Chuyện “chăn gối” luôn là vấn đề muôn thuở được cánh mày râu cùng chị em quan tâm. Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho đời sống tình dục không được trọn vẹn, thỏa mãn.

Từ đó gây nên nhiều tranh cãi trong gia đình, nguy hiểm hơn là “tạo cơ hội” cho kẻ thứ 3 chen chân, phá vỡ hạnh phúc của vợ chồng, đôi lứa. Sản phẩm hỗ trợ hiệu quả trong chuyện “chăn gối” Vị bạc hà siêu mạnh đảm bảo người ấy đứng hình nói chung nói đến đây ai đã dùng đều hiểu​ đó chính là kẹo phòng the love mint thái lan.

 
 

Kẹo ngậm kích dục (phòng the) Love Mint là gì?
Kẹo ngậm kích dục Love Mint hiện đang rất “hot” được các cặp đôi dùng như “bí kíp” để có màn dạo đầu đầy tươi mới, hứng khởi.

Hiện nay đang có khá nhiều người sử dụng thuốc kẹo ngậm kích dục giúp tăng ham muốn tình dục, tăng cường sinh lý, kích thích não bộ lẫn cơ thể về vấn đề giường chiếu.

Chỉ vừa về Việt Nam khoảng cuối năm 2019, thế nhưng kẹo ngậm phòng the kích dục Love Mint nhanh chóng tạo nên sức hút khó cưỡng đối với các cặp đôi.
Kẹo ngậm phòng the Love Mint có xuất xứ Nhật Bản, nhưng chúng lại rất nổi tiếng ở xứ sở Chùa Vàng. Ở Thái Lan, kẹo ngậm kích dục Love Mint được bán công khai, rất dễ tìm thấy chúng ở các tiệm thuốc tây.


kẹo bú cu

 
Kẹo có thể dùng được cho cả nam lẫn nữ. Đây là loại kẹo ngậm giúp tăng thêm cảm giác mới lạ khi yêu. Kẹo được ngậm hoặc nhai giống như khi ta ăn singum, chỉ mất vài giây thôi, nếu bạn BJ, bú, liếm cho chồng/vợ, đảm bảo chàng/nàng ấy sẽ phê đến tận cùng.
 
 

Thông tin thương hiệu

DENTISTE đã dẫn đầu toàn cầu về các giải pháp chăm sóc răng miệng cao cấp với các sản phẩm của mình trải rộng trên 20 quốc gia ở 6 ​​châu lục.Sản phẩm chăm sóc răng miệng cao cấp này giúp loại bỏ vi khuẩn gây mùi trong khi bạn ngủ, vì vậy bạn thức dậy với hơi thở thơm tho vào buổi sáng. Được làm từ chiết xuất tự nhiên, sản phẩm của họ được chứng minh an toàn và hiệu quả.
 
 

Kẹo ngậm kích dục Love Mint giá bao nhiêu?

Trên thị trường Việt Nam, thuốc kẹo ngậm kích dục Love Mint có 2 loại. Loại 1 hộp 20 viên có giá dao động 250.000 ngàn đồng. Và hộp lớn 40 viên giá dao động 300.000 – 400.000 ngàn đồng. Mỗi cuộc yêu, bạn chỉ cần dùng 2 – 3 viên là đủ để khi bạn ngậm, liếm, hôn các kiểu. Sẽ khiến cho đối phương bị kích thích cực độ, dễ đạt khoái cảm và tăng ham muốn tình dục.

Kẹo ngậm kích dục phòng the Love Mint được xem như là “vũ khí” phòng the. Tuy nhỏ những có “võ”, tác dụng của nó rất đáng đồng tiền bát gạo mà bạn bỏ ra.


kẹo love mint
 


Hướng dẫn  sử dụng kẹo ngậm kích dục Love Mint.

Ngậm 1-2 viên kẹo Love Mint trong miệng. Sau đó BJ cho bạn trai, đảm bảo phê tới con tê tê luôn.
 

Địa chỉ mua bán kẹo ngậm Love Mint

Tại Việt Nam, thuốc kẹo ngậm Love Mint vẫn chưa được bộ Y tế cấp phép lưu hành.  Chính vì thế bạn sẽ không phải tìm chúng trong nhà thuốc mà địa chỉ bán kẹo ngậm Love Mint thường có. Là ở các cửa hàng người lớn hoặc các cửa hàng xách tay. Hàng kích dục nào càng “hot” thì càng dễ bị các đối tượng xấu làm nhái, giá. Để mua thuốc kích dục dạng kẹo ngậm Love Mint hàng xịn 100%. Thì bạn có thể tham khảo mua tại hệ thống MUADUNG.VN.

Bạn cũng có thể chọn mua kẹo ngậm Love Mint bất cứ ở đâu miễn bạn cảm thấy tin tưởng. Ngoài kẹo ngậm Love Mint, cửa hàng SHOPXVIETNAM nam nữ tphcm. Còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm kích dục nam nữ dạng nước, viên, nước hoa,…VÀ các loại thuốc cường dương chính hãng.