Trên thị trường dành riêng cho sinh lý nam giới hiện nay có vô vàn những sản phẩm, thực phẩm chức năng hỗ trợ chống triệu chứng xuất tinh sớm, đa dạng về cả hình thức, mẫu mã, tác dụng và giá cả. Trong đó cái tên Dynamo Delay luôn được cánh mày râu trên toàn thế giới biết đến và ưa chuộng sử dụng hơn cả.

Dynamo (tên đầy đủ là Dynamo Delay) là sản phẩm hỗ trợ chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ dạng chai xịt rất được ưa chuộng hiện nay. Đây là sản phẩm chống xuất tinh sớm đầu tiên được FDA công nhận về mức độ an toàn, không gây kích ứng, dị ứng và được cấp phép lưu hành rộng rãi.
 
DYNAMO DELAY

https://muadung.vn/san-pham/dynamo-delay-xuat-tinh-theo-y-muon-2022-p274.html

- Tên sản phẩm: Dynamo Delay
- Xuất xứ: Công ty Momentum Management – Hoa Kỳ
- Dạng bào chế: Chai xịt dung tích 22.2ml (tương đương khoảng 270 lần dùng)
- Đặc điểm: Không mùi, không mùi vị, không nóng rát, kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng.

Tại thị trường Việt Nam, chai xịt Dynamo Delay được nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi Cty TM -DV ECO. Do vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm này hãy click vào đường link đặt hàng bên dưới hoặc liên hệ với cty theo địa chỉ:

Số 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại:
0909.00.68.67
Website: https://muadung.vn

Thành phần chai xịt Dynamo Delay USA.

- Vitamin E: Bổ sung dưỡng chất, kích thích và tăng cường chức năng sinh lý nam giới.

- Lidocain: Hàm lượng 13%, đậm đặc hơn so với 35% dòng sản phẩm trên thị trường. Đây là chất gây tê cục bộ tạm thời dương vật, ức chế cảm giác hưng phấn, giúp kéo dài thời gian quan hệ, duy trì sự hưng phấn.

- Các thành phần khác: Gồm có Isopropyl Palmitate, SD Alcohol 40B, Stearic Acid.

Cũng tương tự như nhiều sản phẩm chai xịt chống xuất tinh sớm khác trên thị trường, Dynamo Delay cũng hoạt động nhờ cơ chế gây tê tại chỗ Lidocain, giảm mức độ thụ cảm của đầu dây thần kinh dương vật. Nhờ đó mà đem đến hiệu quả duy trì cảm giác hưng phấn, chống xuất tinh không tự chủ, kéo dài thời gian quan hệ như ý muốn.

Bên cạnh đó hàm lượng vitamin E có trong sản phẩm giúp dưỡng ẩm, làm mát dịu da, giảm cảm giác khó chịu, nóng rát khi tiếp xúc với hoạt chất Lidocain. Chỉ cần xịt một lượng nhỏ Dynamo Delay lên dương vật là quý ông đã có thể tận hưởng cuộc yêu bền bỉ, thăng hoa trọn vẹn.
 
DYNAMO DELAY

Tác dụng của chai xịt chống xuất sớm Dynamo Delay USA.

Không phải ngẫu nhiên mà Dynamo Delay lại là thương hiệu được ưu ái hàng đầu giữa hàng trăm hàng ngàn thương hiệu khác. Với nhiều nam giới, đây được xem như là người bạn đồng hành trong mỗi lần lâm trận, đem lại nhiều tác dụng tuyệt vời.
- Giảm sự nhạy cảm, hưng phấn ở đầu dương vật khi yêu, giúp cậu bé cương cứng bền bỉ, kéo dài thời gian quan hệ, ngăn ngừa tối đa xuất tinh sớm không tự chủ.

- Giúp lấy lại sự tự tin, bản lĩnh, xua tan mặc cảm “chưa đến chợ đã hết tiền”, giúp chuyện ấy tự nhiên, thăng hoa và trọn vẹn, cải thiện chất lượng quan hệ tình dục.

- Giảm tình trạng rối loạn cương dương, kích thích tăng ham muốn tình dục ở nam giới, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm.

- Hàm lượng vitamin E kích thích cơ thể sản sinh nội tiết tố testosterone, tăng cường chức năng sinh lý đàn ông.

- Sản phẩm được chứng nhận hoàn toàn lành tính, không ức chế sự lưu thông tuần hoàn máu như nhiều sản phẩm khác, hiệu quả tức thì chỉ sau 5 – 10 phút sử dụng.
 
 
thuốc chơi lâu ra

Chai xịt Dynamo Delay có tốt không, có nên dùng không?

Dễ thấy, với những tác dụng tuyệt vời của chai xịt Dynamo đem lại thì không quá khó hiểu khi đây là sản phẩm được nam giới ưa chuộng. Để giải đáp Dynamo có tốt không và có nên dùng hay không, chúng tôi sẽ giải đáp dựa theo nhiều tiêu chí khác nhau.

Tiêu chí an toàn.
Theo các chuyên gia, hoạt chất gây tê trong chai xịt hoàn toàn an toàn, được sử dụng trong y khoa. Sản phẩm được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA cấp phép an toàn. Không chỉ an toàn cho nam giới mà sản phẩm còn rất an toàn cho cả bạn tình.

Cặp đôi hoàn toàn có thể tận hưởng trải nghiệm oral sex kích tình mà không lo tác dụng phụ (lưu ý cần lau dương vật trước khi oral sex).

Tác dụng và hiệu quả.
Hầu hết nam giới sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt về độ cương cứng của dương vật, cơ thể bị kích thích mãnh liệt hơn, thời gian quan hệ lâu dài và cảm xúc bùng nổ hơn.

Cảm giác gây tê mát lạnh, cùng mùi thơm dịu nhẹ tự nhiên sẽ giúp cặp đôi thư thái, dễ chịu và tăng mức độ hưng phấn khi làm tình. Về lâu dài, sử dụng sản phẩm đúng cách sẽ giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm chức năng sinh dục hiệu quả.

Đặc biệt nhất, sản phẩm hoàn toàn không cản trở các biện pháp phòng tránh thai, biện pháp bảo vệ thông thường khác.

Tính tiện lợi khi sử dụng.
Thêm một tiêu chí khiến Dynamo được bình chọn là sản phẩm không thể thiếu cho nam giới chính là sự tiện lợi khi sử dụng. Chai xịt nhỏ gọn, dễ dàng đem theo bên mình, chỉ cần dành 5 – 10 phút là có thể sẵn sàng lâm trận. Sản phẩm phát huy tác dụng nhanh, đánh trúng tâm lý ăn xổi, mong muốn chứng minh bản lĩnh sung mãn của đàn ông.

Qua các tiêu chí trên, có thể thấy rằng, Dynamo Delay là chai xịt chống xuất tinh sớm đem lại hiệu quả nhanh chóng, an toàn và tiện lợi. Tuy nhiên, hiệu quả của chai xịt cũng phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người.

Cách sử dụng chai xịt Dynamo Delay.

 
cách sử dụng

 
Một trong những ưu điểm của Dynamo chính là sự tiện lợi, hiệu quả tức thì chỉ sau từ 5 phút. Cách sử dụng chai xịt rất đơn giản như sau:

Bước 1: Vệ sinh dương vật và tay sạch sẽ, dùng khăn mềm thấm và lau khô nước.
Bước 2: Lắc đều chai, xịt trực tiếp lên 3 điểm là đầu quy đầu, bên trái và bên phải của dương vật, mỗi lần sử dụng xịt khoảng 3 – 4 lần (không được xịt quá 10 lần cho mỗi lần sử dụng).
Bước 3: Dùng tay xoa đều thân dương vật, massage nhẹ nhàng cho thành phần của Dynamo dễ dàng thẩm thấu vào dương vật.
Bước 4: Sau khoảng 5 – 10 phút là có thể quan hệ tình dục trực tiếp.

Với sản phẩm này, bạn nên sử dụng trước khi quan hệ 5 đến 10 phút để tinh chất có thể thẩm thấu và phát huy hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn cần chú ý những điều sau khi sử dụng:

Nếu muốn oral sex (quan hệ tình dục bằng miệng) thì nên dùng khăn ướt lau dương vật, tránh để hoạt chất dính vào miệng, mắt, vùng da mỏng nhạy cảm khác.

Khi dùng chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo, bạn hoàn toàn có thể kết hợp dùng với bao cao su gai bi, gel bôi trơn, màng ngăn âm đạo, chất diệt tinh trùng,… Điều này không ảnh hưởng đến hiệu quả tránh thai và phòng tránh bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Sau khi quan hệ tình dục cần vệ sinh sạch sẽ dương vật để loại bỏ hoàn toàn tinh chất của sản phẩm còn lưu lại ở cơ quan sinh dục.

 

Những lưu ý khi sử dụng chai xịt Dynamo USA.

 
thuốc chơi lâu ra
 
- Dynamo Delay giúp nam giới tự tin lấy lại bản lĩnh đàn ông đích thực, kéo dài thời gian quan hệ, sung mãn tình trường.

- Cần nhớ, Dynamo Delay là giải pháp tạm thời, không phải thuốc điều trị xuất tinh sớm, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Tuyệt đối không được lạm dụng thuốc xịt, mỗi lần không xịt quá 10 lần thuốc. Lạm dụng, sử dụng thuốc sai cách sẽ khiến dương vật bị nhờn thuốc, lệ thuộc thuốc xịt, dẫn đến nhiều hệ lụy nghiêm trọng.

- Hàm lượng Lidocain đạt 13%, có thể gây cảm giác tê lạnh, khó chịu với những người có cơ địa nhạy cảm.

- Tránh để chai xịt dây vào mắt, mũi, miệng của bản thân và bạn tình, tuyệt đối không được uống. Trước khi quan hệ bằng miệng phải lau sạch, sau khi quan hệ xong phải rửa sạch và lau chùi sạch sẽ dương vật.

- Không sử dụng chai xịt khi bạn tình đang mang thai.

- Nên xịt khi dương vật đã đạt trạng thái cương cứng nhất định để có hiệu quả tốt nhất. Xịt trước khi quan hệ 5 đến 10 phút, không nên xịt trước quá lâu.

- Nên kết hợp với bao cao su để bảo vệ bản thân và đối tác khỏi các căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng chai xịt, lắc đều chai xịt trước khi dùng. Bảo quản chai xịt ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp, không dùng khi sản phẩm quá hạn.

- Khi sử dụng chai xịt cần kết hợp với chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt khoa học, tập luyện thể thao hợp lý để tăng sức bền, bồi bổ cơ thể. Đặc biệt nên hạn chế thủ dâm quá đà, từ bỏ thói quen quan hệ tình dục phóng khoáng.

 

ĐỊA CHỈ BÁN THUỐC KÉO DÀI QUAN HỆ DYNAMO DELAY CHÍNH HÃNG.

Hệ Thống Cửa Hàng Phân Phối THUỐC KÉO DÀI QUAN HỆ chính hãng:

- Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
- Tân Phú: 15/57 Cầu Xéo, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú TP.HCM.
- Hotline: 0909.00.68.67