Khi chất lượng cuộc sống ngày càng phát triển thì nhu cầu chăm sóc đời sống tinh thần ngày càng được chú trọng nhiều hơn. Vì thế việc chăm chút cho đời sống chăn gối cũng được mọi người ngày càng quan tâm. Để hôn nhân hạnh phúc viên mãn, các cuộc "yêu" trở nên thăng hoa trọn vẹn hơn, Shop muadung.vn - chuyên cung cấp các sản phẩm phòng the, sextoy chính hãng, giá rẻ. Một trong những sản phẩm phòng the siêu hot của shop thì không thể không nhắc đến Kẹo Love MINT Thái Lan.
 

KẸO NGẬM PHÒNG THE LOVE MINT.

- Chiết xuất 100% thảo dược tự nhiên.
- Mang lại cảm giác cực mới lạ khi yêu.
- Giúp các cặp đôi thăng hoa tột độ.
- Hương vị bạc hà kéo dài thoải mái.
- Cải thiện cuộc sống phòng the vợ chồng.


GIẢI PHÁP KẸO NGẬM LOVE MINT SẼ MANG LẠI CẢM GIÁC VÔ CÙNG MỚI LẠ CHO BẠN.

+ Kẹo lạnh mát lạnh cực đã kích thích cảm giác. Chỉ 1 viên kẹo mang vợ- chồng lên đỉnh 9 tầng mây.
+ Love mint bạc hà mang đến 1 giác quan mới kích thích bạc hà và sự phấn khởi lên lõi mạnh mẽ trong thời gian dài.
+ Kẹo yêu đồng thời còn giúp bạn có một hương thơm quyến rũ hơn từ hơi thở trước mỗi nụ hôn.
+ Cải thiện chuyện chăn gối cho 2 vợ chồng tuyệt vời nhất.


kẹo tình yêu love mint
 

Ý KIẾN TỪ CHUYÊN GIA Điều gì khiến Love Mint Được Ưa Chuộng ?

- Xét theo phương diện khoa học thì bạc hà có khả năng kích thích các thụ cảm nhạy cảm với khí lạnh. Từ đó tạo nên cảm giác cay mát khi ăn hoặc hít tinh dầu bạc hà vào cơ thể. Tinh dầu bạc hà thường xuất hiện trong công thức của nhiều sản phẩm như thuốc trị cảm lạnh kem đánh răng, nước súc miệng và trong cả kẹo ngậm mà điển hình là kẹo Love Mint.

- Chính vì vậy mà nhiều người nhai, ngậm loại kẹo này trước khi “vào cuộc” sẽ khiến cho tinh thần được sảng khoái, đầu óc tỉnh táo hơn, cuộc yêu được kéo dài lâu hơn.


kẹo phòng the thái lan
 

ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ SẢN PHẨM KẸO LOVE MINT.

Chị Thủy.
Tôi rất hạnh phúc tôi đã thử bạc hà tình yêu này. Trong vòng chưa đầy 5 giây, hơi thở của tôi có mùi tươi như tôi vừa mới đánh miệng hoặc súc miệng! Những bạc hà tình yêu này chắc chắn sẽ cứu bạn khỏi hôi miệng. Chúng hơi đắt tiền nhưng đây là một khoản đầu tư. Có một loại tự tin khác nhau khi biết bạn có hơi thở thơm tho.

Chị Ngô Minh.
Sao đến giờ vẫn nhiều người chưa biết đến sản phẩm Love Mint này nhỉ? Lên các diễn đàn với mấy group các chị chẳng phải đã chia sẻ ầm ầm rồi đó sao? Đây này!

Chị Ngọc Lan.
Nhận được nó như là một người miễn phí chỉ trong tháng này, chồng tôi và tôi đã thử nó ngay sau khi chúng tôi mở gói. Nó có hương vị bạc hà rất mạnh, khuynh diệp. Mạnh đến nỗi nó thậm chí còn làm mũi tôi giống như hiệu ứng wasabi. Không phải cho tôi, nhưng chồng tôi YÊU nó! Anh ấy hiện đang bị nhiễm trùng cổ họng khiến anh ấy ho thường xuyên. Anh chồng cho biết sản phẩm này rất hiệu quả trong việc làm dịu cổ họng ngứa.

Chị Bảo Ngọc.
Cứ thử dùng đi, rồi các chị sẽ thấy Kẹo  "Love Mint" này tốt như nào! Lão chồng sẽ phải khuất phục dưới váy các chị, làm đủ mọi kiểu trên giường! Lão sẽ chẳng còn tơ tưởng đến con nào khác! Dùng cái này, thêm đên chỗ ống lão chông em phải nói thích mê mệt lun! E đã dùng rồi. hihi


CÁCH SỬ DỤNG SẢN PHẨM.

+ Trước khi dùng hãy vệ sinh khoang miệng sạch để đảm bảo hiệu quả tốt nhất cho sản phẩm Sử dụng 1 viên kẹo nhai đều trước khi bắt đầu cuộc yêu khoảng 2-3 phút khi kẹo đã bắt đầu tan chảy ta sẽ hôn cậu nhỏ để giúp chàng phấn khích hơn.Vừa nhai kẹo ta vừa làm chuyện ấy để vị the mát tê tê của kẹo làm cho chàng không thể cưỡng lại sự thăng hoa hơn.

+ Sử dụng 1 viên kẹo nhai đều trước khi bắt đầu cuộc yêu khoảng 2-3 phút khi kẹo đã bắt đầu tan chảy ta sẽ hôn cậu nhỏ để giúp chàng phấn khích hơn.

+ Vừa nhai kẹo ta vừa làm chuyện ấy để vị the mát tê tê của kẹo làm cho chàng không thể cưỡng lại sự thăng hoa hơn. 

cách sử dụng kẹo love mint
 

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TẠI MUA ĐÚNG.

Nhằm giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng theo 2 cách sau:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline: 0909.00.68.67 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.

Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút “MUA HÀNG” ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.

Cách 3: Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.