Vấn đề sinh lý ở nam giới được quan tâm vì có ảnh hưởng đến đời sống tình dục của các cặp đôi. Nếu như cánh mày râu gặp tình trạng xuất tinh sớm, họ thường tìm đến các biện pháp cải thiện để giữ cho chuyện yêu được thăng hoa và thuận lợi.

Thuốc trị xuất tinh sớm có công dụng chính là kéo dài thời gian cương cứng của dương vật từ đó giúp cuộc yêu trở nên thăng hoa và viên mãn hơn. Hiện nay có nhiều loại thuốc trị xuất tinh sớm khác nhau, trong số đó các sản phẩm thuốc trị xuất tinh sớm của Mỹ được khá nhiều nam giới ưa chuộng.  

Thuốc trị xuất tinh sớm của Mỹ hiệu quả.

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới xuất tinh ngay khi bắt đầu quá trình giao hợp hoặc giao hợp chỉ được khoảng 3 phút đã xuất tinh. Điều này khiến chất lượng “cuộc yêu” giảm sút, nam giới có thể tự tin, mất phong độ đàn ông và ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng có con.

Thuốc trị xuất tinh sớm của Mỹ khá phổ biến trên thị trường hiện nay, dưới đây là những sản phẩm được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao.

Thuốc dạng xịt trị xuất tinh sớm –  Dynamo Delay USA.

 
thuốc kéo dài quan hệ dynamo delay

https://muadung.vn/san-pham/dynamo-delay-xuat-tinh-theo-y-muon-2022-p274.html

 
Thuốc trị xuất tinh sớm của Mỹ Dynamo Delay được sản xuất bởi công ty nổi tiếng Screaming O. Dynamo Delay có các thành phần chính là: Lidocaine USP 13%, 100 9.6% và Promescent 7.7%.

Công dụng của sản phẩm này giúp các quý ông tăng hưng phấn và khoái cảm khi quan hệ, ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm.

Khi sử dụng, nam giới cần làm sạch dương vật và xịt thuốc lên “cậu nhỏ” trước khi quan hệ. Đợi thuốc ngấm trong khoảng 10 phút sau đó rửa sạch lại và có thể tiến hành giao hợp.

Dynamo Delay hiện nay được bán trên thị trường với giá
500.000 VNĐ/sản phẩm.
 
thuốc chịch lâu ra

Những lưu ý khi sử dụng thuốc trị xuất tinh sớm.

Cũng như các sản phẩm điều trị xuất tinh sớm khác, các loại thuốc trị xuất tinh sớm của Mỹ đều có hiệu quả nhanh chóng. Để sử dụng một cách tốt nhất, nam giới cần lưu ý những vấn đề sau:
- Không lạm dụng các loại thuốc trên. Sử dụng đúng liều lượng đã quy định.
- Nam giới cần sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục nếu có dùng các sản phẩm thuốc xịt, thuốc bôi trị xuất tinh sớm để bảo vệ bản thân và bạn tình.
- Luôn giữ vệ sinh dương vật sạch sẽ, nhất là trước và sau khi quan hệ tình dục, trước và sau khi sử dụng các loại thuốc bôi trị xuất tinh sớm.
- Khi điều trị xuất tinh sớm cần kết hợp với việc sử dụng thuốc và chế độ dinh dưỡng phù hợp, thói quen sinh hoạt lành mạnh và giữ tâm lý thoải mái, ổn định.

ĐỊA CHỈ BÁN THUỐC KÉO DÀI QUAN HỆ DYNAMO DELAY CHÍNH HÃNG.

Hệ Thống Cửa Hàng Phân Phối THUỐC KÉO DÀI QUAN HỆ chính hãng:

- Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
- Hotline: 0909.00.68.67