Thành phần trong thuốc xịt chống xuất tinh sớm chủ yếu là các hoạt chất gây tê, giúp giảm cảm giác hưng phấn tại đầu dương vật. Bài viết dưới đây của Gunshop sẽ mang đến cho bạn những thông tin chi tiết về chủ đề sức khỏe tình dục nổi bật này.

Các thành phần trong thuốc xịt chống xuất tinh sớm.

Đã khi nào bạn tự hỏi thành phần trong thuốc xịt chống xuất tinh sớm là gì và chúng có an toàn đối với sức khỏe người dùng hay không?  Trong nội dung bài viết hôm nay, MUADUNG.VN sẽ mang đến cho bạn thông tin chi tiết về các thành phần gây tê thường gặp, có trong thuốc kéo dài thời gian cho nam giới. Cụ thể như sau:

Hoạt chất Lidocain: 

Phương thức hoạt động chính của hoạt chất này là gây tê cục bộ tại cơ quan sinh dục. Bằng cách ngăn chặn những tế bào thần kinh tại các mô cục bộ tiếp xúc với thuốc không truyền tín hiệu về thần kinh.

Đây là hoạt chất xuất hiện trong hàng trăm sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh sớm trên thị trường. Nhờ ưu điểm là chi phí sản xuất phải chăng, tác dụng nhanh chóng và an toàn với sức khỏe người dùng.


Hoạt chất Benzocain:

Benzocain là một chất gây tê cục bộ dạng ester, hoạt động bằng cách ngăn chặn sự dẫn truyền của những xung động dọc theo các sợi thần kinh tại thân dương vật. Từ đó kìm hãm ham muốn xuất tinh cho nam giới trong thời gian nhất định. Khi sử dụng với liều lượng hợp lý, hoạt chất Benzocain sẽ giúp người nam duy trì “cuộc yêu” gấp 2 - 3 lần bình thường.

Theo các chuyên gia, thành phần trong thuốc xịt chống xuất tinh sớm chính hãng luôn được nhà sản xuất nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn cho người nam. Tuy nhiên, hãy tìm mua tại các cơ sở phân phối uy tín để bảo vệ sức khỏe cho bản thân.

Thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt: 

Đây là sản phẩm được nhiều quý ông mang theo “phòng thân” để duy trì khả năng LÂU XUẤT TINH tối đa cho dương vật khi “lâm trận”. Thuốc dạng xịt thường đem đến hiệu quả tức thời, khiến đấng mày râu gia tăng lực “yêu” gấp 3 - 5 lần bình thường.

>>> Xem thêm: TOP sản phẩm chai xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất tại MUADUNG.VN
 

chai xịt chống xuất tinh sớm

Lời khuyên của MUADUNG.VN

Thành phần trong thuốc xịt chống xuất tinh sớm sẽ quyết định trực tiếp đến hiệu quả sản phẩm, cũng như sự an toàn đối với sức khỏe của người dùng. Vì lẽ đó, các quý ông nên tìm đến những đại lý phân phối uy tín để tìm mua sản phẩm chính hãng.

MUADUNG.VN chính là “bạn đồng hành” đáng tin cậy dành cho những đấng mày râu chưa tìm được shop mua thuốc chống xuất tinh chất lượng. 

Chúng tôi chuyên phân phối thuốc chống xuất tinh sớm chính hãng 100%, được nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian. Bạn có thể ghé thăm các cơ sở của MUADUNG.VN hoặc truy cập MUADUNG.VNvn - Trang bán hàng trực tuyến độc quyền của chúng tôi.

Địa chỉ: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0909.00.68.67.