Là một người đàn ông chắc chắn sẽ quan tâm đến kích thước dương vật của mình. Nhưng liệu có ai biết hết tầm quan trọng của "Cậu nhỏ" không? 


Kích thước cậu nhỏ


 
Đã là một người đàn ông chắc chắn ai cũng quan tâm đến dương vật của chính mình. Lớn bé, to nhỏ, thẩm mỹ không,… luôn là nỗi quan tâm lớn đối với phái mạnh. Nhưng chưa chắc mọi người đã hiểu hết về tầm quan trọng kích thước “Cậu nhỏ”. Bài viết này MuaDung.vn  sẽ cùng tìm hiểu về điều đó.


kích thước dương vật


 

TẦM QUAN TRỌNG CỦA KÍCH THƯỚC CẬU NHỎ ĐẾN ĐÀN ÔNG.

Kích thước “Cậu nhỏ” và vấn đề hình dáng cơ thể.
Theo thông tin mà tờ Proceedings of the National Academy of Sciences (PNAS) của Úc đăng tải, các chuyên gia đã dùng phương pháp CGI – để kiểm tra hiệu ứng của sự biến đổi của dương vật đến chiều cao và hình dạng nam giới (chỉ số vai so với eo). Và kết quả là dương vật càng lớn, thì người đàn ông đó sẽ có thân hình càng cao to và bờ vai rộng. Nguyên nhân chính là do những người có “Cậu nhỏ” to thường sản sinh nhiều hooc môn phát triển, quá trình phát triển mô và hệ tuần hoàn máu tốt hơn so với người bình thường.
kích thước dương vật

KÍCH THƯỚC CẬU NHỎ CÓ HẤP DẪN PHỤ NỮ.

Một nghiên cứu vào tháng 2 năm 2017 vừa qua về đánh giá phụ nữ với kích thước “Cậu nhỏ” cho thấy, dương vật càng to phụ nữ càng thích. Kích thước tối thiểu mà phụ nữ mong muốn đó là về chiều dài phải từ 13,24 cm khi cương cứng trở lên, còn chu vi thì phải đạt 11,66 cm khi cương cứng. Như vậy kích thước “Cậu nhỏ” cũng là một nhân tố quan trọng đến sự hấp dẫn của người đàn ông.

Kích thước dương vật

NGƯỜI ĐÀN ÔNG CÓ CẬU NHỎ TO THÔNG MINH HƠN SO VỚI NHỮNG NGƯỜI KHÁC.

Theo giáo sư Mautz thuộc viện khoa học quốc gia Đức cho biết, thông thường những người đàn ông có kích thước dương vật càng lớn thường có trí não càng phát triển. Những người này thường xử lý công việc nhanh hơn trí nhớ tốt hơn so với những người đàn ông khác. Cũng theo giáo sư việc kích thích tăng kích thước “Cậu nhỏ” tự nhiên sẽ giúp cho não bộ to lên nhờ lượng máu lưu thông và hooc môn tăng lên. Làm người đàn ông trở nên thông minh hơn.

Kích thước dương vật

Trên đây là những đánh giá mà các phóng viên MuaDung.vn thu thập được trên khắp thế giới. Mong rằng sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ được tầm quan trọng kích thước “Cậu nhỏ” của mình hơn.