Ngựa Thái là một cái tên vàng trong làng thuốc cường dương hiện nay nên những câu hỏi khách hàng thắc mắc về nó là rất nhiều. Trong đó chắc chắn không thể không kể đến câu hỏi liên quan đến chủ đề thuốc Ngựa Thái giá bao nhiêu tiền. Cùng tham khảo giá thuốc Ngựa bán lẻ trên thị trường trong bài viết này nhé.

Thông tin về thuốc cường dương Ngựa Thái.

- Thương hiệu: Ngựa Thái.

- Dạng bào chế: Viên nén.

- Quy cách sản phẩm: 10 viên.

- Xuất xứ: Thái Lan.

- Đối tượng: Nam trên 18 tuổi, Người bị yếu sinh lý, Người trong độ tuổi mãn dục.
 

ngựa thái lan

ĐẶT MUA NGAY

Ngựa Thái là một sản phẩm thuốc cường dương, tăng cường sinh lý cho nam giới đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, và nhận được đánh giá rất tích cực.

Thuốc Ngựa Thái do Công ty Hong Kong Cow King Health Product có trụ sở tại Thái Lan bào chế và sản xuất dựa trên công thức được chuyển nhượng từ Hoa Kỳ. Sản phẩm Ngựa Thái xanh được nhà sản xuất bào chế dưới dạng viên nén, 1 vỉ 10 viên, với 2 hàm lượng là 7000mg và 9800mg. Trong đó viên Ngựa Thái JNW 7000mg là sản phẩm được bán chạy hơn.

Ngay từ khi mới cập bến thị trường Việt Nam, thuốc cường dương Ngựa Thái 7000mg đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của các đấng mày râu nhờ hiệu quả cao trong việc cải thiện và tăng cường sinh lý, gia tăng ham muốn, kéo dài “cuộc yêu”, qua đó giúp khẳng định “bản lĩnh phái mạnh”. Nhờ đó mà thuốc cường dương Ngựa Thái luôn nằm trong top những sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới tốt nhất hiện nay.


Thuốc cường dương Ngựa Thái giá bao nhiêu tiền?

 

NGỰA THÁI CHÍNH HÃNG

 

Giá cả luôn là vấn đề mọi khách hàng đều quan tâm khi chọn mua một sản phẩm nào đó. Hẳn nhiên ai cũng muốn mua được những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá phù hợp. Đối với thuốc cường dương Ngựa Thái cũng chẳng phải ngoại lệ.

Những câu hỏi như: Giá Ngựa Thái chính hãng bao nhiêu tiền, giá thuốc Ngựa bán lẻ bao tiền, Ngựa Thái chính hãng giá bao nhiêu hay Ngựa Thái giá bao nhiêu…rất được khách hàng quan tâm.

Hiện nay, mức giá thuốc Ngựa Thái trên thị trường khá đa dạng. Tuỳ vào từng đơn vị bán thuốc mà giá bán Ngựa Thái sẽ có sự chênh lệch nhất định, mặc dù không quá lớn.

Một vỉ Ngựa Thái 7000mg gồm 10 viên thuốc thông thường được bán với giá dao động từ: 500.000 – 550.000 đồng. Tuy nhiên một số nhà thuốc, shop có thể bán với giá cao hơn hoặc thấp hơn mức trung bình này.

Đặc biệt, nếu MUA 2 HỘP bạn sẽ được TẶNG 1 HỘP CHỈ LÀ HÀNG NHÁI GIẢ.


Thành phần và tác dụng của thuốc cường dương Ngựa Thái.

 

CON NGỰA THÁI
 

Nhân sâm: là loại dược liệu từ xa xưa đã nổi tiếng với công dụng bồi bổ sức khỏe và tăng cường sức khoẻ sinh lý cho phái mạnh. Sử dụng nhân sâm đều đặn giúp nâng cao sức khỏe tổng thể, tăng cường sinh lực, tăng cường sự dẻo dai của cơ bắp cũng như gân cốt, đồng thời còn giúp cải thiện chất lượng lẫn số lượng tinh trùng trong tinh dịch.

Đông trùng hạ thảo: đây cũng là dược liệu quý, thường có mặt trong các bài thuốc tăng cường “bản lĩnh đàn ông” theo Đông y. Các thành phần trong đông trùng hạ thảo có tác dụng tuyệt vời trong việc tăng cường sinh lực nam giới, nâng cao thể lực, sức khỏe và kích thích ham muốn tình dục. Bên cạnh đó, nó này còn giúp đấng mày râu giảm tình trạng tiểu đêm, tiểu nhắt, tiểu nhiều lần và hỗ trợ tăng cường chức năng thận.

Nhung hươu: Nhung hươu là loại dược liệu vô cùng quý chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe nam giới, đặc biệt về khía cạnh sinh lý. Theo các tài liệu Đông Y, nhung hươu có thể giúp tăng cường sức khoẻ thận, nâng cao sức mạnh và sự dẻo dai của cơ bắp và thúc đẩy tuần hoàn máu. Nhờ đó giúp ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm, làm gia tăng kích thước (dài và rộng) kéo dài sự cương cứng của “cậu nhỏ”.

Boschniakia rossica: nó là một loại thực vật có hoa thuộc họ Lệ đường hay con gọi là Cỏ chổi. Loại thảo dược này được biết đến với tác dụng bổ thận, tráng dương , cải thiện chức năng sinh lý và khả năng sinh sản ở nam giới. Ngoài ra, Boschniakia rossica còn giúp cải thiện sức khỏe hệ tim mạch và cải thiện trí nhớ.

Bạch chỉ: loại thảo dược này có tác dụng chính là chữa ho, thấp khớp, ăn uống khó tiêu và chứng mất ngủ, ngủ không sâu giấc. Ngoài ra nó này còn giúp cải thiện sinh lý nam, ngăn ngừa xuất tinh sớm và tăng lưu lượng máu lưu thông đến dương vật nên giúp khắc phục tình trạng rối loạn cương dương ở đàn ông.

Một số dược liệu tự nhiên khác: Ngoài ra, thuốc cường dương Ngựa Thái JNW còn chứa một số thành phần khác như Hoàng tinh, Nấm Malta, Sơn tra…đều là những dược liệu giúp tăng sự “nam tính” của các chàng khi “gần gũi” bạn gái hay vợ.

Ngựa Thái dùng cho những đối tượng nào?

- Nam giới gặp phải một số vấn đề rối loạn sinh lý như giảm ham muốn, bất lực, xuất tinh sớm hoặc xuất tinh không kiểm soát.
- Nam giới bị yếu sinh lý, dễ mệt mỏi sau khi quan hệ tình dục, mất nhiều sức lực.
- Nam giới khó kích thích ham muốn tình dục, không cương cứng, cũng như bất lực trong giao hợp, thiếu tự tin khi ân ái bạn tình.
- Nam giới lớn tuổi muốn làm chậm lại quá trình mãn dục sớm.

Những đối tượng nào không nên sử dụng Ngựa Thái?

- Dị ứng, mẫn cảm với các thành của thuốc.
- Phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú.
- Đàn ông gặp phải các vấn đề liên quan đến tim mạch, huyết áp…đang phải dùng thuốc điều trị.

Cách sử dụng Ngựa Thái chuẩn nhất.

+ Đối với nam giới sức khỏe tốt: Uống 1 viên Ngựa Thái xanh cùng với nước ấm từ 35 – 40 phút trước khi “xuất trận”.
+ Đối với nam giới sức khoẻ bình thường: Chỉ nên uống ⅔ viên thuốc Ngựa Thái trước khi “nhập cuộc” 35 – 40 phút.
+ Đối với nam giới thể trạng yếu: Chỉ nên sử dụng ⅓ viên trước khi quan hệ từ 35 – 40 phút.
+ Tối đa 1 tuần chỉ nên dùng 3-4 viên Ngựa Thái.

Những lưu ý khi sử dụng thuốc cường dương Ngựa Thái.

- Viên Ngựa Thái là dạng thực phẩm chức năng có công dụng hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới chứ không phải thuốc kê đơn để điều trị thông thường.

- Thuốc cường dương Ngựa Thái sẽ phát huy hiệu quả ở mức độ khác nhau tùy vào cơ địa của mỗi người nên không phải mọi người sử dụng đều nhận được cùng một kết quả như nhau.

- Nếu đang sử dụng các thuốc Đông y hoặc Tây y để điều trị các bệnh liên quan đến huyết áp cao, tim mạch… thì nên tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi dùng Ngựa Thái để tránh những tác dụng phụ không mong muốn xảy ra.

- Chú ý sử dụng thuốc đúng liều lượng, không nên lạm dụng, chỉ nên dùng khi cần thiết và tối đa 3 – 4 viên/ tuần để tránh gặp những vấn đề cho sức khỏe.

- Thuốc cường dương Ngựa Thái có tác dụng nhanh và mạnh nên bạn phải theo dõi cẩn thận tình trạng cương cứng của dương vật, nếu vượt quá 6 tiếng thì nên đến gặp bác sĩ ngay.

- Luôn kiểm tra kỹ chất lượng thuốc và hạn sử dụng của thuốc trước khi dùng.

- Khi đã sử dụng thuốc Ngựa Thái thì đấng mày râu không nên uống rượu, bia, hút thuốc hay sử dụng các chất kích thích.

- Hãy chọn một địa chỉ cung cấp thuốc cường dương Ngựa Thái đang tin cậy để mua được những sản phẩm chính hãng.

- Trong quá trình sử dụng thuốc, nam giới nên kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, điều độ cùng với giáo trình luyện tập thể thao đều đặn nhằm tăng cường sức khoẻ tổng thể, giúp thuốc phát huy hiệu quả tốt nhất và an toàn nhất.

Cách phân biệt Ngựa Thái thật và Ngựa Thái giả chính xác.

Ngựa Thái là một sản phẩm thuốc cường dương bán chạy nên dễ hiểu khi thương hiệu này bị những kẻ làm hàng giả nhắm đến để kiếm lời bất chính.

Vậy làm sao để phân biệt đâu là thuốc Ngựa Thái thật và thuốc Ngựa Thái giả? Dưới đây là cách nhận biết:

Đặc điểm nhận biết thuốc Ngựa Thái thật.
- Hình con ngựa chính giữa vỏ hộp được dập nổi rất sắc nét và tinh tế, nhìn có nét oai phong, hùng dũng.

- Logo thuốc có màu cam đậm, con ngựa nằm trong logo có hai chân trước nằm gần với nhau.

- Các thông tin về nguồn gốc, đơn vị sản xuất chính xác và hạn sử dụng của thuốc được in bằng chữ nét đậm, rõ nét nên rất dễ đọc.

- Viên thuốc Ngựa Thái thật có màu xanh nõn chuối nhạt do được bào chế từ 100% thành phần từ thiên nhiên.

Đặc điểm nhận biết thuốc Ngựa Thái nhái giả.
- Hình con ngựa nhợt nhạt, thiếu sức sống, không toát lên được vẻ oai phong, mạnh mẽ. Ngoài ra còn được dập khá nông.

- Màu sắc logo rất nhạt, bị nhòe, không dập sâu và dễ nhòe mà chân con ngựa trong logo cũng tách xa nhau hơn sản phẩm thật.

- Thông tin in trên vỏ hộp sử dụng nét thanh, được in rất nhạt, và có thể sai lệch, thiếu hoặc không rõ ràng.

Những câu hỏi?

Sử dụng thuốc Ngựa Thái có tác dụng phụ gì không?
Nếu sử dụng đúng theo liều lượng khuyến cáo của nhà sản xuất thì không cần phải lo lắng về những tác dụng phụ của thuốc.

Nhưng nếu lạm dụng, sử dụng thuốc quá liều lượng, một số tác dụng phụ quý ông có thể gặp phải là: mệt mỏi, sốt, sổ mũi, chóng mặt, buồn nôn…những triệu chứng này cũng không kéo dài quá lâu. Quý ông chỉ cần điều chỉnh lại liều lượng phù hợp hơn.

Bảo quản Ngựa Thái như thế nào?
Để tránh chất lượng bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường, bạn nên bảo quản thuốc ở những nơi thoáng mát, khô ráo, sạch sẽ và tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp. Ngoài ra, cần để thuốc Ngựa Thái ở trên cao, tránh xa tầm với của trẻ em.

Mua Thuốc ngựa thái chính hãng ở đâu?

1. Đặt mua Online bằng nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm.

2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ: - Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
                                                       - Tân Phú: 15/57 Cầu Xéo, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú TP.HCM.
                                                       - Hotline: 0909.00.68.67