Thuốc cường dương là các loại thuốc/ viên uống giúp cải thiện khả năng cương của dương vật. Thuốc thường được dùng để điều trị rối loạn cương dương (liệt dương) hoặc hỗ trợ nâng cao đời sống tình dục cho nam giới có nhu cầu.

dương vật cứng
 

Thuốc cường dương là gì?

Thuốc cường dương là các loại thuốc hoặc sản phẩm hỗ trợ có tác dụng cải thiện hoạt động cương của dương vật và giúp nam giới duy trì độ cương lý tưởng trong suốt thời gian quan hệ. Nhóm thuốc này được nghiên cứu dành riêng cho nam giới bị rối loạn cương dương. Tuy nhiên hiện nay, thuốc còn được dùng để phục vụ cho nhu cầu nâng cao đời sống tình dục của một số nam giới.

Thuốc cường dương chứa thành phần chính là hoạt chất tổng hợp hoặc thảo dược tự nhiên. Các thành phần này đều có tác dụng cải thiện chức năng cương dương của phái mạnh. Ngoài ra, một số loại thuốc còn hỗ trợ tăng nội tiết nam, nhu cầu và ham muốn tình dục. 
 

Tuy nhiên, thuốc cường dương khác với thuốc kích dục. Thuốc kích dục là sản phẩm kích thích ham muốn, khoái cảm và hành vi tình dục. Trong đó, thuốc cường dương chỉ phát huy tác dụng khi nam giới có ham muốn “ân ái”. Chính vì vậy, nhóm thuốc này chủ yếu được sử dụng trước khi quan hệ để phát huy tác dụng và mang lại hiệu quả tối ưu.


thuốc cường dương
 

Bên cạnh những loại thuốc cường dương được chiết xuất với công nghệ hiện đại ở trên. Theo y học cổ truyền, người ta cũng thường xuyên sử dụng những bài thuốc cường dương bằng thảo dược tự nhiên chưa chiết xuất.

 

thuốc cường dương thảo dược

Những thành phần có thể được sử dụng trong bài thuốc cường dương bằng thảo dược bao gồm:
+ Dâm dương hoắc.
+ Nhục thung dung.
+ Lộc nhung.
+ Hải mã.
+ Chim sẻ.
+ Nhân sâm.
+ Hoàng kỳ.
+ Ngũ vị tử.
+ Đinh lăng.
+ Ba kích.
 

Lưu ý khi dùng thuốc cường dương.

Sử dụng thuốc cường dương có thể cải thiện khả năng cương và giúp nam giới thỏa mãn sau mỗi lần “ân ái”. Đây là giải pháp dành cho phái mạnh bị rối loạn cương dương, liệt dương và người đời sống tình dục thấp.

 Nam giới cần tránh sử dụng rượu bia trong thời gian dùng thuốc cường dương, tuy nhiên trước khi sử dụng thuốc cường dương, nam giới cần lưu ý một số vấn đề sau:

- Để đảm bảo an toàn, nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng thuốc cường dương – đặc biệt là các loại thuốc chứa thành phần tổng hợp. Tự ý dùng thuốc có thể không mang lại hiệu quả hoặc thậm chí gây ra nhiều rủi ro, tác dụng không mong muốn.

- Rối loạn cương dương là vấn đề “khó nói” nên đa phần nam giới đều tự ý mua thuốc sử dụng mà không tham vấn y khoa. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc và sản phẩm không rõ nguồn gốc – xuất xứ, thành phần không an toàn và hiệu quả chưa được kiểm định. Vì vậy nếu có ý định sử dụng, phái mạnh cần cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn được sản phẩm uy tín.

- Sử dụng thuốc cường dương theo đúng hướng dẫn về liều lượng, tần suất và thời gian sử dụng. Tránh tình trạng phụ thuộc và lạm dụng quá mức.

- Đối với các sản phẩm có công thức từ tự nhiên, cần sử dụng lâu dài và đều đặn để nhận thấy hiệu quả rõ rệt.

- Thuốc cường dương có thể tương tác với một số loại thuốc điều trị. Nếu có ý định dùng phối hợp, nam giới nên trao đổi với bác sĩ để được tư vấn cụ thể, hạn chế tối đa tác dụng phụ và rủi ro phát sinh trong quá trình điều trị.

- Chú ý biểu hiện của cơ thể trong thời gian sử dụng. Nếu nhận thấy các dấu hiệu bất thường, cần thông báo ngay với bác sĩ để được hỗ trợ và xử lý kịp thời. Thực tế cho thấy, đã có không ít trường hợp bị cương cứng dương vật trong nhiều giờ dẫn đến vỡ thể hang do lạm dụng thuốc cường dương quá mức.

- Không sử dụng rượu bia và chất kích thích trong thời gian điều trị rối loạn cương dương.

- Rối loạn cương dương là bệnh lý chịu tác động từ nhiều yếu tố. Bên cạnh sử dụng thuốc, nam giới cần kết hợp với điều chỉnh lối sống và áp dụng thêm một số phương pháp y tế theo hướng dẫn của bác sĩ để đạt hiệu quả tối ưu.

 

Mua thuốc cường dương chính hãng tại TP.HCM.

Cam kết mua hàng tại muadung.vn:
- Gói kín, không ghi tên sản phẩm.
- Bảo mật thông tin khách hàng.
- Cho kiểm tra hàng, mở hộp kiểm tra từng chi tiết cũng như viên bên trong hộp thuốc.
- Kiểm tra hàng trước khi thanh toán tiền.
- Miễn phí giao hàng toàn quốc.
- Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày.
- Đơn hàng tại Tp. HCM giao liền hoặc giao trong ngày theo giờ khách yêu cầu.
- Đơn hàng tỉnh khác nhận hàng trong giờ hành chính sau 1-3 ngày (tùy khu vực).