XIN THÔNG BÁO QUÝ KHÁCH HÀNG KẸO SÂM HAMER ĐÃ CÓ LÔ MỚI NHẤT HAMER 621 CÓ DÁN TEM NHÉ!.
 
kẹo sâm hamer mẫu mới
 
- Mẫu mới này cưng quá không kém mẫu HAMER 621 cũ.
- Thay đổi liên lục vậy coi bên hàng GIẢ chạy theo kịp không nhé!

Giá kẹo sâm Hamer giá bao nhiêu 2022.

Lưu ý đơn hàng Kẹo sâm Hamer sẽ được miễn phí ship khi mua từ 5 viên trở lên và giá sẽ thay đổi theo từng năm.

- Combo 5 viên Hamer USA : 500.000 vnđ.

- Combo 10 viên Hamer USA (Tặng 1): 1000.000 vnđ.

- 1 Hộp Hamer USA: 2.900.000 vnđ Tặng 2 (viên) Hamer Mỹ.
 
Kẹo nhân sâm tăng cường sinh lý Hamer là sản phẩm được sản suất tại Malaysia theo công nghệ của Mỹ. Mang lại nhiều tác dụng hữu ích đối với sức khỏe con người, nhất là nam giới.

Các hoạt chất dinh dưỡng trong kẹo có tác dụng giúp tăng cường khả năng ham muốn ở cánh mày râu. Đồng thời, giúp hỗ trợ cải thiện triệu chứng rối loạn cương dương và yếu sinh lý.

BẠN HIỂU GÌ VỀ KẸO SÂM HAMER?

Với thành phần thảo dược 100% chiếc xuất từ thiên nhiên. Kẹo sâm hamer có xuất xứ từ Mỹ và tác dụng giúp tăng cường sinh lý nam & nữ. Kẹo hamer kích thích ham muốn tình dục, đặc trị điều trị chứng cương dương, cải thiện thời gian quan hệ…Kẹo sâm hamer giúp cho đời sống tình dục của bạn được viên mãn và hạnh phúc hơn.
 

CÁCH SỬ DỤNG KẸO SÂM HAMER MANG LẠI HIỆU QUẢ NHẤT.

Kẹo Sâm Hamer là thực phẩm chức năng 100% từ thảo dược thiên nhiên. Nên Bạn không được lạm dụng, sử dụng sai liều lượng mà cần có cách sử dụng kẹo sâm hamer rõ ràng mới đem lại hiệu quả tốt nhất. Khi dùng kẹo Hamer bạn cần chú ý và làm theo hướng dẫn:
 
cách sử dụng kẹo sâm hamer
 
- Cách sử dụng kẹo sâm hamer tốt nhất nên ngậm để các chất dinh dưỡng có thể hấp thu từ từ và hiệu quả nhanh hơn. Không nên cắn hoặc nhai vì thời gian phát huy tác dụng sẽ chậm hơn. Bên cạnh đó bạn có thể hòa tan kẹo với 1/2 chai nước suối 300ml đề uống sẽ mang lại hiệu quả rất tốt.

- Đối với người đã từng sử dụng hoặc hay dùng thường xuyên. chú ý bạn nên sử dụng mỗi ngày 1 đến 2 viên kẹo sâm hamer.

- Kẹo sử dụng trước khi nhậu 2 tiếng sẽ giúp cho tỉnh táo hơn, không hấp thu quá nhiều các chất thừa thải từ thức ăn và hỗ trợ gan, thận lọc rượu và nước tốt hơn. Giúp cho người dùng tỉnh rượu và không gây các tác hại của rượu bia.

- Đặc biệt với những người mới lần đầu sử dụng. Người dùng nên dùng với liều lượng 1viên / ngày để cơ thể hấp thu và thích nghi dần. Không nên sử dụng kẹo hamer quá 2 viên trên một ngày điều đó sẽ dẫn đến việc quá lạm dụng.

- Sau khi sử dụng kẹo sâm hamer bạn nên uống nhiều nước. Vì trong thành phần kẹo có chứa hàm lượng sâm cao rất dễ làm cơ thể nóng lên. Việc bổ sung nước giúp giảm nhiệt trong cơ thể. Ngoài ra, nếu có thể bạn nên bổ sung một lượng vitamin vừa phải để đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và làm tăng khả năng phát huy hiệu quả của kẹo sâm Hamer.

- Kẹo sâm hamer dùng hiệu quả tốt nhất là sử dụng vào buổi chiều mát. lưu ý Bạn không nên sử dụng lúc tối khuya, vì trong thành phần của kẹo có caffein làm đầu óc tỉnh táo dễ mất ngủ. (Nghĩa là bạn giấc ngủ của bạn sẽ bị chập chờn và đồng nghĩa bạn sẽ làm việc thâu đêm ấy nhá!

- Đối với người trẻ tuổi để có cuộc vui được kéo dài thì bạn nên sử dụng kẹo 2 tiếng trước khi làm chuyện ấy. Tốt nhất vẫn nên sử dụng vào buổi chiều mát. Lưu ý: Bạn không nên sử dụng kẹo quá nhiều.

- Với người bị huyết áp cao nên sử dụng 3 ngày 1 viên kẹo vào buổi chiều mát, giữ liên tục liều lượng sử dụng này để có được kết quả tốt nhất, và đừng quên uống nước điều đặn.

CÔNG DỤNG & CÁCH SỬ DỤNG KẸO SÂM HAMER MANG LẠI.

- Giúp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ nâng cao khả năng đề kháng cơ thể.Tăng cường sinh lý nam giới và nữ giới, điều trị chứng cương dương, xuất tinh sớm, kích thích ham muốn tình dục, cải thiện thời gian quan hệ…

- Men hoạt hóa giúp cho giữ mãi “tuổi xuân”, hạn chế sự già đi của cơ thể.

- Giúp duy trì sức khỏe khi làm các công việc nặng hoặc thức khuya như: vận động viên chuyên nghiệp, tài xế đường dài, bác sĩ trực đêm, nhân viên lập trình v.v…

- An toàn kín đáo, rất tiện lợi khi sử dụng cũng như mang theo và dễ dàng sử dụng.

- Đặc biệt hơn nữa Là món quà biếu tặng tế nhị, giá trị cho người thân xung quanh, cấp trên, bạn bè.

- Mức độ hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng sức khỏe của mỗi người.

- Đối với người có tiền sử bệnh nặng hay cơ thể dễ bị dị ứng với các thành phần khác. Bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc phải đọc kỹ cách sử dụng kẹo sâm hamer trước khi sử dụng.

kẹo sâm hamer lô mới
 

GIÁ BÁN KẸO SÂM LÀ BAO NHIÊU?

Hiện nay trên thị trường kẹo hamer với rất nhiều sản phẩm được bày bán với rất nhiều mức giá khác nhau. Giá kẹo Sâm Hamer 2.900.000 VNĐ/ 1 hộp 32 viên. Tuy nhiên để mua sản phẩm có nguồn gốc và chất lượng đảm bảo. Bạn nên lựa chọn những cơ sở lớn chất lượng và uy tín.
 

THÀNH PHẦN CÓ TRONG MỖI VIÊN KẸO SÂM HAMER.

- Nhân sâm: Loại thảo dược quý giá trị cao. Có tác dụng tăng cường sự bền bỉ , dẻo dai và lượng năng lượng dồi dào cho nam giới.

- Cynomorium Songaricum: Thảo dược này có tác dụng tốt đối với những đói tượng xuất hiện triệu chứng bất lực. Hay táo bón, đau khớp đầu gối hoặc cơ bắp yếu. Đồng thời giúp nuôi dương cơ bắp và xương khớp và tăng cường chức năng tình dục.

- Caffein: Chất có tác dụng kích thích não bộ, tập trung cao độ, giảm thiểu tình trạng buồn ngủ. Từ các nghiên cứu đã chỉ ra chất caffeine có tác dụng giúp bạn  tỉnh táo, giảm nguy cơ đột quỵ và tránh trầm cảm.

- Trái lựu: Một số nghiên cứu chứng minh, các hoạt chất chứa trong quả lựu có tác dụng phòng chống ung thư tuyến tiền liệt, chống lão hóa, làm đẹp da hiệu quả, giúp giảm tình trạng sơ vữu động mạch và chống đông máu hiệu quả.

- Các men enzyme: Có tác dụng hạn chế lão hóa nhờ cơ chế hoạt động làm giảm năng lượng kích hoạt và tăng tốc độ phản ứng.

- Mạch nha: Là nguyên liệu không bị biến đổi gen hỗ trợ cơ thể suy nhược nên rất tốt đối với sức khỏe người dùng.

- Lưu ý:  Đây là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, không phải là thuốc chữa bệnh, không có chức năng thay thế thuốc chữa.

Hệ Thống Cửa Hàng Phân Phối Kẹo Sâm Hamer Hộp 32 Viên Mỹ:

- Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
- Tân Phú: 15/57 Cầu Xéo, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú TP.HCM.
- Hotline: 0909.00.68.67​

Đặc biệt khi mua sản phẩm tại MUADUNG.VN, bạn sẽ được:

- Tư vấn 1 – 1 nhiệt tình và chu đáo nhất.
- Cam kết hàng chính hãng, phát hiện hàng giả đền gấp 3 lần.
- Kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.
- Vận chuyển nhanh chóng, đóng gói kín đáo.
- Không tiết lộ bất cứ thông tin cá nhân nào của khách hàng.