khử mùi khoang miệng tức thì suốt 8 giờ.

- Đặc biệt hương bạc hà, tạo cảm giác the mát, rất dễ chịu, thông mũi họng, giúp làm sạch mảng bám trong miệng, làm trắng răng cho hơi thở thơm mát, dễ chịu, tạo cảm giác tự tin, làm hài lòng đối phương.

- Kẹo phòng the LOVE MINT có hương bạc hà làm tê đầu lưỡi ngay từ khi sử dụng, mùi hương bạc hà kéo dài đến 4-5 tiếng liên tục mà không làm mất đi mùi hương quyến rũ đó.

Sản phẩm này gồm các thành phần tự nhiên, gần gũi với người dùng, có thành phần giống như các loại kẹo thông thường, kết hợp thêm hương bạc hà đặc trưng tạo nên sự thanh mát sảng khoái, không gây cảm giác khó chịu. Cảm giác kích ứng khi cho vào miệng, không gây tác dụng phụ, rất an toàn cho người sử dụng.


Hướng dẫn sử dụng kẹo bạc hà tình yêu đúng cách:

Trước khi bắt đầu có thể ngậm 1-2 viên, ngậm kẹo khoảng 30 giây, để hơi thở thơm mát của kẹo lan tỏa trong khoang miệng, diệt vi khuẩn trong miệng, sau đó chỉ cần ngậm và đút cho ck. . Không còn vi khuẩn có hại. Nó làm tăng cảm giác hưng phấn, dễ đạt cực khoái và tăng ham muốn cho nam giới. Kẹo tan chảy trong khoang trong 10 phút. Kẹo này không có đường.

Kẹo bạc hà giá tình yêu.

Hiện kẹo BJ tình yêu Love mint đang được khuyến mãi tại MUADUNG.VN với mức giá 250,000 vnđ cho hộp 20 viên và 350,000 vnđ cho hộp 50 viên.

MUA KẸO LOVE MINT THÁI LAN CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

MUADUNG.VN cam kết cung cấp sản phẩm Viên kẹo love mint chính hãng. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:

1. Đặt mua Online bằng nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm.

2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ: Tại HCM: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. SĐT liên hệ đặt hàng: 0909.00.6867