Đã bao giờ bạn hôn người yêu nhưng ngại vì vấn đề hôi miệng của bản thân chưa? Đôi lúc mùi hôi làm cho chúng ta cảm giác chán ngấy việc hôn bạn trai hoặc bạn gái. Không những thế, chuyện quan hệ với người tình cũng trở nên nhàm chán hơn vì bạn không có tuyệt chiêu kích thích cảm giác. Vậy thì tại sao bạn không dùng thử ngay các loại kẹo ngậm tình yêu được review trong bài viết này? MUADUNG.vn chắc chắn tình cảm của hai bạn sẽ thăng hoa ngay lập tức.

Kẹo phòng the dành cho nam hay nữ.

Kẹo Ngậm Phòng The DÀNH cho nam lẫn nữ với hương vị bạc hà thơm mát và dịu nhẹ, dễ dàng sử dụng, giúp cho hưng phấn và thèm muốn tăng lên, cả nam và nữ cùng hòa hợp trong chuyện ấy dễ dàng.

Đôi nét về kẹo ngậm tình yêu.

Kẹo ngậm tình yêu hay còn được gọi với cái tên đầy kích thích khác đó là kẹo ngậm phòng the. Loại kẹo này có khả năng giúp người ngậm cũng như đối tác trong quá trình quan hệ tình dục sẽ tăng hưng phấn, kích thích cảm giác, kéo dài thời gian chuyện yêu của hai bạn.

Loại kẹo phòng the TỐT nhất hiện nay.

Tại Việt Nam, không khó để bạn có thể mua được một hộp kẹo phòng the, khi chúng có mặt ở khắp các tỉnh thành. Dưới đây là loại kẹo phòng the được nhiều người sử dụng:

Kẹo ngậm tình yêu Dentiste' Love Mint của Thái Lan.
 

kẹo love mint phòng the

MUA NGAY

 

Theo như tìm hiểu của MUADUNG.vn thì sản phẩm kẹo ngậm Dentiste' Love Mint là thương hiệu của Nhật Bản, nhưng có trụ sở tại Thái Lan. Do đó, nhiều người đã lầm tưởng nó là của Thái.

Tuy nhiên, khi bạn xem mã vạch thì nó là của Nhật Bản. Mặc dù vậy, bao bì vẫn mang phong cách Thái rất chất. Hiện nay, sản phẩm đã phổ biến rộng rãi không chỉ tại Thái mà còn ở nhiều đất nước khác, trong đó có Việt Nam.

Thành phần trong kẹo PHÒNG THE.

Thành phần chủ yếu từ bạc hà thiên nhiên và đường. Mang lại cho bạn vị ngọt the mát ngay lập tức mà không lo về tác dụng phụ. Sản phẩm an toàn cho sức khỏe của cả hai người luôn nhé.

Kẹo ngậm tình yêu Dentiste' Love Mint có tốt không?

 

KẸO LOVE MITN
 

Kẹo Dentiste' Love Mint được xem là sản phẩm hỗ trợ chuyện phòng the tốt nhất, mang lại cảm giác kích thích tốt và thăng hoa trong những giây phút yêu của hai người.

Đây là sản phẩm được sản xuất từ Thái - một nơi dành sự quan tâm kỹ lưỡng trong chuyện chăn gối. Do đó, quy trình chế tạo sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt.

Chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng vì sản phẩm an toàn và tốt cho sức khỏe. Kẹo được đựng trong hộp nhỏ gọn, dễ mang theo và bạn có thể yêu bất cứ lúc nào.

Một điều MUADUNG.vn chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời khi lần đầu dùng thử loại kẹo này đấy. Bạn sẽ có cảm giác tê the nơi đầu lưỡi và hương vị bạc hà xộc lên mũi ngay lập tức. 

Viên kẹo có màu xanh ngọc tuyệt đẹp. Bao bì của sản phẩm khá bắt mắt khi làm bằng nhôm và có lỗ nhỏ để chúng ta lấy viên kẹo khi dùng. Chỉ cần cầm trên tay bạn sẽ có cảm giác như quay về những năm thập niên 90.

Một hộp có đến 20 viên VÀ 50 viên, tương ứng với 20 - 50 lần yêu cho bạn.

Ưu điểm.
- Hương thơm kéo dài lên đến 4 - 5h, cho bạn hơi thở thơm mát, dễ chịu, tăng khoái cảm và có thể thỏa mãn cho người yêu. 
- Kẹo không quá ngọt vì chúng chứa ít đường, nên sản phẩm đem lại sự hài lòng dù bạn là người khó tính nhất.
- Bạn cũng có thể dùng kẹo sau khi đi ăn tiệc hoặc trước thời gian đi chơi với bạn bè.

Nhược điểm.
- Không nên dùng nhiều vì nó sẽ ảnh hưởng đến tâm lý người dùng.
- Có thể gây kích ứng cho những bạn bị hen suyễn, khó thở, các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Kẹo ngậm tình yêu Love Mint bao nhiêu tiền và mua ở đâu?

Kẹo Dentiste' Love Mint khá tốt nên được nhiều bán rộng rãi tại Thái Lan, trong đó có Việt Nam. Đặc biệt tại MUADUNG.vn đã có bán sản phẩm này.

Giá sản phẩm đang khuyến mãi chỉ còn 250.000 đồng/ hộp 20 viên VÀ 350.000 đồng/ hộp 50 viên. Hãy truy cập ngay để nhận ưu đãi này bạn nhé. 

KẸO NGẬM BJ MUA Ở ĐÂU?

Kẹo Love Mint được bán hầu hết ở các tiệm thuốc tây, các trang web thương mại điện tử, các shop bao cao su trên toàn quốc, các bạn dễ dàng đặt hàng chỉ với vài cú lick chuột. Ở TP.HCM các bạn có thể liên hệ shop MUADUNG.VN để mua hàng nhé!.

MUADUNG.VN cam kết cung cấp sản phẩm kẹo love mint chính hãng. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:
1. Đặt mua Online bằng nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm.

2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ: - Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
                                                      - Tân Phú: 15/57 Cầu Xéo, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú TP.HCM.
                                                      - Hotline: 0909.00.68.67