Dynamo Delay có có tốt không, mua ở đâu, giá bao nhiêu… Hãy cùng tìm hiểu sự thật về dòng sản phẩm đang được quảng cáo với nhiều công dụng thần thánh này nhé.

Gần đây cụm từ Dynamo Delay xuất hiện ngày một dày đặc. Dòng sản phẩm được quý ông truyền tai nhau như là một giải pháp tối ưu để lấy lại phong độ đỉnh cao trong chốn phòng the. Chỉ cần xịt một chút Dynamo Delay vào dương vật, chàng sẽ kéo dài thời gian quan hệ gấp hai lần bình thường. Vậy sự thật về chai xịt Dynamo Delay là như thế nào chúng ta cùng tìm hiểu nhé!.

DYNAMO DELAY LÀ GÌ?

- Dynamo Delay là một loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm, sản phẩm hoạt động theo cơ chế gây tê lên dương vật để hạn chế xuất tinh sớm.
- Với tính chất không màu, không mùi, không nóng rát đem đến sự dễ chịu khi sử dụng.
- Dynamo Delay được sản xuất chính hãng và được nhập khẩu tại Mỹ đang được nhiều nam giới quan tâm và lựa chọn.

 

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG.

- Nam giới đang gặp phải tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm và rối loạn cương dương.

- Nam giới đang cần duy trì khả năng sinh lý kéo dài thời gian quan hệ.


CÔNG DỤNG DYNAMO DELAY.

Với thành phần chính là hợp chất Lidocaine sản phẩm mang đến những công dụng tuyệt vời cho nam giới:

+ Hỗ trợ nam giới kéo dài thời gian quan hệ nhưng không làm giảm đi cảm hứng.
+ Hỗ trợ làm giảm bớt sự hưng phấn và sự nhạy cảm của dương vật khi ân ái.
+ Giúp nam giới lấy lại tự tin, bản lĩnh, làm chủ cuộc yêu.
+ Nhờ hợp chất gây tê tạm thời giúp nam giới kiểm soát được tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả.
+ Hỗ trợ nam giới làm chủ được cảm xúc, kiểm soát sản xuất tinh binh. nâng cao sức khỏe sinh lý.
+ Sản phẩm được điều chế theo tiêu chuẩn FDA an toàn tuyệt đối không gây tác dụng phụ.


CÁCH DÙNG DYNAMO DELAY.

- Trước tiên bạn cần vệ sinh sạch sẽ và lâu khô dương vật.
- Để sử dụng sản phẩm hỗ trợ ân ái hiệu quả thì chỉ cần phun một lượng nhỏ vào đầu và thân của cậu bé.
- Để đảm bảo lượng phun phù hợp bạn nên phun từ 2 đến 3 lần trở lên rồi đợi từ 5 đến 10 phút để cho Dynamo Delay phát huy tác dụng.
- Sau khi giao hợp xong bạn rửa lại bằng nước sạch để làm trôi đi hợp chất còn dính trên cậu nhỏ.  
- Nhưng lưu ý sản phẩm phát huy tác dụng tốt nhất khi dương vật đang cương cứng. Và có thể kết hợp thêm một số thuốc tăng cường hỗ trợ tạo điều kiện cho cuộc yêu dễ dàng.

 

thuốc lâu ra dynamo delay
 

DYNAMO DELAY CHÍNH HÃNG MUA Ở ĐÂU?

- Hiện nay sản phẩm đang được bày bán phổ biến trên thị trường từ các trang thương mại điện tử cho đến những nhà thuốc lớn trên toàn quốc. Vì thế bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm một cách nhanh chóng mà không gặp trở ngại.

- Tuy nhiên để mua được sản phẩm Dynamo Delay chất lượng cũng như nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn bạn nên liên hệ trực tiếp với nhà phân phối đôc quyền để đặt hàng MUADNG.VN


DYNAMO DELAY GIÁ BAO NHIÊU?

Thuốc kéo dài quan hệ Dynamo Delay hiện đang được bán với mức giá dao động khoảng 500.000 đồng.
 

DYNAMO DELAY CÓ TỐT KHÔNG?

- Chai xịt Dynamo Delay là sản phẩm giúp cho nam giới kéo dài thời gian quan hệ đồng thời cải thiện độ cương cứng của dương vật hiệu quả.
- Chỉ với một liều lượng nhỏ sản phẩm đã giúp nam giới xua tan nỗi lo yếu sinh lý, xuất tinh sớm.
- Nhưng đó chỉ là những quảng cáo của nhà sản xuất. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt hay không?

⇒ Chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay chứa đến 13% chất gây tê. Hợp chất này được sử dụng rất nhiều trong y khoa vì vậy đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.

⇒ Chỉ với lần sử dụng đầu tiên trong khoảng từ 2 đến 3 phút nam giới sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt thời gian quan hệ dài hơn, dương vật cương cứng lâu hơn giữ trọn vẹn cảm xúc thăng hoa.

⇒ Sản phẩm được sản xuất theo quy chuẩn nghiêm ngặt của FDA tại Mỹ nên đảm bảo an toàn tuyệt đối không gây tác dụng phụ.

⇒ Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Mỹ và trải qua khâu kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa tới tay người tiêu dùng.

⇒ Hiện tại chai xịt Dynamo Delay đang được hiệp hội FDA của Mỹ công nhận là dược phẩm an toàn được phép lưu hành trên khắp thế giới

⇒ Bên cạnh đó kết hợp với hương thơm dịu nhẹ tự nhiên chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay giúp nam giới cảm thấy thư giãn dễ chịu gia tăng độ hưng phấn.


HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TẠI MUA ĐÚNG.

Nhằm giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng theo 2 cách sau:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline: 0909.00.68.67 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.

Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút “MUA HÀNG” ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.

Cách 3 : Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.