Kẹo Sâm Hamer sản xuất tại Malaysia theo công nghệ của Mỹ 100% từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn đối với sức khỏe có tác dụng tăng cường sinh lý nam giới và nữ giới, điều trị chứng cương dương, xuất sớm, tăng ham muốn, cải thiện thời gian quan hệ… Kẹo Hamer có chứa các thành phần: Nhân sâm, Cynomorium Songaricum, Caffein, Quả lựu, Mạch nha, Các men enzyme rất tốt cho sức khỏe. Sâm Hamer giúp cho đời sống của bạn được viên mãn hơn và hạnh phúc.
 
hanmer 621

KẸO SÂM HAMER

 

Giá kẹo sâm hamer giá bao nhiêu 2022.

Lưu ý đơn hàng Kẹo sâm Hamer sẽ được miễn phí ship khi mua từ 5 viên trở lên và giá sẽ thay đổi theo từng năm.
- Giá Kẹo sâm Hamer 1 hộp 32 viên: 2.900.000 VNĐ. Tặng 2 (viên) Hamer Mỹ.
- Giá Kẹo sâm Hamer 5 viên: 500.000 VNĐ.
- Giá Kẹo sâm Hamer 10 viên: 1.000.000 VNĐ. Tặng 1 (viên) Hamer Mỹ.


8 Thành phần CHÍNH của kẹo Sâm Hamer.
 

thành phần kẹo sâm hamer

 

Sản phẩm được sản xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn đối với sức khỏe. Mỗi một viên kẹo Sâm Hamer có chứa các thành phần như:

- Nhân sâm: Thảo dược Đông y có tác dụng tăng cường sự dẻo dai, bền bỉ và thể lực cho nam giới. Bên cạnh đó, vị thảo mộc tự nhiên này còn giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi sau lao động.

- Nấm ngọc cẩu: Bổ thận tráng dương, di tinh, liệt dương.

- Cynomorium Songaricum: Thảo dược này có tác dụng tốt đối với những đói tượng xuất hiện triệu chứng bất lực, táo bón, đau khớp đầu gối hoặc cơ bắp yếu. Đồng thời, chúng còn giúp nuôi dương cơ bắp và xương khớp, giúp tăng cường chức năng tình dục

- Caffein: Chất có tác dụng kích thích não bộ, giúp tinh thần tỉnh táo và tập trung cao độ, giảm thiểu tình trạng buồn ngủ.

- Trái lựu: Một số nghiên cứu chứng minh, các hoạt chất chứa trong quả lựu có tác dụng phòng chống ung thư tuyến tiền liệt.

- Mạch nha: Là nguyên liệu không bị biến đổi gen rất tốt đối với sức khỏe người dùng.

- Các men enzyme: Có tác dụng hạn chế lão hóa nhờ cơ chế hoạt động làm giảm năng lượng kích hoạt và tăng tốc độ phản ứng.

- Hydrolyzed protein: Bổ sung năng lượng, tăng cường sinh lý.


Công dụng của Kẹo sâm Hamer CHÍNH HÃNG.
 

kẹo sâm hamer lô mới
 

Kẹo sâm hamer đem tới nhiều tác dụng đến sức khỏe cho cả đàn ông và phụ nữ giới. Được sản xuất thành viên kẹo dễ dàng sử dụng, tiện lợi khi mang , đem lại khá nhiều lợi ích cho sức khỏe, sinh lý..Ngoài ra kẹo sâm Hamer còn là món quà tặng tinh tế, lịch sự cho bạn bè, người thân. Sau đây là các tác dụng chính mà kẹo đem lại:

Tăng cường sinh lý cho nam nữ.

Nếu bạn đang dần cảm thấy không ham muốn trong việc quan hệ vợ chồng hay không bạn không còn khả năng chiến đấu nhiều hiệu như thời mới cưới nhau thì kẹo sâm hamer chính là lựa chọn an toàn và hiệu quả nhất giúp giải quyết được trục trặc giảm ham muốn, tăng nguy cơ yêu thêm vài hiệp cho các nam giới sinh lý yếu. Với các tinh chất thiên nhiên như nhân sâm giúp tăng cường độ bền, ham muốn , tăng cường testosterone, cải thiện chức năng sinh lý tư vấn điều trị lãnh cảm trong chuyện chuyện phòng the hiệu quả.

Kích thích, tạo sự rạo rực trong mỗi cuộc yêu.
Kẹo Hamer giúp thúc đẩy sự lưu thông máu, bơm năng lượng đến cơ quan sinh sản từ đó tạo sự hưng phấn từ bên trong làm cho tăng nhu cầu sinh lý cho cơ thể một cách tự nhiên. Mặt khác lúc sử dụng kẹo sâm Hamer còn khiến thơm mát miệng kích thích lưu thông khí huyệt tạo nên sự hưng phấn, rạo rực giúp cơ để đạt được cảm giác khoái cảm lúc giao hợp.

Tăng cường sự bền bỉ dẻo dai cho cơ thể
Kẹo sâm Hamer có chứa tinh chất nhân sâm cô đặc cùng với Cynomorium Songaricum giúp nuôi dưỡng xương cũng như cơ bắp từ đấy giúp khắc phục được tình hình kiệt sức, trên bảo dưới không nghe, cải thiện được cơ bắp cũng như xương khớp. Riêng với chị em con gái, kẹo sâm Hamer ngoài việc tăng cường sức khỏe kẹo Hamer còn cung cấp độ ẩm giải thích da bền bỉ từ đó khắc phục tình trạng khô da, dưỡng tóc cũng ngư tăng cường hệ tiêu hóa nhờ vào men enzym.'


Tăng hệ miễn dịch cho cơ thể.

Tinh chất nhân sâm cô đặc chính là yếu tố giúp tăng cường sức khỏe, giải thích sức đề kháng từ bên trong loại trừ độc tố có trong cơ thể, thêm nữa kẹo sâm Hamer còn chứa rất nhiều vitamin:

Vitamin C, Vitamin B1, Vitamin B2, dưỡng chất quan trọng giúp đẩy lùi được cảm giác mệt mỏi, căng thẳng suy nhược hoặc stress trong công việc học tập, Kẹo sâm Hamer còn giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, phòng chống bệnh ung thư hiêu quả.


Đẩy lùi sự lão hóa và duy trì thanh xuân.

Với các thành phần trong kẹo sâm như tinh chất lựu, Men enzym và tinh chất đắt giá như nhân sâm cô đặc thì kẹo sâm hamer giúp đẩy lùi được tình trạng lão hóa sớm từ trong ra ngoài cho cả nam và nữ.

Nếu nam giới là các người khiến cho việc với môi người khói bụi, máy tính..sẽ giúp cải thiện tốt sức khỏe của làn da chống lại sự mất nước khô da. Riêng với nữ giới kẹo sâm giúp tăng quá trình sản xuất Hormone estrogen chống lại quá trình oxi hóa da giúp cho nữ giới có được làn da sáng khỏe, tăng cường ham muốn trong vấn đề sinh lý.


Tăng cường tập trung và trí nhớ.

Với hàm lượng Saponin cao cùng với tinh chất Caffein có trong Kẹo sâm Hamer chính là 2 yếu tố chính thúc đẩy sự tập trung, tỉnh táo duy trì năng lượng cho cơ thể, ngoài ra kẹo sâm Hamer còn giúp chống lại hiện trạng thiếu máu não từ đấy đảm bảo năng lượng nuôi cơ thể giúp não bộ hoạt động tốt hơn cũng như tăng cường độ tập trung và trí nhớ.

Cách sử dụng kẹo Sâm Hamer chính hãng.
 

HAMER CỨNG CU
 

Kẹo Sâm Hamer được điều chế mang lại nhiều tác dụng tốt với sức khỏe. Do đó, bạn có thể sử dụng mỗi ngày để tăng cường sức khỏe và sinh lực. Tuy nhiên, chuyên gia sức khỏe khuyên không nên ăn quá 2 viên/ngày. Tùy thuộc vào thể trạng và sức khỏe của mỗi người mà liều dùng khác nhau. Cụ thể như:

- Đối với người bình thường: Mỗi ngày bạn chỉ nên ăn khoảng 1 – 2 viên kẹo. Tuyệt đối không ăn nhiều hơn 2 viên. Để tăng tính hiệu quả, các bạn nên dùng liên tục trong 3 ngày. Tốt nhất nên ăn kẹo vào buổi chiều.

- Đối với người bị huyết áp cao: Mỗi lần dùng khoảng 1 – 2 viên, cách 3 ngày dùng lại nhằm giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp ổn định huyết áp. Nên sử dụng kẹo Sâm Hamer vào buổi chiều để đạt được kết quả cao.

⇒ Lưu ý: Sau khi sử dụng kẹo Sâm Hamer nên uống nhiều nước.

 

Địa chỉ bán kẹo sâm hamer chính hãng.

MUADUNG.VN cung câp kẹo sâm Hamer chính hãng, ngoài giao nhanh HỒ CHÍ MINH còn triển khai giao hàng toàn quốc
tận nơi. Người mua hàng lúc đặt hàng online sẽ được hưởng các nưu điểm sau:
- Miễn phí ship trên toàn quốc.
- Được kiểm tra trước khi nhận.
- Được giải đáp đưa ra lời khuyên trong suốt quá trình sử dụng.
- Nguồn góc xuất xứ: Mỹ, Malaysia.

 

ĐỊA CHỈ BÁN KẸO SÂM HAMER TẠI TP. HỒ CHÍ MINH.

Đến với MUADUNG.vn khách hàng có nhiều sự lựa chọn khách nhau. Quý khách hàng có thể mua nguyên hộp hoặc các combo riển lẻ khách nhau. Hiện tại cửa hàng đang có chương trình khuyến mãi mua 10 tặng 1, mua lẻ 100.000K / viên. Bạn hãy chọn mua sản phẩm kẹo sâm hamer mỹ tại địa chỉ sau đây:

Hệ Thống Cửa Hàng Phân Phối Kẹo Sâm Hamer Hộp 32 Viên Mỹ:

- Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
- Tân Phú: 15/57 Cầu Xéo, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú TP.HCM.
- Hotline: 0909.00.68.67