Hiện nay, trên thị trường có hàng ngàn loại sản phẩm được quảng cáo là có chức năng hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương. Nhưng nó có thực sự hiệu quả và nên dùng loại nào thì tốt nhất?

Để giải đáp thắc mắc cho mọi người, trong bài viết này MuaDung sẽ chia sẻ top 4 sản phẩm cải thiện rối loạn cương dương hàng đầu cho nam giới hiện nay:

 

1. CẢI THIỆN RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG BẰNG GEL TITAN NGA.

Titan gel Nga là sản phẩm giúp tăng kích thước dương vật nổi tiếng được các quý ông tin dùng, nhưng một công dụng khác không thể không nhắc đến của Titan Gel Nga đó là cải thiện tình trạng rối loạn cương dương.
 

Gel titan nga


 
Titan Gel sẽ có tác động giúp sự lưu thông máu trong các mao mạch ở cơ quan sinh sản được cải thiện, độ co giãn và trương lực mạch máu được tăng lên, các liên kết thần kinh kích hoạt cơ chế tâm-vật lý của khả năng cương cứng được khôi phục.

Các thành phần chính có trong Titan gel Nga: Chiết xuất từ hoa và lá cỏ roi ngựa, chiết xuất từ dâu tây, axit hổ phách, sodium hyaluronate, hoạt chất cyclopentasi-loxane.

Titan Gel Nga Cải Thiện Chứng Rối Loạn Cương Dương.
- Tăng kích thước dương vật
- Tăng lưu thông máu, cải thiện rối loạn cương dương.
- Tăng khoái cảm cho nam giới.
- Có thể sử dụng như một loại gel bôi trơn, giúp quan hệ dễ dàng hơn.

 

2. KẸO SÂM HAMER TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NAM.

Kẹo sâm Hamer được phát triển từ các thành phần thảo dược tự nhiên quý hiếm, với công nghệ tiên tiến của Mỹ. Đã có tổng cộng 13.500 người tham gia nghiên cứu và phát triển trong vòng 15 năm qua, sản phẩm được xác nhận là rất tốt cho sức khỏe nam giới, giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý và rối loạn cương dương.

    + Sản phẩm tăng cường sinh lý nam hàng đầu Malaysia được kiểm chất lượng của Mỹ.
    + Chiết xuất từ thảo dược tự nhiên an toàn tuyệt đối.
    + Hiệu quả được cải thiện về lâu dài.

 

Kẹo sâm hamer


 
- Kẹo Sâm Hamer điều trị chứng rối loạn cương dương,chứng bất lực và tăng cường ham muốn tình dục ở nam giới.
- Tăng cường sức bền, tăng thể lực, giảm những căng thẳng mệt mỏi, phục hồi sau khi lao động nặng.
- Kích thích quá trình trao đổi chất, giúp an thần, điều trị mất ngủ, trí nhớ giảm sút, tinh thần không minh mẫn.
- Tăng cường lượng hồng cầu, chống thiếu máu và giảm các triệu chứng tim mạch, kiểm soát huyết áp.

 

3. HAMMER OF THOR CẢI THIỆN RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG.

Khác với 2 loại gel bôi và kẹo ngậm -  Hammer Of Thor là thực phẩm chức năng giúp bảo vệ sức khỏe nam giới, cải thiện rối loạn cương dương từ bên trong.
 

Hammer of thor chính hãng

 
Hammer of thor giúp tăng sản sinh hormone nam giới testosterone tự nhiên, giúp bổ thận tráng dương, tăng khả năng cương cứng, cải thiện rối loạn cương dương hiệu quả.
Các thành phần thảo dược quý từ tự nhiên có trong Hammer of thor: Shilajeet Pure, chiết xuất Nhân Sâm Ấn Độ, Bạch Tật Lê, Nghệ Tây, Thiên Môn Chùm, Tiểu Đậu Khấu, Sorbitol Base…

Hammer Of Thor – Cải Thiện Rối Loạn Cương Dương, Khỏe Từ Bên Trong.
+ Tăng cường sản sinh testosterone tự nhiên.
+ Tăng độ cương cứng của dương vật, cải thiện rối loạn cương dương.
+ Tăng sức bền, kéo dài thời gian quan hệ.
+ Cải thiện chất lượng tinh trùng.
+ Giúp giảm stress, căng thẳng, mệt mỏi.

 
4. VIÊN SỦI XTRAZEX TĂNG CƯỜNG HAM MUỐN.
XTRAZEX là một trong những dòng sản phẩm hỗ trợ tình dục của thương hiệu Hendel Nga. XTRAZEX được sản xuất và bào chế dưới dạng viên sủi cùng với các thành phần chiết xuất tự nhiên. Với cơ chế tác động toàn diện lên cơ thể của nam giới, sản phẩm khắc phục được hầu hết các yếu điểm của các loại thuốc cường dương hiện nay.

xtrazex tăng cường sinh lý nam


 
Xtrazex Điều Trị Rối Loạn Cương Dương Tăng Ham Muốn.
- Tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới mãnh liệt.
- Các thành phần tự nhiên hỗ trợ kích thích cơ thể tăng cường sản sinh lượng Testosterone tự nhiên.
- Tăng sự hưng phấn, ham muốn của nam giới, tăng khoái cảm khi quan hệ.
- Tăng lượng tinh trùng, kích thích sự chuyển động của tinh trùng.

 

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TẠI MUA ĐÚNG.

Nhằm giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng theo 2 cách sau:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline: 0909006867 - 0909002628 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.
Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút “MUA HÀNG” ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.
Cách 3: Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 29 Đường A4, F.12, Q.Tân Bình, TP.HCM.