Cẩn thận khi sử dụng các loại thuốc cường dương

Có nên dùng thuốc cường dương không, tác dụng phụ của thuốc cường dương là gì luôn là thắc mắc của đàn ông. MUADUNG.VN sẽ đưa ra những kim chỉ nam khi dùng dòng thuốc này cho bạn đọc được biết. 

Cánh mày râu thường xem thuốc cường dương là giải pháp để tăng cường sinh lý, giúp nhanh chóng lấy lại phong độ và bản lĩnh đàn ông của mình. Điều trên là đúng nhưng thuốc cường dương cũng có tác hại xấu. Việc quá lạm dụng các loại thuốc cường dương hoặc sử dụng các loại thuốc không rõ nguồn gốc xuất xứ có hại rất lớn tới sức khoẻ thậm chí gây nguy hại đến tính mạng người dùng. Hãy cẩn thận khi sử dụng các loại thuốc cường dương, phái mạnh nhé.

Sử dụng thuốc cường dương thế nào để có hiệu quả tốt nhất?
Những thói quen làm giảm hiệu quả của thuốc cường dương
Phân biệt thuốc cường dương và thuốc kích dục.
 

1. Thuốc cường dương là gì?

Thuốc cường dương là thuốc có tác dụng hỗ trợ cương cứng hoặc tăng cường khả năng cương cứng ở dương vật trong quá trình quan hệ. Thuốc cũng có tác dụng tăng cường sinh lý ở các đối tượng mắc chứng yếu sinh lý nam.
 


thuốc cường dương

 

2. Một số nhầm lẫn khi sử dụng thuốc cường dương.

Thuốc cường dương và thuốc kích dục khác nhau.

Thuốc cường dương là thuốc có tác dụng hỗ trợ sự cương cứng ở dương vật. Còn thuốc kích dục là thuốc có tác dụng làm gia tăng ham muốn thông qua việc làm tăng hoóc môn sinh sục nam. Hai loại thuốc này hoàn toàn khác nhau cả về nguồn gốc và tác dụng. Thuốc cường dương thường được sử dụng khi gặp phải tình huống “trên bảo dưới không nghe”. Thuốc kích dục được sử dụng khi không có ham muốn hoặc suy giảm ham muốn.


Thuốc cường dương làm tăng khả năng thụ thai.

Nhiều người nghĩ rằng khi sử dụng thuốc cường dương thì sẽ khoẻ hơn, cuộc yêu dài hơn do đó dễ có thai hơn. Vì thế đã có trường hợp có người muốn sinh con mặc dù không bị yếu sinh lý nam nhưng vẫn mua thuốc về dùng. Thực tế thì thuốc sinh lý nam hoàn toàn không làm gia tăng khả năng thụ thai. Vì thụ thai liên quan đến trứng và tinh trùng có gặp nhau được hay không. Còn thuốc này chỉ giúp dương vật cứng hơn thôi.
 

Thuốc cường dương làm tăng ham muốn.

Thuốc cường dương không có tác dụng làm tăng ham muốn. Vì thuốc chỉ tác động vào mạch máu của dương vật giúp dồn máu vào dương vật để nó trở lên cứng hơn. Thuốc không có tác dụng kích thích vào hệ thần kinh vì thế không làm tăng ham muốn ở nam giới.


Mọi đối tượng đều có thể sử dụng thuốc cường dương.

Nhiều người thấy rằng, những người bị rối loạn cương dương khi sử dụng các thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý nam còn có thể “lên” được thì người bình thường khi sử dụng sẽ càng mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên độ cứng của dương vật hoàn toàn phụ thuộc vào thể hang và vật xốp trong dương vật. Nó đã được mặc định là tối đa ở những người bình thường. Vì thế với những người khoẻ mạnh, có sử dụng thuốc cũng không có tác dụng gì.


Mặt khác một số loại thuốc cường dương có tác dụng phụ. Do đó khi sử dụng thuốc không chỉ không có tác dụng mà còn gặp phải tác dụng phụ không mong muốn, thâm chí bị phản tác dụng gây yếu sinh lý nam, liệt dương…


3. Tác hại khi lạm dụng thuốc cường dương.

Giống như nhiều loại thuốc biệt dược khác, hầu hết các loại thuốc hỗ trợ sinh lý nam đều có tác dụng phụ không mong muốn. Theo các chuyên gia, các loại thuốc này khi sử dụng phải có sự kê đơn của bác sỹ vì nó gây ra nhiều tác dụng phụ nguy hiểm. Một số tác dụng phụ không mong muốn như đau đầu, khó thở, khó tiêu, viêm đường tiết niệu, rối loạn thị lực. Ngoài ra còn có một số triệu chứng khác như dị ứng, mù tạm thời, đau nửa đầu, hoa mắt chóng  mặt, tiêu chảy, điếc tạm thời, đau cơ…

Các chuyên gia về mắt cũng khuyến cáo rằng chất ức chế PDE-5, thành phần chính của các loại thuốc cường dương Tây y có ảnh hưởng không tốt đến mắt. Sử dụng các thuốc này thường xuyên sẽ gây ra bệnh tăng nhãn áp. Nhiều trường hợp dù được chữa trị nhưng cũng không thể phục hồi lại thị lực như ban đầu.


tác hại thuốc cường dương
 

Cơ quan quản lý thuốc và thực phẩm Hoa Kỳ cúng đã đưa ra cảnh báo rằng một số loại thuốc tăng cường sinh lý nam có thể gây điếc tạm thời hoặc vĩnh viễn. Các chuyên gia cũng cho rằng, lạm dụng thuốc có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này, thậm chí gây vô sinh.

Nhiều trường hợp nam giới thiếu tự tin vào bản lĩnh đàn ông của mình nên đã tự ý mua các loại thuốc chữa yếu sinh lý nam về uống. Hậu quả là dương vật bị cương cứng kéo dài, sưng huyết, phù nề. Nhiều trường hợp phải tiến hành chọc hút thể hang của dương vật, tạo đường thông giữa thể hang và thể xốp để giải phóng dương vật đang cương cứng do bị tụ máu. Có trường hợp bị biến chứng sau khi sử dụng thuốc như dị ứng, nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy.

Những người bị bệnh tim mạch nên thận trọng, tránh sử dụng các loại thuốc hỗ trợ sinh lý nam với các loại thuốc làm giãn động mạch vành tim để tránh tụt huyết áp gây nguy hiểm đến tính mạng vì có thể gây đột tử. Những người có bất thường về mạch máu, tĩnh mạch hay hồng cầu khi sử dụng các loại thuốc trị yếu sinh lý cũng dễ làm cho các bệnh trên nặng hơn.


4. Lưu ý khi sử dụng thuốc cường dương.

Chỉ sử dụng thuốc khi có các triệu chứng yếu sinh lý. Không lạm dụng thuốc khi không cần thiết.
Thuốc chỉ có tác dụng bổ trợ, cải thiện khả năng sinh lý chứ không thể khiến cho nam giới khoẻ mạnh như tuổi 20.
Sử dụng thuốc cần kết hợp rèn luyện thể dục, có chế độ ăn uống phù hợp, làm việc và nghỉ ngơi khoa học… để thuốc phát huy công dụng tốt nhất.

Không tự ý sử dụng các loại thuốc tân dược. Khi thấy các dấu hiệu của chứng yếu sinh lý nam, cần tới các cơ sở y tế để khám và có biện pháp chữa trị kịp thời. Tự ý sử dụng thuốc chỉ khiến cho tình trạng bệnh nặng thêm.

Các thuốc cường dương đông y có tác dụng kích thích cơ thể tiết ra testosterone từ đó giúp tăng cường sinh lý nam. Các thuốc này có tác dụng khá chậm nhưng ít độc. Tuy nhiên cũng nên thận trọng khi lựa chọn các loại thuốc này. Chỉ nên dùng các thuốc đã được cấp phép lưu hành của bộ y tế. Tuyệt đối không sử dụng các sản phẩm tự pha chế, sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Thuốc cường dương là một con dao hai lưỡi. Nếu biết sử dụng thuốc đúng cách thì nó sẽ có tác dụng hỗ trợ cương dương rất tốt. Tuy nhiên nếu quá lạm dụng thuốc hoặc tự ý sử dụng thuốc thì sẽ dễ gây ra nhiều tác hại không tốt cho sức khoẻ.

Ngoài ra để giúp bạn đọc hiểu hơn về thuốc cường dương, Poliva gợi ý bạn đọc bài viết: => Cơ chế tác động của các thuốc tăng cường sinh lý nam.

MUADUNG.VN – Công ty chuyên sản xuất và phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn....

HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67

Tin tức liên quan