Chúng ta là ai

Momentum Management LLC là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe tình dục và không gian hạnh phúc. Chúng tôi phát triển các máy mát xa thân mật phổ biến, các sản phẩm tạo khoái cảm và dược phẩm OTC sử dụng thông điệp tích cực về tình dục với cách tiếp cận hiện đại.

Kể từ năm 2005, các sản phẩm của chúng tôi đã giúp phát minh lại cách quan hệ tình dục của các cặp đôi với một loạt các sản phẩm dễ sử dụng và thú vị để thử tạo cảm hứng tình dục tốt hơn, thỏa mãn hơn thông qua giao tiếp, lãng mạn và thân mật.

Các sản phẩm của Momentum Management phục vụ nam giới, phụ nữ và các cặp vợ chồng muốn thử điều gì đó mới - thường là lần đầu tiên - cũng như những người mua sắm có kinh nghiệm hơn khi làm việc với ngân sách tiết kiệm. Và chúng tôi tin rằng tất cả những ai nằm trong những lĩnh vực này đều xứng đáng được nhận các sản phẩm được sản xuất một cách có trách nhiệm bằng cách sử dụng các nguyên liệu an toàn cho cơ thể và các thành phần chất lượng cao.

 

Sự công nhận

Momentum Management là người chiến thắng nhiều giải thưởng trong ngành, gần đây nhất đã được vinh danh là Công ty đồ chơi tình dục của năm 2015 bởi tập đoàn truyền thông trong ngành XBIZ.

Sản phẩm chủ lực của chúng tôi, Vòng rung Screaming O, đã được Tạp chí Sức khỏe Phụ nữ vinh danh là “Sản phẩm tốt nhất năm 2008”, và vòng đeo cương cứng rung Big O được nhà giáo dục tình dục nổi tiếng, Tiến sĩ Sue Johanson, người dẫn chương trình nổi tiếng của mạng Oxy, đặt tên là “Top Pick” “Nói chuyện tình dục với Sue.” Các thương hiệu của Momentum Management cũng đã được giới thiệu trên các kênh truyền hình, đài phát thanh và báo in hàng đầu, bao gồm Cosmopolitan, Maxim và “The Doctors” của CBS.

 

Có thể tìm thấy Tuyên bố Tuân thủ 16 CFR 1700 của chúng tôi tại đây.

 

dynamo
thuốc kéo dài quan hệ dynamo delay
thuốc xịt lâu ra mỹ dynamo delay
thuốc xịt lâu ra mỹ

dynamo delay
dynamo delay chính hãng
chai xịt lâu ra mỹ
thuốc kéo dài tốt nhất dynamo delay
dynamo
dynamo
dynamo delay
dynamo delay mỹ
dynamo delay
dynamo delay
dynamo delay

Dynamo® Delay chính hãng USA, chai xịt ngăn xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay.

Chi tiết sản phẩm.

- Loại: Spray, desensitizing.

- Dành cho: Nam Giới.

- Thể tích: 22.2ml (3/4 oz).

- Formula: Lidocain 13%.

- Thành phần: Lidocain 13%.

- Hạn sử dụng: 06/2024.

- SKU: DD-R-101.

- UPC / MPN: 348132100244.

- Xuất xứ: MADE IN THE USA.

- Hãng sản xuất: Momentum Management.

dynamo delay mỹ


Mô tả sản phẩm.

Sản phẩm là được sản xuất và nhập khẩu từ USA (MADE IN THE USA), chính hãng Dynamo thuộc công ty trách nhiệm hữu hạn Momentum Management LLC tại USA. Đã được đăng ký với cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm NDC 69664-001-01.

Dynamo Delay là sản phẩm thuốc không kê đơn (OTC) được sản xuất tại Hoa Kỳ với chỉ định được FDA chấp thuận để điều trị xuất tinh sớm và làm chậm quá trình bắt đầu cực khoái. Sử dụng thành phần hoạt chất Lidocain, Dynamo Delay mang lại cảm giác tê tại chỗ với nồng độ cao hơn các sản phẩm khác trên thị trường.

Mỗi chai Dynamo Delay chứa nhiều hơn 50% sản phẩm khác với số lần xịt gấp đôi, tất cả chỉ bằng một nửa chi phí cho mỗi lần xịt so với đối thủ cạnh tranh dẫn đầu thị trường - mang đến cho bạn sản phẩm cao cấp với giá trị tốt nhất.

 

dynamo delay

ĐẶT HÀNG NGAY

Thuốc xịt giải mẫn cảm Dynamo Delay giúp các cặp đôi ân ái lâu hơn với tác dụng nhanh đã được thử nghiệm lâm sàng giúp kéo dài thời gian cho đến khi xuất tinh một cách an toàn và hiệu quả với 13% Lidocaine USP ở nồng độ mạnh hơn 35%.

Không giống như hầu hết các loại thuốc giải mẫn cảm nam giới trên thị trường, bao bì của Dynamo Delay được dán nhãn rõ ràng Lidocaine USP, đảm bảo thuốc đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của dược điển Hoa Kỳ và mã thuốc quốc gia (hay còn gọi là NDC) được hiển thị nổi bật ở mặt trước.

Screaming O công khai in thông tin quan trọng này trên mỗi hộp để cung cấp cho nam giới và đối tác một lý do để tin tưởng Dynamo Delay cho nhu cầu thân mật. Cải thiện sức chịu đựng, tăng sức bền và kéo dài khoái cảm với Dynamo Delay: thuốc xịt giải mẫn cảm bộ phận sinh dục nam mạnh nhất trên thị trường!

 

Screaming O


- Lidocain USP 13% (khoảng 10 mg mỗi lần xịt) chất gây tê được sử dụng rộng rãi và không cần toa của bác sĩ.
- An toàn và hiệu quả đã được thử nghiệm lâm sàng.
- Không gây kích ứng, không độc hại.
- Đã đăng ký với Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm NDC 69664-001-01.
- Sử dụng an toàn cho quan hệ tình dục bằng miệng.
- Được áp dụng bởi dương vật đang cương cứng hoặc mềm.
- Thể tích 3/4 oz (22.2ml), xịt được khoảng 250 lần.
- Vòi phun bơm xịt được đo chính xác cho mỗi lần xịt.
- Khóa chống trẻ em để bảo quản an toàn.

Hướng dẫn sử dụng.

cách dùng dynamo

- Áp dụng 3-5 lần xịt vào đầu và thân dương vật.
- Chờ khoảng 5 đến 10 phút để cho Dynamo Delay hấp thụ đầy đủ vào trong dương vật rồi mới bắt đầu quan hệ
- Không áp dụng quá 10 lần xịt trong một lần quan hệ
- Được áp dụng bởi dương vật đang cương cứng hoặc mềm.
- Khi Dynamo Delay đã hấp thụ đầy đủ vào trong dương vật bạn có thể dùng nước hoặc khăn ấm để rửa sạch dương vật mà không để đối tác phát hiện (quan hệ bằng miệng).

Chống chỉ định.

- Không sử dụng nếu bạn hoặc đối tác bị dị ứng hoặc nhạy cảm với các thành phần của thuốc.
- Không sử dụng trên da bị bỏng hoặc bị viêm.
- Không xịt vào gần mắt hoặc miệng và không uống.
- Ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ nếu bạn hoặc đối tác bị một phát ban hoặc dị ứng, nếu bạn cảm thấy không khỏe hoặc có tác dụng khó chịu sau khi sử dụng thuốc xịt.
- Tránh xa tầm tay trẻ em.
- Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc quan tâm, nếu bạn nghi ngờ đã mua một Dynamo Delay giả... xin vui lòng liên hệ với hãng sản xuất.

Momentum Management LLC dba Bushman Products
1206 W Jon St, Torrance, CA 90502
Phone: 310 446 1632
International: +1 310 446 1632
Website: https://www.dynamodelay.com/

Chú ý.
Trong những năm gần đây trên thị trường vô nhân tính đạo đức đã sản xuất và sao chép các sản phẩm và nói rằng đó là chính hãng, tất cả chúng điều xuất phát từ Trung Quốc. Khi sử dụng sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. HÃY TRÁNH XA CHÚNG. Đảm bảo an toàn sức khỏe hãy chắn chắn rằng sản phẩm bạn mua là chính hãng.


Hình ảnh nhận biết Dynamo® Delay chính hãng và nhái giả.

Đóng gói bên ngoài.
 

dynamo delay nhái

- Dynamo® Delay chính hãng với thành phần Lidocaine 13%, sản phẩm fake với thành phần Lidocaine 14%
- Dynamo® Delay chính hãng với thể tích chai 22.2ml, sản phẩm fake với thể tích 15ml.

- Sản phẩm bên trong: Dynamo® Delay chính hãng với chai tròn to hơn và có khóa chống trẻ em, sản phẩm nhái giả với chai nhỏ hơn, vuông và bầu các cạnh.

dynamo nhái
 

>>> Xem chi tiết: Dynamo Delay hàng giả

Mua thuốc xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay chính hãng ở đâu.

Nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao nên thuốc xịt chống xuất tinh sớm từ lâu đã trở thành mặt hàng chủ lực của hầu hết shop bán đồ chơi người lớn. Tuy nhiên cũng chính vì thế mà thị trường đang bị tràn lan quá nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng với nhiều nguy cơ tiềm ẩn gây hại cho sức khỏe của người dùng.

Do vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua chai xịt chống xuất tinh sớm hãy liên hệ với MUADUNG.VN. Đây là địa chỉ uy tín hàng đầu, chuyên cung cấp các loại chai xịt, thuốc kéo dài thời gian quan hệ, thuốc cường dương, bao cao su chống xuất tinh sớm nhập khẩu tốt nhất hiện nay.

1. Đặt mua Online bằng nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm.

2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ: - Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
                                                       - Tân Phú: 15/57 Cầu Xéo, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú TP.HCM.
                                                       - Hotline: 0909.00.68.67