Thuốc xịt chống xuất tinh sớm được coi giải pháp hữu hiệu giúp các quý ông mắc chứng “chưa ra tới chợ đã tiêu hết tiền” tự tin hơn khi lâm trận.

Vì sao nam giới nên sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm.

 

xuất tinh sớm

Trên thực tế, thuốc xịt chống xuất tinh sớm chỉ phát huy hiệu quả tốt nhất cho phái mạnh gặp tình trạng “lau súng cướp cò”, quan hệ nhanh ra ở mức độ nhẹ và không phải bệnh lý. Những trường hợp bị nặng hơn hay mắc bệnh thì nên tham khảo tư vấn của bác sĩ với các phương pháp y khoa.

Bởi lẽ nghiên cứu của các chuyên gia, thuốc xịt chống xuất tinh sớm nếu được dùng đúng cách và phù hợp sẽ phát huy sự hỗ trợ tốt cho phái mạnh. Cụ thể, nam giới nên dùng sản phẩm này khi quan hệ tình dục vì:

- Hiệu quả phát huy nhanh chóng: Tất cả các loại thuốc chống xuất tinh sớm nói chung đều có chứa các chất có tác dụng gây tê. Khi xịt vào dương vật, nó sẽ phát huy tác dụng giảm sự hưng phấn của dương vật chỉ sau ít phút tiếp xúc giúp nam giới quan hệ lâu ra. Thời gian tác dụng trước khi quan hệ là khoảng 5 – 15 phút tùy loại.

- Tăng cường tự tin cho phái mạnh: Thuốc xịt chống xuất tinh sớm giúp chống lại sự mệt mỏi khiến anh em “chinh chiến” bền bỉ hơn. Anh em chỉ cần xịt thuốc trước khi lâm trận ít phút là có thể tự tin lâm trận với cậu nhỏ cương cứng và sức bền dũng mãnh hơn, thể hiện bản lĩnh đàn ông đích thực và chinh phục nàng với nhiều tư thế.

- Đảm bảo sự an toàn khá cao: Thành phần có trong thuốc xịt chống xuất tinh sớm là hoạt chất gây tê cục bộ được dùng trong y khoa, đã chứng minh an toàn khi dùng với liều lượng phù hợp. Sau khi xịt thuốc, chỉ cần rửa sạch là cặp đôi có thể tiến hành oral sex hay kết hợp đồ chơi tình dục để tăng thêm nhiều khoái cảm cho cuộc “yêu” một cách bình thường.

- Giá thành hợp lý và tiện lợi: Hiện nay, anh em có thể tìm thấy rất nhiều loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm với chi phí khác nhau. Giá bán trung bình chỉ của sản phẩm này chỉ dao động trong khoảng vài trăm nghìn, mua 1 lần mà có thể dùng đến vài chục lần. Thiết kế chai xịt thường gọn nhẹ, thuận tiện cho việc mang theo và có thể dùng ở nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Báo chí đã đưa tin khá nhiều về các trường hợp gặp tác dụng phụ hay bị ảnh hưởng tới sức khỏe. Những trường hợp đó đều do chọn mua thuốc xịt chống xuất tinh sớm kém chất lượng, không đảm bảo chính hãng hoặc có thể dùng sai cách, lạm dụng quá đà nên mới gặp phải những vấn đề tiêu cực.

Còn thuốc xịt chống xuất tinh sớm chính hãng đến từ những thương hiệu uy tín, đã được kiểm định bởi các cơ quan chức năng sẽ đem đến nhiều công dụng tuyệt vời. Anh em muốn dùng sản phẩm này cần có sự cân nhắc kỹ càng và tìm hiểu rõ về tác dụng để sử dụng cho phù hợp.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất 2023.

Việc cải thiện tình trạng “lau súng cướp cò” bằng thuốc xịt chống xuất tinh sớm ngày càng trở nên phổ biến vì sự tiện lợi và đem đến hiệu quả khả quan. Tuy nhiên thị trường có quá nhiều loại sản phẩm thuộc dòng này nên cũng khiến anh em phân vân khi tiến hành chọn mua.

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất, anh em có các triệu chứng phù hợp nhóm đối tượng sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm có thể thăm khám kiểm tra, tham khảo ý kiến bác sĩ và lựa chọn một trong những sản phẩm được đánh giá tốt nhất thị trường năm 2023 như dưới đây.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Stud 100.

 

thuốc kéo dài quan hệ stud 100
mua ngay

Nhắc đến những loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất, sản phẩm đầu tiên phải nhắc chính là chai xịt Stud 100 (The Delay Spray For Men). Đây là sản phẩm bán chạy nhất của Pound International Ltd  – công ty chỉ sản xuất xịt chống xuất tinh sớm có xuất xứ từ Anh Quốc với quy mô lớn và tuổi đời phát triển đã gần cán mốc 65 năm.

Thành phần chai xịt Stud 100.
- 9.6% Lidocaine: Là thành phần chính, bản chất là chất gây tê được nhắc đến ngay đầu bài viết, giúp giảm độ nhạy cảm của dương vật, kéo dài thời gian cương cứng và thời gian quan hệ.

- Các chất khác: Isopropyl myristate, Dimethicone, Stearic acid, Soy Lecithin, Farnesol, Ceteareth-20, Glycerin, Ethanol.

Ưu điểm của chai xịt Stud 100.
- Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 được điều chế từ các thành phần thiên nhiên, không mùi, không vị, không bôi trơn và không gây dị ứng, đảm bảo an toàn cao cho sức khỏe nam giới.

- Thuốc xịt Stud 100 phát huy hiệu quả chống xuất tinh sớm rất tốt, giúp kéo dài thời gian quan hệ mà vẫn không làm mất đi cảm giác, giúp đem lại sự thăng hoa cho cả hai.

- Sản phẩm có công thức lành tình, phù hợp với cả những người có làn da nhạy cảm, dễ dàng rửa sạch với nước, không gây bết dính khó chịu và không hề có cảm giác bỏng rát mà hoàn toàn the mát, dễ chịu.

- Thuốc xịt Stud 100 có tác dụng nhanh, có thể phát huy hiệu quả của mình chỉ trong khoảng vài phút để anh em cảm nhận được rõ ràng sự thay đổi ở dương vật và sẵn sàng lâm trận.

- Chai xịt có dung tích 10ml, nhỏ gọn và rất tiện lợi để dễ dàng mang theo bên mình nhưng cũng đảm bảo dùng được khoảng 30 lần xịt, hoàn toàn hợp lý với giá bán của sản phẩm.

- Sản phẩm hoàn toàn có thể sử dụng được khi dùng bao cao su, đặc biệt đạt đạt những tiêu chuẩn nghiêm ngặt và được cấp giấy phép tại Anh số PL/2294/5000R và giấy phép của FDA Mỹ.

Cách sử dụng chai xịt Stud 100.
- Bước 1: Anh em vệ sinh dương vật cẩn thận và sạch sẽ với nước trước khi sử dụng thuốc xịt
- Bước 2: Lắc chai xịt rồi xịt trực tiếp lên dương vật, sau đó massage nhẹ nhàng dọc từ trên xuống để thuốc thấm nhanh hơn.
- Bước 3: Sau khoảng vài phút, sản phẩm phát huy tác dụng là anh em có thể quan hệ tình dục bình thường.
- Bước 4: Quan hệ xong xuôi thì dùng khăn mềm lau khô dương vật sau đó vệ sinh lại để phòng bệnh tật.

Lưu ý: Không nên xịt quá 3 lần sản phẩm vào dương vật vì sẽ gây tác dụng quá lớn làm dương vật mất hẳn cảm giác.

Mua chai xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 ở đâu, giá bao nhiêu?

Hiện chai xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 đang được bán phổ biến trên thị trường với mức giá 450.000 vnđ / 1chai.

Chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay USA.
 

thuốc kéo dài quan hệ dynamo delay
thuốc kéo dài quan hệ dynamo

Đây là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Momentum Management đến từ Mỹ với hiệu quả đã được kiểm định cũng như đánh giá của hàng triệu người dùng sau khi trải nghiệm sản phẩm.

Thành phần của chai xịt Dynamo Delay.
- Lidocain: Có hàm lượng 13%, đậm đặc hơn 35% các dòng sản phẩm khác trên thị trường, giúp gây tê cục bộ tạm thời dương vật, ức chế cảm giác hưng phấn, giúp kéo dài thời gian quan hệ.

- Vitamin E: Bổ sung dưỡng chất, dưỡng da vùng dương vật và tăng cường chức năng sinh lý nam.

- Các thành phần khác: Isopropyl Palmitate, SD Alcohol 40B, Stearic Acid…

Ưu điểm của chai xịt Dynamo Delay.
- Xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay đã được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA cấp phép an toàn, đảm bảo an toàn cho cả phái mạnh và bạn tình.

- Cơ chế hoạt động tối ưu bằng việc giảm sự nhạy cảm, hưng phấn ở đầu dương vật khi yêu, giúp “cậu nhỏ” cương cứng bền bỉ, ngăn ngừa xuất tinh sớm không tự chủ.

- Hỗ trợ cải thiện và giảm tình trạng rối loạn cương dương, kích thích tăng ham muốn tình dục ở nam giới, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm một cách an toàn.

- Thành phần đặc biệt có vitamin E kích thích cơ thể sản sinh nội tiết tố testosterone, phần nào tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới.

- Sản phẩm đã được chứng nhận hoàn toàn lành tính, không ức chế sự lưu thông tuần hoàn máu, kéo dài thời gian quan hệ nhưng không ảnh hưởng tới khoái cảm với hiệu quả tức thì chỉ sau 5 – 10 phút.

Cách sử dụng chai xịt Dynamo Delay.
- Bước 1: Vệ sinh dương vật và tay sạch sẽ, dùng khăn mềm thấm và lau khô.
- Bước 2: Lắc đều chai, xịt trực tiếp lên là đầu quy đầu, bên trái và bên phải của dương vật, mỗi lần sử dụng xịt khoảng 3 – 4 lần.
- Bước 3: Dùng tay xoa đều thân dương vật, massage nhẹ nhàng rồi chờ khoảng 5 – 10 phút là có thể quan hệ trực tiếp.
- Bước 4: Vệ sinh sạch sẽ sau khi quan hệ để bảo vệ dương vật và sức khỏe.

 

Mua chai xịt Dynamo Delay  ở đâu, giá bao nhiêu?
Hiện chai xịt kéo dài thời gian quan hệ Dynamo Delay đang được bán tại muadung.vn Việt với giá 500.000 vnđ / chai.

Mua thuốc xịt chống xuất tinh sớm ở đâu rẻ và uy tín.
Càng ngày, số lượng nam giới gặp vấn đề về sinh lý càng tăng cao và có xu hướng trẻ hóa hơn. Nhu cầu sử dụng các sản phẩm hỗ trợ theo đó cũng tăng lên nhiều hơn và được phái mạnh quan tâm, lựa chọn vì những ưu điểm nổi bật, hiệu quả đem lại tốt và sự tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí.

Để đảm bảo mua được thuốc xịt chống xuất tinh sớm chính hãng, đáp ứng tiêu chí an toàn và có hiệu quả, cách tốt nhất là anh em nên tìm hiểu và lựa chọn đơn vị uy tín, được xác thực rõ ràng.

ĐỊA CHỈ BÁN THUỐC KÉO DÀI QUAN HỆ CHÍNH HÃNG.

Hệ Thống Cửa Hàng Phân Phối THUỐC KÉO DÀI QUAN HỆ chính hãng:

- Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
- Tân Phú: 15/57 Cầu Xéo, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú TP.HCM.
- Hotline: 0909.00.68.67