Xuất tinh sớm là bệnh lý cực kỳ phổ biến, đã và đang khiến nhiều quý ông trở nên mất tự tin trầm trọng khi nhắc đến “chuyện ấy”. Thuốc xịt chống xuất tinh sớm được đánh giá là giải pháp hiệu quả rất nhiều người lựa chọn. Sản phẩm này thực tế có tác dụng tốt không? Loại nào an toàn, chất lượng nên dùng? Bài viết dưới đây, mình sẽ chia sẻ cho anh em những thông tin cần thiết nhất nhé!.

Chai thuốc xịt chống xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới phóng tinh sớm hoặc rất sớm trong khoảng thời gian ngắn kể từ khi dương vật được đưa vào trong âm đạo. Tình trạng này không chỉ là nỗi lo sợ của phái mạnh mà còn là nỗi thất vọng của nhiều chị em phụ nữ. Nó gây ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý của cả hai bên đồng thời tác động không tốt đến sức khỏe cơ thể lẫn sức khỏe sinh sản phái nam.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm chính là một trong những giải pháp hỗ trợ hiệu quả được nhiều anh em biết đến nhất khi mắc phải tình trạng trên. Nguyên tắc của các loại thuốc này là gây tê phần đầu dương vật và làm giảm độ nhảy cảm của quy đầu. Từ đó, chúng cũng giúp tăng cường lưu thông máu đến dương vật và một số bộ phận khác, tăng sự cương cứng và kéo dài thêm thời gian “yêu” một cách đáng kể.

Công dụng đó hỗ trợ kéo dài quan hệ, chống lại sự mệt mỏi khiến anh em giới “chinh chiến” bền bỉ hơn. Thuốc tác dụng nhanh và cách dùng đơn giản nên mà giá thành nhìn chung khá hợp lý. Các chuyên gia cho rằng tuy thuốc xịt chống xuất tinh sớm không dùng để điều trị lâu dài nhưng nếu kết hợp cùng với các liệu pháp tâm lý và hành vi thì đem lại hiệu quả rất đáng kinh ngạc.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất 2023.

Thị trường hiện đang có rất nhiều các sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh sớm với đa dạng thương hiệu cho anh em lựa chọn. Tuy nhiên, không phải loại nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn. Dưới đây là dòng sản phẩm được tin dùng mạnh mẽ nhất, anh em có thể tham khảo.
 

Chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay USA tốt nhất hiện nay 2023

Cuối cùng, nhắc đến thuốc xịt chống xuất tinh sớm mà bỏ qua Dynamo Delay thì thật sự là thiếu sót lớn. Em này chính là một trong những loại sản phẩm chống xuất tinh sớm được nam giới tin dùng nhất hiện nay. Công nghệ nghiên cứu và sản xuất được thực hiện khép kín 100% bởi thương hiệu Dynamo độc quyền nước Mỹ. Hiệu quả đã được kiểm chứng bằng sự hài lòng của hàng trăm ngàn phái mạnh trên khắp thế giới nên không cần bàn cãi quá nhiều.
 

Chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay

Chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay
 

Đặc điểm nổi bật thuốc xịt Dynamo Delay USA.

Dynamo Delay được điều chế dưới dạng chai xịt, thuận tiện cho việc sử dụng và mang theo. Sản phẩm không hề có màu hay mùi vị, được xem là một người bạn thân thiết không thể thiếu đối với những quý ông gặp khó khăn trong việc kiểm soát khả năng xuất tinh của mình. Nguyên nhân là vì nó có thể làm giảm sự nhạy cảm sự nhạy cảm của dương vật khi quan hệ tình dục.

Từ đó, thuốc giúp “cuộc vui” được diễn ra bền bỉ hơn, lấy lại sự tự tự và bản lĩnh cho phái mạnh. Hàm lượng Lidocain bên trong có tác dụng giúp gây tê tạm thời, làm giảm đi sự hưng phấn và độ nhạy cảm của cậu nhỏ trong quá trình quan hệ, kéo dài thời gian xuất tinh một cách hiệu quả. Anh em sẽ làm chủ được cảm xúc của mình, dễ dàng đạt được khoái cảm.

Ngoài ra, Dynamo Delay còn bổ sung thêm Vitamin E có tác dụng kích thích sinh lý nam giới. Kèm theo là Isopropyl Palmitate, SD Alcohol 40B, Stearic hỗ trợ làm giảm tình trạng rối loạn cương dương. Sản phẩm hoàn toàn an toàn, không gây ức chế lưu thông máu như các loại thuốc khác nên không có bất kỳ nguy cơ ảnh hưởng chức năng sinh lý nào.

 

Thuốc xịt Dynamo Delay
 

Hướng dẫn sử dụng thuốc xịt Dynamo Delay Mỹ.

Tương tự như tất cả các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm bên trên, Dynamo Spray phù hợp với các trường hợp nam giới gặp phải các vấn đề về yếu sinh lý, xuất tinh sớm,… hoặc tăng cường nội lực nam giới. Anh em có thể xịt thuốc trực tiếp vào dương vật hoặc xịt ra tay trước rồi xoa đều lên dương vật.

Lưu ý nên xịt khi dương vật đã cương cứng và trước khi quan hệ ít nhất 5 phút để hiệu quả tốt hơn. Mỗi lần quan hệ chỉ nên xịt 3-4 hơi tùy vào cơ địa và nhu cầu mỗi người (không lạm dụng). Đợi 5 phút thuốc ngấm thì có thể rửa sạch tránh bạn tình phát hiện và quan hệ xong cũng phải rửa thật kỹ.

Mua thuốc xịt Dynamo Spray USA ở đâu, giá bao nhiêu?

Hiện chai xịt chống ra sớm Dynamo Delay đang được bán tại MUADUNG.vn Việt với giá 500.000 vnđ / chai 22.2 ml (dùng được khoảng 270 lần).
 

ĐỊA CHỈ BÁN THUỐC KÉO DÀI QUAN HỆ DYNAMO DELAY CHÍNH HÃNG 2023.

Hệ Thống Cửa Hàng Phân Phối THUỐC KÉO DÀI QUAN HỆ chính hãng:

- Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
- Hotline: 0909.00.68.67