Hiện nay, tỷ lệ nam giới rơi vào hoàn cảnh "chưa đi đến chợ đã hết tiền" đang ngày càng tăng. Vì thế, làm sao để kéo dài thời gian quan hệ cũng như giúp bạn tình đạt được cực khoái của mình. Là vấn đề được nhiều nam giới quan tâm và tìm kiếm. Trong bài viết hôm nay, MUADUNG.VN xin bật mí đến các bạn cách quan hệ lâu xuất tinh NHÉ!.

Hãy cùng theo dõi để tìm ra cho mình một cách phù hợp và hiệu quả nhất nhé!
Tham khảo thêm: Dùng thuốc gì để kéo dài thời gian quan hệ
Cách kéo dài thời gian quan hệ
yếu sinh lý có phải bị xuất tinh sớm không?

 
LÂU XUẤT TINH
 
Trước khi đi vào tìm hiểu cách quan hệ lâu xuất tinh, MUADUNG.VN sẽ cung cấp đến các bạn một số thông tin như: Khi nào thì cần quan hệ lâu hơn; thời gian quan hệ bao lâu gọi là đủ.
 

Cách quan hệ lâu xuất tinh - Khi nào thì cần quan hệ lâu hơn.

Có không ít cánh mày râu cho rằng, thời gian quan hệ trên 2 phút là có thể chấp nhận được. Và đây không phải là hiện tượng xuất tinh sớm.

Tuy nhiên, theo số liệu điều tra thực chất 2 phút không đủ làm hài lòng tất cả chị em phụ nữ.

Theo 1 số nghiên cứu cũng như khảo sát trên thế giới, trung bình phụ nữ cần 10 phút để có thể đạt được khoái cảm.

Vậy với khoảng thời gian 2 phút thì chắc hẳn chỉ có 1 số nhỏ chị em có thể đạt được cực khoái, còn lại phần đa sẽ không thể.

Một người không bị xuất tinh sớm đó là phải làm chủ được thời gian xuất tinh, chủ động làm cho đối tác nữ giới đạt khoái cảm trước hoặc cùng lúc với mình thì đây mới là khả năng toàn diện của một người đàn ông.

Do đó, nếu bạn cảm thấy  thời gian làm tình hiện tại không thể đem lại cực khoái cho chị em phụ nữ. Nghĩa là họ không thể lên đỉnh được, họ có thái độ không hài lòng, chê trách … Hoặc bạn chưa đạt đến được thời gian trung bình là 10 phút thì nên cải thiện vấn đề này của mình.

Vậy nguyên nhân nào khiến nam giới không thể khiến nam giới quan hệ lâu xuất tinh.

 

Nguyên nhân khiến nam giới nhanh bị xuất tinh

Nhiều nghiên cứu cho thấy, nam giới quan hệ nhanh xuất tinh là do:
- Bản thân chưa làm quen được với môi trường có sự kích thích cường độ cao.
- Do cơ thể chịu nhiều tác động từ thể chất đến tinh thần …
- Lạm dụng thói quen thủ dâm
- Không biết cách làm chủ cực khoái (điều khiển từ cái đầu).

Ngoài ra nam giới nhanh xuất tinh còn do các vấn đề khác như:
- Cơ thể thiếu dưỡng chất
- Nam giới lười vận động,
- Sử dụng các chất kích thích, bia rượu, thuốc lá …


Cách quan hệ lâu ra - Thời gian quan hệ bao lâu là đủ?

Có không ít cánh mày râu cho rằng quan hệ càng lâu là càng oai, phụ nữ sẽ càng thích. Tuy nhiên đây là một quan niệm đó hoàn toàn sai lầm.

Thực tế, có nhiều người thường phóng đại thời gian yêu của mình lên đến  45 – 60 phút để chứng tỏ bản lĩnh đàn ông của mình với người khác.

Theo các chuyên gia, cũng như theo số liệu điều tra thì thời gian quan hệ  sẽ được tính từ lúc đưa dương vật vào chỉ 7-10p là hợp lý. Ngoại  trừ những phụ nữ ham muốn tình dục cao thì sẽ cần lâu hơn.

Tuy nhiên, “chuyện ấy” của mỗi người khác nhau và thời gian quan hệ cũng không giống nhau. Thời gian quan hệ của người này với người kia biểu hiện qua các giai đoạn sau:

Khúc dạo đầu.
Trước khi vào cuộc, tất cả các đôi đều làm tình, ôm ấp, vuốt ve, massage,… nhau để cả hai cùng có niềm hưng phấn. Thời gian này tùy theo từng đôi mà có thể kéo dài từ 5 – 25 phút. Nhưng nếu giai đoạn này kéo dài quá mức sẽ làm cho cả hai mất đi sự hứng thú.

Thời gian quan hệ.
Tính từ lúc “mây mưa”, tức “cậu bé” xâm nhập “cô bé” cho đến khi hưng phấn tột đỉnh và xuất tinh lý tưởng nhất là từ 7 – 10 phút. Với những người đàn ông khỏe mạnh, không bị bất kỳ vấn đề gì về sức khỏe thì con số này hoàn toàn có thể đạt được.

Nếu từ 1-3p thì mới gọi là xuất tinh sớm nhé các quý ông.

Và chỉ có những cô nàng ham muốn nhu cầu cao mới cần thời gian lâu như vậy, còn những người bình thường 10p là quá đủ với họ, càng lâu họ sẽ càng đau và có thể sợ hãi những lần sau.

Nội dung tiếp theo sẽ là sự chia sẻ của các chuyên gia về cách quan hệ lâu xuất tinh. Giúp nam giới làm chủ được tâm lý và cảm xúc, điều khiển được hưng phấn và cao trào trong quá trình xuất tinh, quan hệ lâu ra hơn.

Cách quan hệ lâu xuất tinh an toàn và hiệu quả.

Phái mạnh luôn cho rằng phong độ của cánh đàn ông được thể hiện rất nhiều trong chuyện ân ái. Cụ thể là “súng ống” phải mạnh mẽ, phải làm hài lòng người bạn tình, cả hai cùng lên đỉnh và cả việc khi quan hệ thì phải lâu ra. Muốn kéo dài thời gian yêu, quan hệ lâu xuất tinh, các đấng mày râu hãy làm theo lời khuyên dưới đây:


Cương cứng là số 1- cách quan hệ lâu xuất tinh.

Thực tế hiện nay, khả năng cương dương của các mày râu  thường khá kém như: Cương dương không hết cỡ; không cương cứng tối đa khi quan hệ; phải mất khoảng thời gian dài mới kích thích dương vật cương cứng; dương vật đang quan hệ bỗng xìu xuống; sau khi xuất tinh dương vật không thể cương; hoặc mất hơn 1-2 ngày sau cảm giác cương mới tốt trở lại.

Khi khả năng cương tốt, bạn chỉ cần nghĩ đến chuyện đó cũng thấy dương vật cứng rồi. Khi đến bước dạo đầu hay chỉ vuốt ve thôi dương vật cũng phải cứng hết cỡ, bạn có thể sờ nắn xem nhiều lần để cảm nhận so sánh độ cương ra sao. Khi cương kém, bạn phải gồng mình để dương vật cứng hơn và chính việc gồng mình dù là ít nó cũng khiến bạn muốn xuất tinh rồi.

CỨNG

 

Do vậy các anh nam nhà ta hãy dùng các loại thuốc cường dương HAY kẹo sâm cường dương an toàn hiệu quả cao nhưng phải mua chính hãng giúp cương cứng tronh quan hệ như thuốc: Cường dương NGỰA THÁI LAN, KẸO  SÂM HAMER MỸ...

THAM KHẢO SẢN PHẨM : NGỰA THÁI LAN , KẸO SÂM HAMER MỸ, JAPAN TENGSU NHẬT...

Nếu nam giới cương cứng tốt, quan hệ mới được lâu, cảm giác mang lại cho đối tác được nhiều hơn. Còn nếu dương vật không cương được lâu, đừng nói đến việc quan hệ nhanh hay lâu. Vì quan hệ được đã còn khó nói gì để được lâu.


Làm sao để quan hệ lâu ra- Nam giới không được tự ti.

Trước khi đánh trận, chiến binh nghĩ mình thắng thì 50% là họ thắng, nghĩ thua thì coi như là thua.

Trong chuyện quan hệ cũng vậy, trước khi đút vào các men cứ nghĩ “tôi yếu, tôi sớm” thì y như rằng vừa đưa vào là bắn pháo hoa.

Phải luôn tự tin về bản thân mình,nghĩ là mình khỏe mình dai như trâu. Ừ nghe hay đấy, nhưng đang 2 phút 3 phát thì sao mà nghĩ mình dai như trâu được.


Chai xịt giúp kéo dài thời gian quan hệ.

Loại thuốc này thường gây tác dụng nhanh chóng lên bề mặt của dương vật, từ đó giúp nam giới có được cảm giác cực khoái mỗi khi quan hệ tình dục. Thuốc xịt chữa xuất tinh sớm còn phù hợp với những đối tượng bị rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục. 

THAM KHẢO SẢN PHẨM CHAI XỊT CHỐNG XỊT CHỐNG XUẤT TINH SỚM TỐT NHẤT HIỆN NAY:
Chai xịt DYNAMO DELAY MỸ, Chai xịt lâu ra STUD 100 ANH, thuốc xịt lâu ra STRONG MEN PHẦN LAN...


Bao cao su giúp kéo dài thời gian quan hệ.

Đeo 1 cái bao cao su ngoài việc giúp nam giới sẽ giúp kéo dài thời gian quan hệ. Còn giúp phòng tránh thai ngoài ý muốn, các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm lây lan qua đường tình dục.

Hầu hết các loại bao cao su giúp kéo dài thời gian quan hệ đều chứa một lượng nhỏ Benzocaine hay Lidocaine, chất bôi trơn từ đó giúp dương vật bớt nhạy cảm hơn khi quan hệ.

Trên thị trường hiện nay thì có khá nhiều loại bao cao su kéo dài quan hệ, bạn có thể tìm mua dễ dàng tại các nhà thuốc hay shop chuyên về dụng cụ sinh lý.

Bạn cần lựa chọn nơi cung cấp uy tín để chắc chắn có được bao cao su kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất. Hãy nói với người bán muốn mua loại bao cao su kéo dài thời gian yêu.

Đồng thời, bạn cũng cần kiểm tra kích thước, hạn sử dụng để tránh mua phải bao cao su rách, thủng,… ảnh hưởng đến cuộc yêu của mình.

THAM KHẢO SẢN PHẨM BAO CAO SU KÉO DÀI QUAN HỆ: Bcs DUREX PERFORMA. bcs XMEN..

Các bạn cần hộ trợ tư vấn hãy gọi ngay: 0909.00.68.67 để được hỗ trợ.